Bạn gái cũ của chồng xin tá túc rồi ở lì nhà tôi, khi bị đuổi đi thì cô ta đòi bồi thường 200 triệu

Không thể chịu đựng thêm một ngày nào nữa, chồng tôi tức giận ném đồ đạc và tống cổ Nhàn ra khỏi nhà.

Tuần trước, lúc đi làm về, tôi thấy một cô gái lạ đứng trước cổng nhà. Hỏi ra mới biết được người ta tên Nhàn, bạn gái cũ của chồng tôi. Cô ta nằng nặc đòi gặp chồng tôi để nói chuyện, không muốn nói với tôi.

Khi chồng tôi về đến nơi, cô ta nhảy bổ vào ôm chặt lấy anh ấy mà khóc. Nhìn thái độ cầu cứu của chồng khiến tôi không còn tâm trạng nào mà ghen tuông nữa. Sợ bị hàng xóm nhìn thấy, tôi bảo chồng đưa cô ta vào nhà để hỏi chuyện.

Cô ta liên tục muốn gần gũi với chồng tôi nhưng anh ấy né tránh và nói là đã có vợ con rồi, giữa hai người không còn tình cảm nữa, mong Nhàn tự biết giữ hình tượng.

Nhàn bảo bị nhà chồng đuổi ra khỏi nhà một tuần nay. Cô ấy không biết đi đâu nữa, đến xin ở nhờ nhà chúng tôi một ngày rồi đi ngay. Biết chồng chẳng còn tình cảm gì với Nhàn nữa nên tôi cũng chẳng cần phải ghen tuông làm gì cho xấu mặt. Với lại người ta đang gặp khó khăn, tôi không đuổi đi được.

Tôi còn chuẩn bị quần áo cho Nhàn tắm rửa, nấu món ngon và dọn phòng cho cô ta ở. Nhàn ở liền 5 ngày không chịu rời đi, cô ấy sinh hoạt ăn ở cứ như bà chủ của gia đình vậy. Càng ngày vợ chồng tôi càng chán ghét mệt mỏi.

Ngày hôm qua, khi ăn xong bữa sáng, chồng tôi dọn hết hành lý của Nhàn ném ra sân và đuổi cô ấy ra khỏi nhà. Anh bảo cho Nhàn ở một tuần là quá đủ rồi, gia đình không thể tan nát vì cô ấy được.

Nhàn bảo sẽ đi, với điều kiện là vợ chồng tôi phải bồi thường cho cô ấy 200 triệu. Chúng tôi đã làm gì nên tội mà phải bồi thường chứ?

Nhàn nói là ngày đang yêu nhau, chính chồng tôi đã truyền căn bệnh lậu cho cô ấy. Vì vậy mà giờ đây Nhàn bị vô sinh. Tôi vô cùng sửng sốt với tin này. Chồng tôi bảo tại cô ấy không chịu chữa bệnh đến nơi đến chốn, còn đi yêu đương lăng nhăng thêm vài người, mắc thêm bệnh khác nữa nên mới có hậu quả như ngày nay. Còn chồng tôi chữa trị tốt nên vẫn sinh liền 2 đứa con khỏe mạnh.

Nhàn không chịu nhận lỗi mà đổ hết trách nhiệm lên đầu chồng tôi, bắt chúng tôi phải bồi thường tiền mới chịu rời đi. Nếu không cô ấy cứ ở lì đây, làm giúp việc cho nhà tôi cũng được.

Chồng tôi bảo Nhàn hiện tại cũng rất đáng thương, không có chỗ để ở, không có công việc nên cũng muốn cho cô ấy số tiền 200 triệu. Nhưng tôi không đồng ý, vì chẳng nợ nần gì cô ta, sao phải ném tiền qua cửa sổ. Tôi không biết có cách nào đuổi Nhàn ra khỏi nhà mà không mất tiền đây?

(ngochao...@gmail.com)

Đang bàn bạc chuyện cưới hỏi, bạn gái bỗng vứt chiếc nhẫn lên bàn rồi tuyên bố hủy hôn

Đang bàn bạc chuyện cưới hỏi, bạn gái bỗng vứt chiếc nhẫn lên bàn rồi tuyên bố hủy hôn

Tôi giận người yêu khủng khiếp và đang phân vân về chuyện cưới hỏi lắm.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !