Bắt nghi phạm cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai

Nghi phạm 34 tuổi cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai vừa bị lực lượng công an bắt giữ.

Rạng sáng 11/9, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp nhiều Cục nghiệp vụ Bộ Công an, bắt giữ Lê Huy Dũng (34 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai).

Dũng là nghi phạm xông vào Phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank (cổng Khu công nghiệp Tam Phước, TP Biên Hòa) cướp tài sản 3 ngày trước.

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai - 1

Nghi phạm Lê Huy Dũng (Ảnh công an cung cấp).

Qua đấu tranh khai thác, Lê Huy Dũng thừa nhận hành vi phạm tội. Anh ta đã khai vị trí giấu súng, tiền, phương tiện gây án tại nhiều vị trí khác nhau.

Công an tỉnh Đồng Nai  khám xét khẩn cấp chỗ ở của Dũng, thu giữ khẩu súng ngắn dạng rulo, xe máy nghi phạm sử dụng làm phương tiện gây án, cùng số tiền cướp tại ngân hàng...

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai - 2

Lê Huy Dũng khai chỗ giấu khẩu súng dùng để cướp ngân hàng (Ảnh công an cung cấp).

Khoảng 14h30 ngày 8/9, khi bên trong phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank (tổ 1, khu phố Long Đức 3, phường Tam Phước) đang có nhiều người đến giao dịch, một người đàn ông mặc quần áo đen, đội mũ bảo hiểm, mặt che kín đi vào ngồi ở hàng ghế chờ.

Sau một lúc ngồi quan sát, nghi phạm tiến tới quầy giao dịch giơ súng bắn chỉ thiên, sau đó chĩa súng vào một nhân viên ngân hàng uy hiếp buộc người này lấy tiền trong két sắt.

Khi bảo vệ xông vào, kẻ cướp chĩa súng uy hiếp không cho đến gần. Tên cướp đe dọa, buộc nhân viên quầy giao dịch lấy tiền trong két sắt để lên bàn .

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai - 3

Dũng (vòng tròn đỏ) xông vào cướp ngân hàng (Ảnh: Cắt từ clip).

Khi nhét đầy tiền vào túi màu đen, tên cướp ôm bỏ chạy về hướng xe máy để sẵn bên kia đường. 

Một số nhân viên, bảo vệ, người dân truy đuổi, nhưng nghe tiếng nổ nên không dám đến gần. Tên cướp nổ xe máy chạy về hướng huyện Long Thành.

Theo thông tin ban đầu, số tiền kẻ cướp lấy đi khoảng 600 triệu đồng. Toàn bộ diễn biến vụ việc bị camera của ngân hàng và người dân ghi lại.

Cận cảnh vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai (Clip quay lại màn hình).

Video toàn cảnh vụ nổ súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Video toàn cảnh vụ nổ súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Một tên cướp táo tợn đã nổ súng chỉ thiên để uy hiếp và cướp đi số tiền tại chi nhánh ngân hàng ở Đồng Nai khiến cư dân mạng hoang mang

Theo Dân trí

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !