4 học sinh lớp 9 'dính' tai nạn xe máy nhưng nhân vật thứ 5 mới gây tranh cãi

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại được một vụ tai nạn liên hoàn mà người trong cuộc là những học sinh lớp 9 điều khiển xe máy đi với tốc độ cao trên đường phố trong đêm tối.

Vào 20h18' ngày 24/4, trên đoạn đường có nhiều người và xe qua lại, có một người phụ nữ đi xe máy đang bật đèn tín hiệu sang đường. Khi sang được 1/2 đường thì từ phía sau có 2 người đi xe máy với tốc độ cao lao tới, đâm thẳng vào người phụ nữ đang sang đường.

Khi hai xe máy vừa va chạm vào nhau thì từ phía ngược chiều, một chiếc xe máy khác cũng đang đi tới. Thấy vụ tai nạn tài xế đã phanh gấp khiến chiếc xe trượt bánh, ngã ra đường và lao vào những người vừa gặp nạn. 

Theo người chia sẻ clip, hậu quả vụ va chạm của 3 xe máy làm 2 người bị thương nặng.

Điều khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất là 4 người đi trên 2 chiếc xe máy bị tai nạn liên hoàn đều đang là học sinh lớp 9.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều cuộc tranh cãi nổ ra để quy kết lỗi thuộc về ai:

"Lớp 9 mà sao đi xe máy với tốc độ cao như vậy? Còn cái bà đi Vision kia vừa xi nhan đã phi sang rồi thì tránh sao được?";

"Lớp 9 không đội mũ phạt không mũ chứ không liên quan đến vụ tai nạn. Nguyên nhân là Vision thiếu quan sát gây tai nạn. Tốc độ thì không đo được đâu. Nên vụ này mà 2 thằng bé kia đáp ứng đủ điều kiện lái xe thì Vision đền cả 4";

"Thực trạng nhiều gia đình cho con trẻ sử dụng xe máy và xe điện quá sớm. Khi mà ý thức về an toàn của các em còn chưa thành hình, khi mà cái tuổi bồng bột thích thể hiện lấy le với bạn bè, thì hậu quả khôn lường";

"Lớp 9 đã đi xe máy ầm ầm, tốt nhất cho các cháu đi xe đạp, vừa dẻo chân lại biết sự vất vả của bố mẹ";

"Theo luật giao thông đường bộ, trẻ dưới 16 tuổi không được đi xe máy và xe máy điện. Lỗi này thuộc về bố mẹ các cháu. Nhà trường nào cũng cấm, nhưng không cản nổi";

"Quan điểm là đã ra đường nên nhìn trước ngó sau, mình đi an toàn nhưng người khác thì không, khu đông dân cư cứ nhẹ ga mà đi. Quá nhiều clip trẻ con lao ra đường mấy hôm nay rồi, xe hỏng thì có thể chữa được chứ người làm sao thì khổ gia đình";

Giây từ 10 sang 11 người sang đường đã tăng tốc bất ngờ, nếu giữ nguyên tốc độ ban đầu từ từ sang thì đã không va chạm. Trường hợp này cả 2 đều sai, 1 bên đi tốc độ quá nhanh, không kịp phản ứng. Nhưng lỗi sai lớn hơn do người sang đường, không thể nói cứ xin sang đường thì muốn sang thế nào cũng được".

Lam Giang; Clip: MXH

Kinh hoàng clip người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà mặc cho người bên trong kêu gào thảm thiết

Kinh hoàng clip người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà mặc cho người bên trong kêu gào thảm thiết

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại được vụ việc người đàn ông điên cuồng cầm búa đập cửa nhà hàng xóm rồi ném những chai xăng vào đốt cháy.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !