Bàn tay đinh vít nham nhở ‘bẫy’ du khách trên bãi biển ở Thanh Hóa

Những chòi canh hình bàn tay "khổng lồ” hứa hẹn là điểm check-in cho du khách ở bãi biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Tuy nhiên một số bàn tay mới hoàn thành đã hư hỏng, chòi ra những đinh vít nham nhở.

Trong những ngày nghỉ lễ 30/4, du khách đổ về biển Hải Tiến khá đông. Tuy nhiên nhiều du khách tỏ ra không hài lòng về việc buôn bán tràn lan trên bãi biển, và nhất là những bàn tay “khổng lồ” bị hư hỏng, chòi ra những bàn đinh vít rất nguy hiểm cho du khách.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, công trình 5 bàn tay “khổng lồ” dọc bãi biển Hải Tiến thuộc dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đường ven biển xã Hoằng Tiến và xã Hoằng Thanh. Dự án có tổng có tổng vốn đầu tư hơn 300 triệu, từ nguồn ngân sách huyện Hoằng Hóa.

Buôn bán nhếch nhác dọc bãi biển Hải Tiến.

Những bàn tay này dùng làm chòi canh gác để nhân viên an ninh quan sát, cứu hộ phòng đuối nước nếu phát hiện tình huống xấu xảy ra khi người dân và du khách tắm biển. Hiện đã có 3 chòi gác bàn tay được đưa vào sử dụng, 2 cái còn lại vẫn chưa hoàn thiện.

Anh Hoàng Quốc Việt (một du khách) cho biết, bãi biển Hải Tiến trải dài, thoải rất đẹp. Tuy nhiên, việc người dân buôn bán ngay dưới bờ biển làm xấu đi cảnh quan, khiến bờ biển trở nên nhếch nhách.

“Bãi biển là để du khách được tắm, đi dạo… không hiểu sao chính quyền địa phương lại cho bán hàng quán dọc bãi biển thế này, bản thân tôi thấy không được đẹp cho lắm”, anh Việt chia sẻ.

Chị Lê Thị Lan, một du khách khác cho biết, gia đình chị ở Hà Nội, đây là năm thứ 2 liên tiếp chị về du lịch ở Hải Tiến. Theo chị Lan, năm ngoái với năm nay Hải Tiến không có gì thay đổi, chỉ có thêm những bàn tay “khổng lồ” mọc trên bãi biển.

“Bàn tay này chẳng hiểu họ xây để là gì. Người dân buôn bán tràn lan trên bãi biển đã mất đi không gian và độ thoáng, nay lại thêm những bàn tay này càng chiếm mất không gian bãi tắm, không những thế còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho du khách”, chị Lan cho biết.

Theo một số tiểu thương kinh doanh trên bãi biển cho biết, sau khi công trình bàn tay khổng lồ hoàn thiện, chưa có nhân viên cứu hộ nào đứng trên chòi gác, mà chỉ có du khách trèo lên để ngắm cảnh và chụp hình.   

Một số hình ảnh bãi biển Hải Tiến nhếch nhác, nguy hiểm cho du khách

Hàng quán dầy đặc, du khách không còn không gian đi dạo
Du khách tự do leo trèo lên bàn tay check-in không có người quản lý
Biển cảnh báo cấm leo trèo, không tắm gần khu vực bàn tay 
Tuy nhiên vẫn có khá nhiều du khách trèo lên phần đế chòi canh bàn tay
Đế bàn tay mới hoàn thành đã bị sóng biển đánh bong tróc
Phần đế đầy đinh vít của chòi canh bàn tay "bẫy" du khách
Bàn tay được thiết kế sơ sài và dốc, nguy hiểm khi du khách trèo lên chụp ảnh
Thậm chí một số du khách còn để trẻ em leo hẳn lên bàn tay  

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !