400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 20 năm học 2023 - 2024 do Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai tổ chức. 

anh 1.jpg
Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã đồng hành cùng học sinh tỉnh Đồng Nai trong gần hai thập kỷ. Qua 20 năm, quỹ học bổng đã trao hơn 6.200 suất học bổng có tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng

Tại sự kiện, lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời động viên, tiếp thêm động lực giúp các em phấn đấu vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục đến trường.

anh 2.jpg
 Ông Võ Văn Phi - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận những đóng góp và cảm ơn những nỗ lực, chia sẻ, đồng hành của các doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp luôn phát triển, thành công, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

anh 3.jpg
 Bà Lê Thị Mỹ Phượng - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho các em học sinh

Bà Lê Thị Mỹ Phượng - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai cũng đánh giá cao hiệu quả của chương trình học bổng trong việc tiếp sức học sinh vượt khó đến trường, cho thấy trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp đối với địa phương.

anh 4.jpg
 Ông Tetsuya Osawa - Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam trao từng suất học bổng cho học sinh vượt khó

Em Đoàn Minh Mẫn - Học sinh Trường THPT Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai chia sẻ: “Đây là lần thứ hai em nhận được học bổng Cho em đến trường. Học bổng không chỉ hỗ trợ chi phí học tập giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình em mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp em vượt qua hoàn cảnh khó khăn”.

anh 5.jpg
 Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng học bổng sẽ góp phần mang đến tương lai tươi sáng cho các em

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu: “Ajinomoto Việt Nam theo đuổi triết lý kinh doanh với mục đích tồn tại là "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị". Theo đó chúng tôi tin rằng sức khỏe và hạnh phúc là nền tảng để tạo nên xã hội tốt đẹp hơn. Tạo điều kiện cho giáo dục và cải thiện dinh dưỡng là việc làm thiết thực để mang đến hạnh phúc, sức khỏe giúp phát triển thế hệ tương lai, từ đó đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. 

Đây cũng chính là nguồn cảm hứng và động lực để Ajinomoto Việt Nam có thể duy trì Chương trình học bổng “Cho em đến trường” suốt 20 năm qua, đồng thời có thêm sáng kiến mới để cải thiện dinh dưỡng sức khỏe cho học sinh, điển hình như Dự án Bữa ăn học đường từ năm 2012”.

20 năm qua với hơn 6.200 suất học bổng có tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng được trao, quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã góp phần nối dài cơ hội tiếp thu tri thức của nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai.

Đậu Linh

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Các ‘thánh địa’ du lịch tại Việt Nam có gì đáng trải nghiệm về đêm?

Hoàng hôn buông mở ra những trải nghiệm bất tận cho du khách về đêm. Tổ hợp vui chơi sôi động Da Nang Downtown đến chợ đêm Vui Fest náo nhiệt, các show diễn tại Thị trấn Hoàng Hôn - Phú Quốc… tạo nên một bức tranh du lịch đêm sống động, đầy cảm xúc.

Top trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có khi du xuân ở Sun World Ha Long

Đến Sun World Ha Long dịp đầu xuân, du khách không chỉ được hưởng chính sách giá vé hấp dẫn mà còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm “chill” hết nấc tại khu “3 Đồi” mới.

Những di sản văn hoá ‘độc lạ’ chỉ có ở núi Bà Đen dịp đầu Xuân

Múa trống Chhay dăm, nhạc ngũ âm hay ẩm thực chay - đó là các di sản văn hoá mang đặc trưng tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với núi Bà Đen mùa Xuân này.

Cát Bà - ‘thiên đường’ chờ được đánh thức

Được ví như bản giao hưởng của núi rừng hùng vĩ và biển đảo bao la, Cát Bà sở hữu 7 hệ sinh thái đa dạng với cảnh quan ngoạn mục, khí hậu trong lành, cùng vô số trải nghiệm hấp dẫn.

Bỏ túi lịch trình du Xuân Sun World Ha Long

Check-in Suối Hoa tại Đồi Bầu trời (Sky Hill), “chill” tại Đồi Mặt trời (Sun Hill) hay chạm đến an nhiên tại Đồi Cửa biển (Ocean Hill) là những trải nghiệm “mới tinh” mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá Sun World Ha Long phiên bản 2025.