Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa thông báo quyết định bổ nhiệm ông Chung Bá Phương đảm nhận vị trí Tổng giám đốc.

Ông Phương tiếp nhận vị trí từ người tiền nhiệm là ông Simon Lam, người đã phụ trách xây dựng hoạt động kinh doanh cho Tập đoàn Generali tại Việt Nam và hiện đã chuyển sang đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Generali Thái Lan.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Sergio Di Caro, Tổng giám đốc Khu vực Châu Á của Assicurazioni Generali S.p.A. đã cho biết: “Generali cam kết phát triển các công ty tại khu vực Đông Nam Á. Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của chúng tôi trong khu vực này. Với những kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, chúng tôi tin rằng Tổng giám đốc Chung Bá Phương sẽ lãnh đạo Generali Việt Nam mở rộng hoạt động và khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính, trước khi gia nhập Generali Việt Nam, ông Phương đã kinh qua nhiều vị trí, như Tổng giám đốc một công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Phó chủ tịch Cấp cao của công ty này tại Trung Quốc phụ trách phát triển sản phẩm, marketing, các kênh hợp tác kinh doanh. Ông Phương tốt nghiệp Cử nhân Thương Mại, Đại học Manitoba. Ông là thành viên Hội Tính phí Canada, Hội Tính phí Ấn Độ và Hiệp hội Tính phí.

Trên cương vị Tổng giám đốc của Generali Việt Nam, ông Chung Bá Phương chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi tiếp nhận vai trò lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam. Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh và đầy tiềm năng. Tỉ lệ tăng trưởng phí bảo hiểm và GDP cao giúp Việt Nam thu hút nhiều công ty bảo hiểm nước ngoài. Tập đoàn hàng đầu thế giới Generali tin tưởng vào tương lai phát triển của thị trường này và đang tiếp tục thực hiện những chiến lược phù hợp để tiếp cận 90 triệu dân tại đây”.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.