Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa thông báo quyết định bổ nhiệm ông Chung Bá Phương đảm nhận vị trí Tổng giám đốc.

Ông Phương tiếp nhận vị trí từ người tiền nhiệm là ông Simon Lam, người đã phụ trách xây dựng hoạt động kinh doanh cho Tập đoàn Generali tại Việt Nam và hiện đã chuyển sang đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Generali Thái Lan.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Sergio Di Caro, Tổng giám đốc Khu vực Châu Á của Assicurazioni Generali S.p.A. đã cho biết: “Generali cam kết phát triển các công ty tại khu vực Đông Nam Á. Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của chúng tôi trong khu vực này. Với những kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, chúng tôi tin rằng Tổng giám đốc Chung Bá Phương sẽ lãnh đạo Generali Việt Nam mở rộng hoạt động và khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính, trước khi gia nhập Generali Việt Nam, ông Phương đã kinh qua nhiều vị trí, như Tổng giám đốc một công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Phó chủ tịch Cấp cao của công ty này tại Trung Quốc phụ trách phát triển sản phẩm, marketing, các kênh hợp tác kinh doanh. Ông Phương tốt nghiệp Cử nhân Thương Mại, Đại học Manitoba. Ông là thành viên Hội Tính phí Canada, Hội Tính phí Ấn Độ và Hiệp hội Tính phí.

Trên cương vị Tổng giám đốc của Generali Việt Nam, ông Chung Bá Phương chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi tiếp nhận vai trò lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam. Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh và đầy tiềm năng. Tỉ lệ tăng trưởng phí bảo hiểm và GDP cao giúp Việt Nam thu hút nhiều công ty bảo hiểm nước ngoài. Tập đoàn hàng đầu thế giới Generali tin tưởng vào tương lai phát triển của thị trường này và đang tiếp tục thực hiện những chiến lược phù hợp để tiếp cận 90 triệu dân tại đây”.

PV

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.