Bắt quả tang vợ ngoại tình, phản ứng của người chồng khiến dân mạng nể phục

Cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip chồng bắt quả tang vợ và nhân tình “tâm sự” trong nhà nghỉ. Thế nhưng, thay vì hung hăng đánh mắng, anh chồng đã lựa chọn cách ứng xử bất ngờ.

Mới đây, dân mạng truyền chóng chóng mặt clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ và nhân tình trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người sẽ có một màn đánh ghen hùng hổ thì người chồng trong clip lại cực bình tĩnh, hành xử văn minh khiến nhiều người nể phục.

Cụ thể, khi bắt quả tang vợ và nhân tình trong nhà nghỉ, người chồng bình tĩnh hỏi lý do hai người có mặt ở đây. Tuy nhiên, trái với sự bình tĩnh của chồng, người vợ cãi lại: “Tôi chưa làm gì hết”.

{keywords}
Đoạn clip hơn 13 phút ghi lại cuộc đối thoại giữa hai vợ chồng và tình nhân của vợ. Ảnh: Chụp màn hình

"Không làm gì thì vào đây làm gì?" Người chồng hỏi tiếp và quay sang nói chuyện với tình nhân của vợ: “Bây giờ tôi nói cho anh nghe, anh quan tâm vợ tôi, có chăng là vài câu nói, em ốm à? Em uống thuốc chưa?... là cô ấy nghĩ anh yêu cô ấy.

Nhưng còn tôi, nếu cô ấy bệnh, thì tôi đi mua thuốc cho cô ấy, tôi chở đi khám bệnh và tôi lấy thuốc cho. Rồi tôi về tôi phải bôn ba cuộc sống, tôi làm ngày, làm đêm, để đem tiền về cho cái gia đình này. Còn anh chỉ vài câu quan tâm là vợ tôi nghĩ anh yêu, anh thương vợ tôi. Hoặc chỉ cần nhắn cái tin 'em yêu chạy xe cẩn thận nhé' là cảm động rồi. Còn tôi làm gì? Tôi không nói được như anh. Tôi lên tận nơi, tôi đưa rước về vì tôi sợ cô ấy chạy xe nguy hiểm".

Người chồng nói tiếp: "Chưa bao giờ vợ tôi hỏi tôi đi làm có vất vả hay không, chưa bao giờ lo lắng cho tôi như lo lắng cho anh dù anh chỉ bị đứt tay mà cô ta lo cho anh như lo cho cha chết vậy đó.”

“Bữa nay tôi bất ngờ thật. Tôi đã sụt 5 kí. Ai cũng hỏi tôi làm sao. Tôi bảo tôi bị đau bụng. Nhưng mà tôi đau tim, mấy bữa nay tôi đâu có ngủ được đâu...". Người chồng tiếp tục kể về quá trình anh phát hiện ra sao, đau khổ thế nào và cho vợ cơ hội quay đầu làm lại.

Trái ngược với thái độ của người chồng, người vợ vẫn đanh đá đáp trả và cho biết sẽ tự về lấy quần áo, đón con. Cuối cùng, người chồng tuyên bố tặng vợ luôn cho nhân tình, trả 500 tiền phòng cho cả hai.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ đồng cảm trước những chia sẻ của người chồng và phẫn nộ trước thái độ, hành vi của người vợ.

Một tài khoản Facebook cho biết: “Khâm phục anh. Người đàn ông tình nghĩa lại có bản lĩnh nữa. Chúc anh bỏ vợ thành công để sớm có một người phụ nữ yêu anh thật lòng như cách anh thương họ”.

Liên tưởng đến những vụ đánh ghen thời gian gần đây, một tài khoản cho rằng cách xử lý của anh chồng đáng được “Triệu like” Một tài khoản khác nói vui “Bác này bình tĩnh thế. Chứ phải em thì toang rồi”.

Theo giadinhvietnam

 

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !