Bất đắc dĩ phải ở chung phòng với sếp nữ, tôi đã làm điều khiến cả đời phải hối hận

Tôi năm nay 36 tuổi, hiện đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty khai thác khoáng sản. Tôi với Hiền - vợ tôi nên duyên vợ chồng cũng ngót nghét 10 năm và có với nhau 2 nhóc tì 1 trai, 1 gái.

Vợ tôi thuộc mẫu phụ nữ truyền thống, rất yêu chồng, thương con, được lòng cả hai bên nội ngoại.

Ở tuổi 36, trông tôi trẻ hơn so với tuổi thật. Nhờ sở hữu ngoại hình sáng sủa nên tôi hay bị đồng nghiệp trêu đùa, thả thính. Đầu năm nay, tổng công ty mới điều chuyển chị Ngân về làm phó giám đốc của công ty tôi.

Chị Ngân hơn tôi 5 tuổi, gương mặt không còn nhiều nét trẻ trung, xuân sắc. Nghe nói chị Ngân đã ly dị chồng, hiện đang nuôi 2 con và sở hữu gia thế rất khủng.

Qua giao tiếp, trò chuyện, tôi nhận thấy chị khá nhẹ nhàng, dễ gần. Đôi khi, tôi thấy chị Ngân nhìn tôi bằng ánh mắt lạ nhưng tôi chỉ tập trung vào công việc chứ không quan tâm quá nhiều đến chuyện khác.

Bất đắc dĩ phải ở chung phòng với sếp nữ, tôi đã làm điều khiến cả đời phải hối hận... Ảnh minh họa

Do công ty đang triển khai nhiều dự án mới nên chị Ngân thường điều tôi đi công tác cùng với chị. Khi ngồi trên xe, tôi thấy chị nói với tôi nhiều câu “thả thính”. Thậm chí, có lần không biết do vô tình hay cố ý, chị ấy đã nắm tay và dựa vào vai tôi khiến tôi hơi khó xử. Tôi bắt đầu lờ mờ nhận việc chị Ngân có tình cảm với mình nhưng vẫn giữ thái độ chuẩn mực. Tôi không tỏ thái độ gay gắt vì sợ ảnh hưởng đến công việc.

Hôm đó, tôi với chị Ngân vào Vũng Tàu công tác, họp bàn về việc triển khai dự án mới của công ty. Đến tối muộn, buổi họp căng thẳng mới kết thúc, tôi với chị Ngân vội vã bắt taxi về khách sạn đã chọn trước thì nghe lễ tân báo chỉ còn 1 phòng đôi.

Cả hai chúng tôi đều đã thấm mệt nên quyết định thuê phòng đôi đó để ngủ tạm 1 đêm chứ không qua khách sạn khác. Tôi lúc đó cũng nghĩ rằng vì là phòng có 2 giường nên chắc chắn chẳng có gì xảy ra.

Trước khi đi ngủ, tôi thấy chị Ngân mời tôi một ly rượu vang “cho nóng người”. Nào ngờ, sau khi uống ly rượu, tôi thấy người quay quay, chếnh choáng, tôi đã không làm chủ được mình và đã quan hệ với chị trong đêm đó.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi đã xin lỗi chị về những chuyện đã xảy ra và xin được chị giữ kín mọi chuyện. Đêm hôm sau, tôi xin lỗi chị và nói muốn bồi thường cho chị vì sai lầm đó, nhưng chị nói không cần. Chị bảo chuyện đêm hôm qua là do cả hai phía chứ lỗi không phải thuộc về một mình tôi. “Lúc nào tôi cần, Vinh đến bên tôi là được rồi. Đừng nói chuyện tiền nong, lỗi lầm gì nữa”, chị Ngân nói.

Kể từ đó, tôi bất đắc dĩ phải “phục vụ chuyện chăn gối” cho bà phó giám đốc dù trong lòng không muốn. Mỗi lần quan hệ với người đàn bà đó, tôi đều cảm thấy thương vợ, có lỗi với vợ vô cùng.

Tôi đã thức nhiều đêm để soạn thảo đơn xin nghỉ việc. Tuy nhiên khi nhận đơn xin nghỉ, chị Ngân đã gửi lại tôi và nói nếu tôi nghỉ việc, chị sẽ gửi một vài bức ảnh chụp với tôi cho vợ tôi xem. Giờ tôi không biết phải làm sao khi phải đối diện với bi kịch do chính mình tạo ra. Xin độc giả cho tôi một lời khuyên để có thể cư xử sáng suốt lúc này.

Linh Giang/VNN
Từ khóa: sếp nữ dụ dỗ nhân viên nam chuyện ngoại tình tình một đêm

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !