Ajinomoto triển khai hoạt động "Hãy làm trái đất mỉm cười"

Ngày 23/10, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” tại 2 nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành.

Toàn bộ nhân viên cùng tất cả thành viên Ban Giám đốc công ty và người dân tại các khu phố lân cận nhà máy đã xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố xung quanh hai nhà máy và khu dân cư tại TP. Biên Hòa và huyện Long Thành.

Ajinomoto triển khai hoạt động

“Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” là một hoạt động nằm trong chiến dịch dài hạn “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” được phát động từ năm 2007 bởi Tập đoàn Ajinomoto.

Hoạt động này diễn ra hàng năm tại các công ty thành viên Ajinomoto trên toàn cầu với nhiều hoạt động, tập trung vào 3 chủ đề chính: “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất; “Ngày hội thu gom đồ cũ”; “Hành động vì môi trường”.

Mục đích của hoạt động là nhằm góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, xã hội của cộng đồng, cá nhân, chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong bối cảnh môi trường xanh chúng ta đang bị hủy hoại nghiêm trọng và xã hội toàn cầu đang đối mặt với nhiều vấn đề cấp bách như khủng hoảng lương thực, ô nhiễm môi trường…

Ajinomoto triển khai hoạt động

Hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai thực hiện hai hoạt động chính là “Ngày cùng nhau làm sạch trái đất” nhằm vệ sinh bảo vệ môi trường và làm đẹp môi trường sống thông qua việc thu gom rác thải và trồng cây xanh; 

“Ngày hội thu gom đồ cũ” với hoạt động kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập… để tái sử dụng và gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.