Á hậu 2 Miss World VN 2022 Nguyễn Phương Nhi: 'Em nhút nhát, rụt rè, khiêm nhường trên MXH'

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Phương Nhi xuất sắc lọt top 3, trở thành Á hậu 2 Miss World Viet Nam 2022

Nguyễn Phương Nhi (SN 2002, quê ở Thanh Hóa) hiện đang theo học chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. 

Cô gái 20 tuổi sở hữu nét đẹp trong trẻo, dịu dàng nên được nhiều người gọi là “thần tiên tỉ tỉ”. Cô có chiều cao 1m70, có số đo ba vòng là 80-57-88.

{keywords}
Nguyễn Phương Nhi là Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Trong đêm chung kết, Phương Nhi nhận câu hỏi ứng xử từ thành viên BGK Minh Hằng: "Ngày nay với điều kiện tốt hon nhiều so với ngày xưa, theo bạn những bạn trẻ sinh ra trong gia đình đầy đủ điều kiện về kinh tế, học tập giải trí thì khó khăn thật sự mà họ gặp phải là gì?".

Trước phần đặt vấn đề của Minh Hằng, phần trả lời ứng xử thông minh của Phương Nhi nhận được  sự khen ngợi của khán giả: "Ngày xưa ba mẹ chúng ta phải lo cơm áo gạo tiền, vấn đề tài chính. Đến thế hệ của chúng ta, mình may mắn hơn khi được sinh ra trong hoàn cảnh tốt hơn cha mẹ và chúng ta có khả năng được ăn học đầy đủ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đối diện với những áp lực mà áp lực đấy Phương Nhi gọi là áp lực vô hình. Đối với Phương Nhi được ba mẹ bao bọc, nuôi dưỡng điều đấy vô hình khiến cho Phương Nhi chưa thật sự trưởng thành.

Và đến với Miss World Vietnam, đây là nơi khiến Phương nhi trưởng thành từ những trải nghiệm của bản thân và Phương Nhi mong rằng thế hệ trẻ của chúng ta tin vào chính mình, tìm ra được mục tiêu của bản thân và lắng nghe bản thân mình. Với gia đình, hãy nên lắng nghe con em và thấu hiểu những điều con em mình mong muốn".

Chia sẻ với Infonet, người đẹp xứ Thanh cho biết, bản thân mình vốn là người rụt rè, nhút nhát và khiêm tốn trên mạng xã hội nên cô nàng luôn mong muốn mình tự tin hơn và có thể làm được những điều lớn lao để bước ra khỏi vùng an toàn và trở thành phiên bản tốt hơn.

“Như mọi người quan tâm đến mình đều biết mình là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Tính mình vốn rụt rè, nhút nhát nên mình luôn nung nấu mong muốn được trở nên tự tin hơn, có thể làm những điều lớn hơn mình nghĩ và bước ra khỏi vùng an toàn”, Phương Nhi trải lòng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Phương Nhi có vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng.
{keywords}

Được biết, Phương Nhi có nền tảng tiếng Anh tốt khi nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa).

Hiện tại, Phương Nhi còn theo học cả tiếng Tây Ban Nha. Phương Nhi cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội...

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Tham gia sinh Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực tới cộng đồng:

'Em muốn lan toả nguồn năng lượng của một gen Z, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bằng thông điệp “Trust yourself - Tin vào chính mình”. Em cũng muốn thực hiện các dự án cộng đồng và trau dồi thêm các kỹ năng', Phương Nhi tâm sự.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !