Bầu tháng cuối, bà mẹ 8X vẫn nổi bật giữa phố đông

Thời trang bầu của Liên Anh có sự khác biệt khá lớn với đại đa số mẹ bầu: thay vì chọn những trang phục giấu bụng, cô ưu tiên đồ… xẻ sâu.

Liên Anh (32 tuổi, một người cầm bút làm việc tự do) đang khiến hội các chị em sục sôi sau khi post bộ ảnh trang phục bầu đầy sự phá cách và rất đẹp.

Dù mang bầu tháng cuối, cô vẫn luôn tràn đầy sức sống, rực rỡ như một bông hoa giữa phố đông. Vậy nên ngoài những bình luận trầm trồ khen ngợi còn là sự tò mò về bí quyết giữ dáng và phong cách của mẹ bầu 8X này.

 
Mẹ bầu 8X luôn nổi bật giữa phố đông.
Mẹ bầu 8X luôn nổi bật giữa phố đông

Qua cuộc trò chuyện, Liên Anh cho biết cô đang mang thai con đầu lòng, ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Tuy nhiên, cô mới chỉ tăng khoảng 7,5kg. Phong cách thời trang của cô khi mang bầu không khác nhiều so với trước đây, nhưng có sự khác biệt khá lớn so với đa số mẹ bầu khác. Đó là thay vì chọn những trang phục giấu bụng, Liên Anh lại ưu tiên đồ… xẻ sâu.

Lý giải về điều này, Liên Anh chia sẻ: “Khi mang bầu, phần cổ và cằm phụ nữ “sưng, có nọng” hơn nhiều, các loại cổ áo kín hoặc rườm rà sẽ khiến gương mặt thêm tròn ú. Ngoài ra, tôi cũng thích mặc đồ ôm, không thích mặc đồ bầu chuyên dụng. Cả thai kỳ tới bây giờ, tôi mới chỉ mua đúng 3 cái quần yoga bầu, còn lại là 100% đồ thường”.

Với Liên Anh, cô không ngại khoe những điểm chưa đẹp lắm của cơ thể. Ví như cô có vết bớt ở chân, bắp tay to nhưng cô luôn để lộ hết những điều đó và bằng lòng với những gì mình có, đồng thời hướng sự chú ý vào các ưu điểm khác của mình, ví dụ như nụ cười, vai hoặc eo...

Cô thích khoe bụng bầu vì đó là điểm đẹp nhất trên cơ thể của cô lúc này. Cô vẫn make-up nhẹ dù mọi người có nói là trang điểm sinh con sau này mất duyên: “Quan điểm của tôi là nếu mẹ không vui vẻ, mất tự tin trong lúc mang thai thì con lấy đâu ra "gen vui vẻ"?”.

 
Liên Anh không sắm đồ bầu mà thường tận dụng những trang phục từ khi chưa mang bầu.
Liên Anh không sắm đồ bầu mà thường tận dụng những trang phục từ khi chưa mang bầu

Diện những trang phục sexy và tự tin ra phố, Liên Anh thường nhận lời khen và được nhờ tư vấn về phong cách, địa chỉ mua đồ. 

“Chỉ có chồng mình là hay “chê bôi”, vì anh không muốn mình mỏi chân khi đi giày cao gót. Mình thì nghĩ, quan trọng nhất là phụ thuộc vào cơ địa mẹ bầu, có đủ sức khỏe hay không chứ không phải là trang phục như thế nào”, Liên Anh nói.

Khi được hỏi thêm về cách ăn uống, chăm sóc bản thân trong suốt thai kỳ để luôn xinh đẹp, Liên Anh chia sẻ: “Bí quyết của tôi là ăn đúng ba bữa và hạn chế ăn vặt, nhất là đồ ăn nhanh và nhiều đường. Tôi cũng ăn nhiều trái cây nhưng chọn các loại ít đường kèm theo tinh bột tốt và nhiều chất xơ”.

 
Mẹ bầu khi năng động, lúc lại sexy tuyệt đối.
Mẹ bầu khi năng động, lúc lại rất sexy

Cũng theo Liên Anh, việc luyện tập hay vận động nhẹ nhàng hàng ngày cũng rất tốt cho cả mẹ và thai nhi. Ngày trước Liên Anh tập gym, nhưng khi có bầu thì cô tập yoga nhẹ nhàng. Sản phẩm cho da cô vẫn dùng, chỉ loại bỏ các sản phẩm chống chỉ định trong thai kỳ.

Đối với đời sống tinh thần, mẹ bầu 8X nhận thấy thực tế không... tệ như cô tưởng tượng. Trước đây, trong hình dung của cô, khi mang thai sẽ chỉ ở nhà nằm một chỗ, nhưng thực tế Liên Anh có một nguồn năng lượng không ngờ, giúp cô làm việc tấn tới, thậm chí còn hơn lúc chưa bầu.

Có thể do mức estrogen đang được sản sinh mạnh mẽ, hoặc đơn giản là niềm hạnh phúc được làm mẹ đã truyền cho cô sức mạnh. Cô mong muốn được chia sẻ động lực này tới các mẹ bầu khác. Có vất vả, nhưng các mẹ bầu hiện đại cũng tìm thấy cả niềm vui và giá trị riêng trong hành trình mang thai.

 
 

Không chỉ chăm sóc tốt cho bản thân, Liên Anh còn nhận nhiều quan tâm yêu thương từ người thân và bạn bè mỗi ngày. Chồng cô ủng hộ cô thuê người giúp việc theo giờ, thuê thêm trợ lý. Anh tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ dù anh vẫn phải đi làm và còn đặt dịch vụ massage đặc biệt cho bầu. Mẹ của Liên Anh hàng ngày lại gọi điện hỏi thăm con gái... Những chămm sóc nhỏ của người thân giúp mẹ bầu vượt qua những lúc tâm trạng đi xuống, để quá trình thai kỳ diễn ra với nhiều niềm vui.

Về điều quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp và hạnh phúc của người phụ nữ trong thai kỳ, Liên Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ phải chuẩn bị kỹ càng về tinh thần. Mang thai dù có khỏe hay được cưng chiều đến đâu thì vẫn là một hành trình nhiều thay đổi và vất vả mà chỉ người phụ nữ cảm nhận rõ. Vì vậy, nếu người mẹ thực sự vững vàng trong tâm lý, mong mỏi khao khát có con, sẵn sàng cho mọi điều sắp tới thì cô ấy sẽ hạnh phúc rạng ngời trong thai kỳ”.

Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của mẹ bầu 8X này:

 
 
 
 
 
 
 
 
'Ông chồng gây ức chế nhất' trong phim VTV nhưng ngoài đời khẳng định là 'soái ca' của vợ con

'Ông chồng gây ức chế nhất' trong phim VTV nhưng ngoài đời khẳng định là 'soái ca' của vợ con

Diễn viên Việt Dũng khẳng định: "May mắn cho Dũng là bà xã luôn rạch ròi giữa công việc và đời tư nên cô ấy không có thái độ gì khi mình tham gia phim mà có cảnh nóng. Mình khẳng định mình là soái ca của vợ con".

Theo www.phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !