62 tuổi, ’Lão Phật gia’ Tùng Yuki sống kín tiếng, được Mỹ Tâm gọi là ‘bố’

Tùng Yuki - người từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước và thế giới - có cuộc sống kín tiếng. Ở tuổi xế chiều, ông dành thời gian cho gia đình và thiện nguyện, thỉnh thoảng đóng phim.

Trong phim Bí mật người thừa kế, Tùng Yuki đóng vai Ông Lâm - một luật sư ngay thẳng, điềm đạm, hiểu lý lẽ, trung thành với lựa chọn của mình. Nhân vật là người nắm giữ nhiều bí mật quá khứ, bao gồm chuyện tình trớ trêu cùng vợ của bạn thân để rồi họ có với nhau 1 đứa con. 

batch ddz4129548333338 3b1fc3e86be1e345476dc75ef67a476d.jpg
Tùng Yuki được gọi là 'Ông bố quốc dân' màn ảnh Việt. 

Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau thời gian vắng bóng. Trong phim, Tùng Yuki diễn các cảnh khóc, với tâm trạng ân hận, hối lỗi. Nam diễn viên tìm thấy sự đồng cảm với nhân vật nên nhập tâm, thể hiện trọn vẹn cảm xúc theo yêu cầu đạo diễn. 

Chia sẻ với VietNamNet, Tùng Yuki cho biết vui vì ở tuổi này vẫn được các đạo diễn mời phim. Ông cân nhắc lựa chọn dự án phù hợp dựa trên yếu tố sức khỏe và lịch làm việc. 

mytam1.jpg
Nghệ sĩ Tùng Yuki và Mỹ Tâm.

Ngoài vai trò diễn viên, Tùng Yuki còn là một vệ sĩ nổi danh. Ông từng trực tiếp chỉ huy, bảo vệ cho nhiều ngôi sao đình đám trong và ngoài nước như Mỹ Tâm, Trường Giang - Nhã Phương hay các ngôi sao quốc tế Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Phạm Văn Phương, Jang Dong Gun, So Ji Sub, CL (2NE1)... khi họ đến Việt Nam. Trong đó, Mỹ Tâm là ngôi sao đặc biệt thân thiết với Tùng Yuki, xưng hô "bố - con". 

Ở tuổi ngoài 60, nam diễn viên chủ yếu dành thời gian cho du lịch, thiện nguyện và gia đình. Ông nói mình ở giai đoạn tuổi hưu nên sống chậm, tận hưởng cuộc sống bình lặng, nhẹ nhàng. 

Tùng Yuki có cuộc sống kín tiếng, hạn chế truyền thông. 

Dù được chú ý, Tùng Yuki có đời tư kín tiếng. Nam diễn viên cho biết đây là cách để ông bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt là vợ và gia đình. Ông chưa từng chia sẻ hình ảnh vợ con trước truyền thông.

“Bây giờ mạng xã hội quá nhiều dẫn đến những ồn ào không đáng. Gia đình xưa nay sống bình dị quen rồi nên tôi không muốn họ bị xáo trộn. Nhiều lúc ra đường đi ăn uống với gia đình, mọi người hay hỏi vợ tôi có ghen không. Tôi rất bực khi bị hỏi như thế, việc kín tiếng là muốn giữ tình cảm cho gia đình”, ông nói. 

Thời gian rảnh, Tùng Yuki thường tập võ, đọc sách. Nam diễn viên còn rèn luyện sức khỏe bằng cách thường đến phòng gym, bơi lội hoặc chạy bộ.

"Điều quan trọng nhất theo tôi vẫn là tinh thần. Nếu tâm bạn không an thì thần sắc, sức khỏe cũng kém đi. Tôi luôn chú trọng điều này và nhắc các bạn trẻ tự rèn luyện cho mình", Tùng Yuki chia sẻ. 

Bí mật người thừa kế có bối cảnh chính ở Đà Lạt. Phim được thu tiếng trực tiếp nên ngoài việc hợp vai, đoàn phim chọn diễn viên đảm bảo về đài từ và khả năng học thoại tốt (không được nhắc thoại trong lúc quay) để đạt cảm xúc chân thật nhất có thể của của các nhân vật.

Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội. 

Theo ê-kíp, bên cạnh việc chọn diễn viên gạo cội (như Khánh Huyền, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Tùng Yuki...) để đảm bảo rating, họ vẫn đề cao tính hợp vai của diễn viên. 

Chẳng hạn, các diễn viên chính như Triệu An, Xuân Văn hay Thu Bi dù không quá nổi nhưng vẫn được mời vì hợp vai và có khả năng diễn xuất khá tốt. 

Võ Hồng Loan - đạo diễn phim cho biết vấn đề thừa kế là đề tài hấp dẫn với số đông. Nữ đạo diễn cho rằng khi tiền bạc địa vị có thể lấn át đi cái tình, cái nghĩa và người ta có thể bất chấp tất cả để đạt được cái mình muốn. Dù vậy, qua phim chị vẫn hy vọng sẽ còn nhiều người sống trọn vẹn với một chữ tình.

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !