Ajinomoto triển khai hoạt động "Hãy làm trái đất mỉm cười"

Ngày 23/10, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” tại 2 nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành.

Toàn bộ nhân viên cùng tất cả thành viên Ban Giám đốc công ty và người dân tại các khu phố lân cận nhà máy đã xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố xung quanh hai nhà máy và khu dân cư tại TP. Biên Hòa và huyện Long Thành.

Ajinomoto triển khai hoạt động

“Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” là một hoạt động nằm trong chiến dịch dài hạn “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” được phát động từ năm 2007 bởi Tập đoàn Ajinomoto.

Hoạt động này diễn ra hàng năm tại các công ty thành viên Ajinomoto trên toàn cầu với nhiều hoạt động, tập trung vào 3 chủ đề chính: “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất; “Ngày hội thu gom đồ cũ”; “Hành động vì môi trường”.

Mục đích của hoạt động là nhằm góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, xã hội của cộng đồng, cá nhân, chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong bối cảnh môi trường xanh chúng ta đang bị hủy hoại nghiêm trọng và xã hội toàn cầu đang đối mặt với nhiều vấn đề cấp bách như khủng hoảng lương thực, ô nhiễm môi trường…

Ajinomoto triển khai hoạt động

Hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai thực hiện hai hoạt động chính là “Ngày cùng nhau làm sạch trái đất” nhằm vệ sinh bảo vệ môi trường và làm đẹp môi trường sống thông qua việc thu gom rác thải và trồng cây xanh; 

“Ngày hội thu gom đồ cũ” với hoạt động kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập… để tái sử dụng và gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội.

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.