Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014

Chiều ngày 08/11, Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận với chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trong phương tiện” đã bế mạc.

Ban tổ chức Hội thi các Đội tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2014 đã tiến hành tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đội tham dự sau 3 ngày tranh tài.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi cho biết, sau 3 ngày diễn ra hội thi, các đội tuyên truyền cũng như các tuyên truyền viên đại diện cho 13 tỉnh, thành phố đã thể hiện nỗ lực, cố gắng hết sức mình, xuất sắc hoàn thành các nội dung của hội thi đề ra.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 1

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn phát biểu tại lễ bế mạc Hội thi cácĐội tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2014.

Tại hội thi, mỗi đội mang đến cho chúng ta những tiết mục hay, đặc sắc về công tác tuyên truyền an toàn giao thông của địa phương mình. Những hình ảnh được trang trí và thể hiện trong triển lãm cũng như xe tuyên truyền cổ động được cách điệu hóa, tạo ra sự cuốn hút, hấp dẫn và tác động trực tiếp tới người xem.

Các tuyên truyền viên thể hiện các bài diễn chuyên nghiệp, nội dung các tiết mục có sự sáng tạo bằng cách sử dụng các làn điệu dân ca quen thuộc gắn với lời các tiết mục tuyên truyền về an toàn giao thông giúp người xem dễ hiểu, dễ nắm bắt. Việc thực hiện các thủ pháp sân khấu nêu lên cái bi, cái hài đã làm tăng sức hấp dẫn trong mỗi tiết mục.

Thông qua hội thi này các Đội tuyên truyền có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác tuyên truyền ở cơ sở, nghiêm khắc với chính mình để thực hiện tốt hơn nữa về công tác tuyên truyền về an toàn giao thông. Những sáng kiến hay trong hội thi sẽ được các địa phương nhân rộng để tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại mỗi địa phương.

Sau 3 ngày tranh tài, ban tổ chức đã chấm điểm và xếp hạng với bốn hạng mục giải thưởng: giải xe tuyên truyền lưu động; giải ca múa nhạc; giải triển lãm ảnh và cá nhân tuyên truyền viên xuất sắc nhất.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 2

26 cá nhân nhận giải tuyên truyền viên xuất sắc.

Theo đó, giải nhất hạng mục xe tuyên truyền lưu động thuộc về tỉnh Gia Lai; tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông giành giải nhì; các Đội tuyên truyền tỉnh Bình Thuận, Kon Tum, Khánh Hòa, Bình Định đạt giải ba và các đội Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng đạt giải khuyến khích.

Về giải triển lãm ảnh: giải nhất thuộc về đội Bình Phước; giải nhì thuộc về các đội Lâm Đồng, Phú Yên; các đội Đắk Nông, Gia Lai, Bình Định đạt giải ba; giải khuyến khích thuộc về các đội Đà Nẵng, Kon Tum, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đắk Lắk, Quảng Ngãi và Quảng Nam.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 3

Ông Hoàng Hữu Lượng, Cục Trưởng cục Báo chí trao giải cho các đội thuộc hạng mục Xe tuyên truyền lưu động.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 4

Bà Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk trao giải cho các đội thuộc hạng mục Ca nhạc.

Giải nhất chương trình ca nhạc thuộc về đội chủ nhà Đắk Lắk; giải nhì thuộc về các Đội Gia Lai, Đắk Nông; giải ba thuộc về các đội Khánh Hòa, Bình Thuận, Quảng Nam và Quảng Ngãi; các đội Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Thuận, Kon Tum, Lâm Đồng và Bình Phước đạt giải khuyến khích.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 5

Đại tá Vũ Quý Phi, Phó Cục trưởng cục CSGT đường bộ trao giải cho các Đội thuộc hạng mục Triển lãm ảnh.

Giải tuyên truyền viên xuất sắt nhất được trao cho 26 cá nhân, trong đó mỗi đội đều có sự góp mặt của 2 cá nhân. Các đội và cá nhân đoạt giải đều được trao số tiền thưởng tương ứng theo điều lệ giải cùng với bằng khen lưu niệm.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 6

Tiết mục Nỗi lo của A Mi Nới của đoàn Đắk Lắk đạt giải nhất hạng mục Ca nhạc.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 7

Xe tuyên truyền của tỉnh Gia Lai đặt giải nhất hạng mục Đội xe tuyên truyền lưu động.

Bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền về ATGT năm 2014 - ảnh 8

Một số hình ảnh của Đội Bình Phước đạt giải nhất hạng mục Triển lãm ảnh.

Đánh giá về cuộc thi, ông Lê Hữu Cảnh – Thành viên ban giám khảo cho biết, rút kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước tại Hải Phòng và Long An cuộc thi lần này đã mang đến nhiều điểm nhấn đang ghi nhận. Nhìn chung các đội tuyên truyền đã mang đến cuộc thi nhiều nội dung phong phú, thể hiện được đúng năng lực của từng đơn vị. Mỗi tiết mục tuyên truyền mà các đội mang đến đều ghi dấu ấn, biểu tượng riêng của mỗi đơn vị. Nội dung các tiết mục đều bám sát chủ đề của hội thi, các tuyên truyền viên đã phần nào thể hiện được tính chuyên nghiệp, cách diễn đạt trôi chảy, nhịp nhàng tạo ra sức lan tỏa đến với người dân.

Bên cạnh sự thành công chung của Hội thi, vẫn còn có một số điểm cần lưu ý như nội dung tuyên truyền của một số đội vẫn chưa bám sát thực tiễn đời sống, bị động trong sự chuẩn bị cũng như diễn xuất khiến các tiết mục chưa thật sự trôi chảy. Các khẩu hiệu tuyên truyền vẫn còn chung chung, chưa truyền tải hết nội dung mà cuộc thi đề ra. Vì vậy, ông Cảnh lưu ý rằng các Đội tuyên truyền cần nhìn nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của mình để góp phần vào công tác tuyên truyền tịa các địa phương tốt hơn.

Quang Mậu

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !