Bán 80.000 đồng một củ khoai nướng dậy sóng cõi mạng bị công an xử phạt

Vụ người bán hàng vỉa hè đòi 80.000 đồng một củ khoai nướng gây chú ý trên mạng, Công an phường Hàng Bạc đã lập biên bản xử lý người này với hành vi lấn chiếm vỉa hè đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi thu giá quá cao

Liên quan sự việc cô gái bị người bán hàng rong hét giá 80.000 đồng cho một củ khoai nướng ở hồ Gươm, tối ngày 2/12 Công an phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tìm được người bán hàng và triệu tập lên trụ sở công an để làm việc.

Được biết, người bán hàng đã "hét giá" này là T.T. (sinh năm 1985, quê Ninh Bình; thường trú tại phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội).

Tại trụ sở công an, bà T. khai nhận thường xuyên bán hàng rong tại vỉa hè quanh khu vực hồ Gươm. Mặt hàng chủ yếu là: Nước, ngô khoai nướng... Người phụ nữ cũng thừa nhận sự việc thu 80.000 đồng cho một củ khoai nướng vào rạng sáng cùng ngày. Nhóm khách ăn 4 củ khoai nướng, 10 quả trứng và 3 bắp ngô. Trong đó khoai được thu 80.000 đồng/củ, trứng 20.000 đồng/quả và ngô 20.000 đồng/bắp. Tổng cộng hết 580.000 đồng.

Lý giải về mức giá trên, bà T cho biết do giá nhập vào đã cao sẵn và phải nhập qua trung gian là một cửa hàng khác. Ví dụ như khoai nhập từ một lò bánh mỳ với mức giá 40.000 đồng một củ.

Với vi phạm trên bà T. bị Công an phường Hàng Bạc lập biên bản và xử lý về hành vi lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh. Mức phạt là 2-3 triệu đồng. Về hành vi chặt chém, thu giá cao, cảnh sát cho hay sẽ tiếp tục xác minh lời khai và củng cố hồ sơ trước khi đưa ra phương án xử lý.

Trước đó vào ngày 2/12, nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cùng đoạn clip về một cô gái bị chặt chém ở hồ Gươm với 80.000 đồng cho một củ khoai nướng. Theo đó, cô gái N.T.M.H (sinh năm 2002) cùng nhóm bạn ra khu vực bờ hồ Gươm ăn đêm sau khi tan ca làm. Sau đó, họ vào một quán bán ngô, khoai nướng ở vỉa hè hồ Gươm, thuộc phố Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Lúc này, quán này có rất đông khách.

Cô gái cũng nhóm bạn ăn hết 4 củ khoai nướng, 10 quả trứng và 3 bắp ngô. Đến khi thanh toán, người phụ nữ bán hàng nói tổng cộng hết 580.000 đồng. Trong đó khoai là 80.000 đồng/củ, trứng 20.000 đồng/quả và ngô 20.000 đồng/bắp.

Sau khi cô gái tỏ ra phản ứng với mức giá quá đắt thì người phụ nữ bán hàng nói "nhập khoai vào giá đã đắt rồi". Do vào đêm muộn, nhóm của cô gái đã phải chi trả số tiền trên.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !