34 tuổi mới làm 'chuyện ấy', nam giảng viên đại học run lẩy bẩy không cương nổi

34 tuổi chưa một lần làm “chuyện ấy”, khi có bạn gái, phải đợi đến ngày đính hôn, nam giảng viên đại học mới quyết định “làm chuyện ấy”. Và cái kết thật bi hài. 

Sự thật về dùng kem đánh răng để kéo dài cuộc yêu

Sự thật về dùng kem đánh răng để kéo dài cuộc yêu

Sau khi bôi kem đánh răng vào cậu nhỏ sẽ có cảm giác tê mát, làm chậm quá trình xuất tinh nhưng có thể gây nguy hiểm cho cả người dùng và bạn tình.

Tim đập, chân run, “cậu nhỏ” ỉu xìu khi lần đầu làm chuyện ấy với bạn gái 

Chia sẻ với phóng viên Infonet, BS. Nguyễn Anh Tú – Chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết yếu sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến “bản lĩnh phái mạnh”, đời sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình.

Và trong rất nhiều các bệnh nhân mà chúng tôi đã điều trị có trường hợp bệnh nhân là giảng viên đại học, 34 tuổi, chưa một lần “làm chuyện ấy” khiến vị bác sĩ nam khoa này không khỏi ngạc nhiên.

{keywords}
Ảnh mang tính minh họa.

Nam giảng viên đại học này chia sẻ, do mải mê với việc học tập nên suốt 34 năm cuộc đời với gần 20 năm trở thành người lớn, thi thoảng anh mới thoả mãn tình dục bằng việc thủ dâm.

Thật trớ trêu, khi có bạn gái, đính hôn và quyết định “làm chuyện người lớn” thì anh hoàn toàn không thể làm được gì vì trong trạng thái tim đập chân run, “cậu nhỏ” không thể cương cứng được khiến bạn gái mất hứng.

'Cậu nhỏ' của người đàn ông 47 tuổi cương cứng suốt 4 ngày liền

'Cậu nhỏ' của người đàn ông 47 tuổi cương cứng suốt 4 ngày liền

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nam 47 tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng 'cậu nhỏ' cương cứng liên tục suốt 4 ngày.

“Nhiều lần như vậy đến nỗi cô bạn gái sắp cưới nói sẽ dừng lại nếu tình trạng vẫn tiếp tục… Bệnh nhân đã tìm đến chúng tôi trong trạng thái rất lo lắng, thất vọng. Chúng tôi đã giúp anh giữ được tình yêu, cưới được cô vợ xinh đẹp và sau một năm kết hôn anh chị đã đón một thiên thần đáng yêu”, BS Nguyễn Anh Tú nói.

Đây là một trong những trường hợp điển hình của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

{keywords}
BS Nguyễn Anh Tú khám cho bệnh nhân. 

Theo BS Nguyễn Anh Tú, yếu sinh lý là từ mọi người hay dùng nhưng thật ra mang nghĩa rất rộng, hiểu chung là nhóm bệnh nam khoa bao gồm rối loạn cương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, vô sinh nam giới, rối loạn hành vi tình dục ...

“Vì vậy tuỳ vào tình trạng “yếu” mà bệnh nhân gặp phải, bác sỹ sẽ tìm các nguyên nhân cụ thể. Một số nguyên nhân thường gặp liên quan đến môi trường sống, áp lực công việc như tâm lý, nội tiết sinh dục, thói quen sinh hoạt tình dục. Các bệnh thực thể như giãn tĩnh mạch tinh,... bệnh toàn thân như tiểu đường,…

Từ việc tìm nguyên nhân, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân và có hướng điều trị triệt để, tránh trường hợp tái phát về sau”, BS Anh Tú thông tin.

Không phải tìm đâu xa, ngay trong bếp những rau, quả rẻ tiền giúp quý ông sung mãn

Không phải tìm đâu xa, ngay trong bếp những rau, quả rẻ tiền giúp quý ông sung mãn

Ớt, cà chua, rau chân vịt, cam, táo, lê đặc biệt là càphê là những đồ ăn, thức uống phổ biến hàng ngày giúp quý ông yếu sinh lý lấy lại bản lĩnh đàn ông mà không phải ai cũng biết.  

Không đến viện mà thích tự chữa

Đáng báo động, vẫn có không ít quý ông vẫn còn vì ngại ngần, vì không dám thừa nhận mình “yếu” nên vẫn tự tìm hiểu các bài thuốc, loại thuốc lan truyền trên mạng để mua về tự điều trị.

“Việc này thật ra khá phổ biến ở Việt Nam”, BS Anh Tú thẳng thắn nhìn nhận. Theo đó, có nhiều loại thuốc được bán ở hiệu thuốc mà không cần kê đơn. Người dân hiểu sai rằng người bán thuốc là bác sĩ và khi ra hiệu thuốc họ chỉ mô tả triệu chứng là mua được thuốc.

Thực trạng là Tổ chức Y tế thế giới mới cảnh báo nước ta là một trong những nước có tình trạng kháng kháng sinh cao nhất. Chưa kể có nhiều bài thuốc quảng cáo trên mạng khỏi 100%, không khỏi đền tiền mà không được cơ quan chức năng kiểm duyệt.

Tuy nhiên, theo BS Anh Tú, bệnh lý nam khoa không giống những bệnh lý khác bởi những gì bệnh nhân thấy chỉ là bề nổi, là triệu chứng của hội chứng bên trong. Vì vậy nếu chỉ chữa bề nổi thì không thể khỏi hết bệnh, chuyện tái phát là thường gặp.

“Khi đó bệnh rất có thể đã ở giai đoạn trầm trọng, khó có thể chữa khỏi hoặc có khỏi nhưng lại có biến chứng. Vì vậy, việc tự ý mua thuốc để điều trị là cực kỳ nguy hiểm vì không chỉ làm ảnh hưởng nặng nề hơn sau này mà còn nguy hiểm cho gan, thận,…”, BS Anh Tú nói.

Do đó, vị BS nam khoa Anh Tú nhấn mạnh, tốt nhất khi có dấu hiệu bất thường nam giới nên đi khám chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Hải Phong 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !