Bất ngờ trúng thưởng chục triệu khi uống Trà Xanh Không Độ

Một nữ công nhân hiện đang làm cho một công ty giày da ở Bình Dương đã bất ngờ trúng thưởng 10 triệu đồng sau khi uống Trà Xanh Không Độ khi tham gia chương trình nhắn tin quay số “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”.

Nữ công nhân may mắn này là chị Nguyễn Thị Thanh Phương quê ở Quảng Nam. Cách đây một tuần, chị mua một chai Trà Xanh Không Độ uống giải khát, thấy trên nhãn có chương trình khuyến mãi nên nhắn tin tham gia, không ngờ hôm sau được thông báo đã trúng thưởng 10 triệu đồng.

Chỉ với một tin nhắn sau khi uống chai Trà Xanh Không độ, chị Phương đã có 10 triệu đồng.

Quá bất ngờ về giải thưởng này, chị Phương cho biết “Mấy chương trình khuyến mãi trước mình cũng nhắn tin nhưng không gặp may, nghĩ lần này cũng chỉ nhắn tin cho vui, không ngờ nhắn cái trúng luôn. Tôi thấy giải thưởng năm nay nhiều mà dễ trúng thưởng nữa”.

Sau khi biết trúng thưởng, chị Phương đã chia sẻ với các bạn cùng phòng trọ, ai cũng vui mừng cho chị như vừa trúng giải vậy đó, rồi mọi người bàn nhau mua thêm mấy chai nữa uống để xé nhãn xem có may mắn như chị hay không. 

Ngày 19/4, chị Phương đã đến làm thủ tục nhận thưởng. Chia sẻ dự định về số tiền 10 triệu này, chị Phương cho biết “với đồng lương công nhân như hiện tại thì giải thưởng 10 triệu đối với tôi rất là lớn, tôi sẽ dùng số tiền trúng thưởng này để gửi về giúp đỡ gia đình ở quê vì cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn”.

Anh Phan Hoàng Chưởng mừng vui với giải thưởng bất ngờ này.

Cũng trong buổi trao giải thưởng chương trình khuyến mãi hè ngày 19/4, anh Phan Hoàng Chưởng, quê ở An Giang, hiện đang làm công nhân cho một công ty tại Khu chế xuất Tân Thuận 1 cũng đã nhận giải 10 triệu đồng. 

“Hôm đó tôi mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống rồi thấy chương trình khuyến mãi mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu nên nhắn tin tham gia dự thưởng. Không ngờ mình là một trong số những người may mắn trúng giải. Cảm giác vui lắm, thấy không thể tin được là dễ trúng như vậy”. Anh Chưởng còn cho biết thêm sau đó anh giới thiệu cho bạn bè tham gia và đã trúng luôn chiếc thẻ cào 50 nghìn đồng. Với số tiền này anh giành một phần để khao bạn bè, phần còn lại để mua sắm các vật dụng trong gia đình.

Sau hơn nửa tháng diễn ra, chương trình khuyến mãi hè lớn của Tân Hiệp Phát với “4 giải thưởng 10 triệu mỗi ngày” đã có hơn 70 khách hàng trúng giải thưởng 10 triệu, cùng với hàng nghìn thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng và chai sản phẩm. 

Khách hàng có thể nhắn tin hoặc truy cập vào website để nhập mã code dự thưởng.

Chương trình khuyến mãi này được triển khai trên diện rộng ở khắp mọi miền đất nước. Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.
Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 2/4 đến hết ngày 30/6/2018. 

Đông Hường

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !