6 kiểu hóa trang Halloween cho bé đơn giản dễ thương nhất năm nay

Càng gần đến lễ hội Halloween, rất nhiều ông bố, bà mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu hóa trang Halloween cho bé con mình như thế nào để vừa đơn giản lại xinh đẹp và dễ thương.

Những năm gần đây, lễ hội Halloween là ngày khá phổ biến đối với giới trẻ. Hóa trang Halloween cho bé là vấn đề được nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm nhất. 

Infonet xin giới thiệu 6 kiểu hóa trang Halloween cho bé đơn giản dễ thương nhất trong mùa lễ hội Halloween năm 2018 này:

Vẽ mặt chú hề

Chú hề là nhân vật được rất nhiều bé yêu thích, không chỉ ở trong những rạp xiếc dành riêng cho trẻ em, mặt chú hề còn được tái hiện lại trong khung cảnh lễ hội Halloween đầy màu sắc.

Những khuôn mặt vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu của các em nhỏ nếu được tô vẽ thành mặt của những chú hề sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú.

Tùy theo sự yêu thích của các bé, bố mẹ hoặc người lớn có thể lựa chọn vẽ mặt chú hề dễ thương, vui tính hay ma quái, đáng sợ...

Vẽ mặt siêu nhân

Các nhân vật siêu nhân thường xuất hiện từ các bộ phim hoạt hình của trẻ nhỏ, nhân vật siêu nhân trong phim hoạt hình đang dần trở thành hình mẫu được các bé vô cùng yêu thích. Vì vậy, ý tưởng lựa chọn các nhân vật siêu nhân trong phim hoạt hình để hóa trang Halloween cho bé là ý tưởng rất tuyệt vời.

Theo đó, đối với bé trai, bố mẹ có thể lựa chọn những nhân vật siêu nhân như: siêu nhân người nhện, ninja, Giam Chibi,...

Đối với bé gái, bố mẹ có thể lựa chọn những khuôn mặt của các nhân vật trong Thủy thủ mặt trăng...

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chuẩn bị trang phục kết hợp như: quần áo, khăn choàng, mũ trùm đầu siêu nhân cho các bé.

Vẽ mặt cô tiên, công chúa

Ngoài nhân vật chú hề, siêu nhân, vẽ mặt cô tiên hay công chúa là những nhân vật được các bé gái rất yêu thích, bởi cô tiên hay công chúa là những nhân vật thường có tính cách mơ mộng, dịu dàng và thánh thiện rất đáng yêu.

Vì vậy, để hóa trang thành những nhân vật này thực sự rất đơn giản, chỉ cần một bộ tóc vàng và vài nét trang điểm trên khuôn mặt là hình ảnh những cô tiên, nàng công chúa nhỏ bé xinh xắn như các thiên thần sẽ được tái hiện trong lễ hội Halloween của gia đình bạn.

Việc hóa trang cho con thành cô tiên hay công chúa duyên dáng đáng yêu thường kết hợp với những bộ váy xoè và vương miện. Tuy nhiên, bố mẹ cũng có thể biến hoá bé gái thành nàng Elsa đáng yêu, Anna, Lọ Lem hay nàng tiên cá. Với cách hoá trang này chắc chắn bé yêu sẽ yêu thích chúng.

Vẽ mặt phù thủy:

Nhân vật phù thủy trong các truyện cổ tích thường là những nhân vật có tính cách độc ác rất đáng sợ, tuy nhiên vào dịp lễ Halloween, những nhân vật này lại được các bé khá yêu thích.

Chúng ta có thể hóa trang cho con hình ảnh mụ phù thủy với những nét thân thiện và dễ thương. Hoặc có thể hóa trang theo sự yêu thích của con trẻ.

Với sự kết hợp hài hòa giữa hóa trang và trang phục sẽ là ý tưởng không tồi khi chọn nhân vật này bởi nó sẽ gây được sự chú ý của nhiều người.

Vẽ mặt thú cưng:

Mặt thú cưng cũng là ý tưởng không tồi để hóa trang Halloween cho bé trở thành những thú cưng đáng yêu như cún con đáng yêu, mèo xinh xắn, hay thỏ trắng láu lỉnh...

Kết hợp với khuôn mặt hóa trang thú cưng là trang phục đi kèm như nơ cài đầu, quần áo, mũ đội... sẽ khiến cho bé trở nên đáng yêu trong mùa lễ Halloween năm nay.

Nhân vật hoạt hình đáng yêu:

Đây chắc chắn là một trong những kiểu hóa trang halloween được các bé yêu thích trong năm nay. Do sức ảnh hưởng của các bộ phim hoạt hình dễ thương như  Inside Out nên xu hướng hoá trang này sẽ là trào lưu hot của năm nay. Mẹ có thể hoá trang cho cả gia đình hoặc anh chị em họ của bé thành 5 nhân vật đình đám trong Inside Out. Khi hoá trang cho các bé thành nhân vật này trong halloween các bé sẽ vô cùng dễ thương và đáng yêu đó.

Ngoài ra nhân vật Minions cũng vô cùng đáng yêu và mẹ có thể tìm các bộ trang phục Minions để con hoá trang. Hay những chiếc nón xù lông cừu trong Shaun the sheep cũng là gợi ý hay cho mẹ. Những bộ quần áo Minions và nón cừu này mẹ có thể tìm mua ở bất kì shop thời trang nào cho bé.

Chỉ còn mấy ngày nữa, lễ hội Halloween đã đến rồi. Xin chúc cho các bé đón một ngày lễ Halloween vui nhộn và ý nghĩa.

H.Yến

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !