3000 bạn trẻ Thủ đô cháy hết mình với giải chạy từ thiện Run For Charity

Giải chạy sắc màu Color Run For Charity là chương trình mở màn cho chuỗi sự kiện Connecting Viet Youth 2017 thu hút sự tham gia của hơn 3000 bạn trẻ Hà Thành.

Sáng 6/8 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), hàng nghìn bạn trẻ đã ùn ùn đổ về để chuẩn bị tham gia vào chương trình Color Run For Charity, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện của Connecting Viet Youth 2017.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 3000 bạn trẻ thủ đô cùng các khách mời nổi tiếng.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2014, Connecting Vietyouth (CVY) đã trở thành một hoạt động "cộp mác" giới trẻ, là cơ hộiđể các bạn trẻ cháy hết mình và có những phút giây bùng cháy bên bạn bè.

Để hoàn thành đường đua, các đội thi phải tham gia vào các thử thách liên hoàn. Đầu tiên là thử thách nhảy bao bố, theo đó các đội sẽ tự lập thành nhóm 5 người để hoàn thành cung đường dài khoảng 60m. Đây là phần thi mang tính đồng đội cao nhất, đòi hỏi sự đồng điệu của tất cả các thành viên.

Ngay sau thử thách nhảy bao bố, người chơi tiếp tục hoàn thành phần đường chạy ngắn với quãng đường khoảng 200m.

Tuy có phải bò trườn nhưng thử thách ma trận dây được đánh giá là khá dễ thở đối với người chơi.

Với chủ đề "Teamwork", CVY 2017 sẽ chia người chạy thành các đội chơi 10 người, cùng phối hợp vượt qua 5 thử thách đầy màu sắc trên đường chạy.

Bão bột màu là thử thách cuối cùng dành cho người chơi, cũng là khu vực thu hút sự chú ý nhiều nhất.

Những cơn bão bột màu này đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với các bạn trẻ mỗi mùa CVY.

Được biết, chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm kết nối thanh niên, sinh viên trong nước với du học sinh Việt Nam tại các nước thông qua các hoạt động thể chất, sáng tạo và tình nguyện.

Chương trình là sự kiện thường niên được đồng tổ chức bởi Thành đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, Cộng đồng Kiến tạo địa cầu (Global Shapers Community – Hanoi Hub) thuộc diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Vương Quốc Anh (SVUK), Tổ chức tình nguyện vì giáo dục V.E.O và hội sinh viên Việt Nam tại các nước (Mỹ, Australia, Pháp, Hàn Quốc, Hungary, Singapore).

Không chỉ là một hoạt động thú vị cho giới trẻ, Connecting Viet Youth còn là một sự kiện từ thiện đặc biệt bởi 100% số tiền quyên góp và thu được từ chương trình sẽ được sử dụng để tổ chức hoạt động thiện nguyện giúp đỡ hơn 300 em bệnh nhi ung thư tại Viện huyết học và Truyền Máu TW và xây dựng trường học mới cho các em nhỏ khó khăn tại Tuần Giáo.


Huy Phạm

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !