400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 20 năm học 2023 - 2024 do Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai tổ chức. 

anh 1.jpg
Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã đồng hành cùng học sinh tỉnh Đồng Nai trong gần hai thập kỷ. Qua 20 năm, quỹ học bổng đã trao hơn 6.200 suất học bổng có tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng

Tại sự kiện, lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời động viên, tiếp thêm động lực giúp các em phấn đấu vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục đến trường.

anh 2.jpg
 Ông Võ Văn Phi - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận những đóng góp và cảm ơn những nỗ lực, chia sẻ, đồng hành của các doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp luôn phát triển, thành công, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

anh 3.jpg
 Bà Lê Thị Mỹ Phượng - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho các em học sinh

Bà Lê Thị Mỹ Phượng - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai cũng đánh giá cao hiệu quả của chương trình học bổng trong việc tiếp sức học sinh vượt khó đến trường, cho thấy trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp đối với địa phương.

anh 4.jpg
 Ông Tetsuya Osawa - Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam trao từng suất học bổng cho học sinh vượt khó

Em Đoàn Minh Mẫn - Học sinh Trường THPT Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai chia sẻ: “Đây là lần thứ hai em nhận được học bổng Cho em đến trường. Học bổng không chỉ hỗ trợ chi phí học tập giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình em mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp em vượt qua hoàn cảnh khó khăn”.

anh 5.jpg
 Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng học bổng sẽ góp phần mang đến tương lai tươi sáng cho các em

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu: “Ajinomoto Việt Nam theo đuổi triết lý kinh doanh với mục đích tồn tại là "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị". Theo đó chúng tôi tin rằng sức khỏe và hạnh phúc là nền tảng để tạo nên xã hội tốt đẹp hơn. Tạo điều kiện cho giáo dục và cải thiện dinh dưỡng là việc làm thiết thực để mang đến hạnh phúc, sức khỏe giúp phát triển thế hệ tương lai, từ đó đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. 

Đây cũng chính là nguồn cảm hứng và động lực để Ajinomoto Việt Nam có thể duy trì Chương trình học bổng “Cho em đến trường” suốt 20 năm qua, đồng thời có thêm sáng kiến mới để cải thiện dinh dưỡng sức khỏe cho học sinh, điển hình như Dự án Bữa ăn học đường từ năm 2012”.

20 năm qua với hơn 6.200 suất học bổng có tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng được trao, quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã góp phần nối dài cơ hội tiếp thu tri thức của nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai.

Đậu Linh

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Cải thiện dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt

Nhiều chuyên gia cho rằng dinh dưỡng học đường không chỉ là chìa khóa nâng cao sức khỏe học sinh, mà còn là nền móng vững chắc cho một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !