Lẩu Haidilao nổi tiếng bị tố thịt dê tươi nhúng tan như súp: Muốn sự việc chìm xuống!?

Những người yêu thích món lẩu Haidilao vừa được phen xôn xao trước bài bóc phốt từ một vị khách có trải nghiệm vô cùng tệ hại tại nhà hàng Haidilao Ocean Park. 

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và đoạn video clip cũng như chia sẻ của một thực khách sau khi có trải nghiệm vô cùng tệ hại tại nhà hàng Haidilao Ocean Park.

{keywords}
Bài chia sẻ của thực khách về nhà hàng Haidilao Ocean Park đang lan truyền trên mạng xã hội 

Theo chia sẻ, những vị khách này đã gọi các món ăn trong đó có 2 đĩa thịt dê. Tuy nhiên, sau vài phút thả vào nồi lẩu, 2 đĩa thịt nhanh chóng tan biến vào nồi nước dùng. Thất vọng và lo lắng về chất lượng bữa ăn, nhóm khách đã gọi quản lý nhà hàng tới để phản ánh. Và khi đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ quản lý của nhà hàng Haidilao Ocean Park giải tỏa những thắc mắc của thực khách thì lại càng khiến cư dân mạng lo lắng hơn về chất lượng thực phẩm tại đây.

 

Mới đầu, nữ quản lý nhà hàng giải thích rằng do nhà hàng đổi công thức chế biến nên có thể miếng thịt dê mới bị như vậy. 

Trước lời giải thích của nữ quản lý, thực khách "không chấp nhận lời giải thích về việc nhà hàng thay đổi công thức món ăn, bởi nếu thay đổi công thức thì chỉ là thay đổi công thức chế biến chứ không thể thay đổi chất lượng sản phẩm được. Rõ ràng 3 phút để biến 2 đĩa thịt tươi trở thành món sup thì không thể".

{keywords}
Đĩa thịt dê tươi ngon trước khi thả lẩu
{keywords}
Sau khi thả 2 đĩa thịt dê vào nồi lẩu 3 phút, thịt dê đã vụn thành nồi súp, không ai dám ăn

Trước sự bức xúc của nhóm khách tại nhà hàng, nữ quản lý đã lên tiếng xin lỗi: "Ngay từ quy trình ban đầu chúng em đã sai rồi. Món ăn chưa đạt chất lượng, không giám sát về chất lượng mà đã bê cho khách. Chúng em hết sức xin lỗi về điều đó". 

Nữ quản lý nhà hàng cũng nói rõ trong clip sẽ miễn phí toàn bộ bữa ăn, sẽ có trách nhiệm giải quyết thêm các tìm hiểu của khách hàng về công thức món ăn, tìm hiểu quy trình... và đảm bảo khi khách có vấn đề về sức khỏe nhà hàng sẽ có người đi cùng.

{keywords}
Một trong số những lưu ý khi ăn uống tại Haidilao được đăng tải trên fanpage của Haidilao

Ngay sau khi được đăng tải, bài phàn nàn của vị khách trên đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhiều người hoang mang về chất lượng thực phẩm của chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng. Số khác đánh giá sự nhận lỗi và chịu trách nhiệm của quản lý Haidilao như vậy là tạm chấp nhận được.

Khi PV Infonet liên hệ với số hotline của Haidilao Ocean Park, sau rất nhiều lần gọi và hẹn vẫn chưa được gặp quản lý của nhà hàng. Nhân viên trực tổng đài hỗ trợ khách hàng nói: "Quản lý bên em đang đi ra ngoài giải quyết công việc. Từ hôm qua tới nay nhận khá nhiều cuộc gọi từ báo chí. Bên em đã làm việc trực tiếp xong xuôi với khách và khách cũng muốn để vụ việc này được chìm xuống và không muốn dính líu thêm gì tới vụ việc này nữa".

PV sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Lam Giang

Clip: MXH

Đạp tài xế 'cắm mặt' vào điện thoại ngã văng xuống đường, nam thanh niên bị CĐM chỉ trích

Đạp tài xế 'cắm mặt' vào điện thoại ngã văng xuống đường, nam thanh niên bị CĐM chỉ trích

Nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do tài xế vừa lái xe vừa dùng điện thoại. Tuy nhiên, cách "cảnh cáo" manh động của một thanh niên khi gặp tài xế phạm lỗi này lại đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !