15 năm đẻ 10 cậu con trai, người mẹ chỉ dừng lại khi sinh 1 cô con gái

Cặp vợ chồng Brett – Alexis đã sinh đủ 1 đội bóng trong suốt 15 năm qua. Cuối cùng người mẹ cũng đã dừng lại chuyện sinh nở của mình khi hạ sinh 1 cô con gái.

Người đời có câu “đông con hơn đông của”, thế nhưng với trường hợp của một người mẹ trẻ người Scotland này lại hoàn toàn khác khi cô đối diện với hàng tá vấn đề do quá đông con.


15 năm: Đẻ sòn sòn 11 người con

Cặp vợ chồng Brett - Alexis hiện đang sinh sống tại Dingwall, Scotland. Trong nhiều năm qua, cặp đôi này đối diện với không ít dị nghị khi nhiều người cho rằng cả hai đang cố tình sinh nhiều con để lấy tiền trợ cấp. Suy nghĩ này cũng không khó hiểu lắm khi chỉ trong vòng 15 năm cặp đôi này đã sinh tới 10 người con.

Và mới đây, vào ngày 27/8 vừa qua, gia đình này tiếp tục chào đón thêm một thành viên mới, đó chính là một cô con gái có tên Cameron. Người mẹ 39 tuổi này cho biết, khi sinh 10 con đầu, vợ chồng cô không bao giờ siêu âm giới tính. Thậm chí, khi mang thai bé Cameron, người mẹ này còn nghĩ em là một bé trai bởi trước đó cô đã sinh 10 cậu con trai liên tiếp.

Thế nhưng, khi biết người con thứ 11 của mình là một bé gái cặp vợ chồng này không khỏi vui mừng. Đồng thời, nhân sự kiện này, vợ chồng cô cũng đưa ra quyết định “chấm dứt sự nghiệp sinh đẻ” tại đây!

Quá khổ vì đông con

Được biết, cặp vợ chồng người Scotland sinh nhiều con không phải vì tiền trợ cấp bởi cả hai đều có công việc ổn định. Thế nhưng vấn đề của họ đó chính là “đứt phanh” trong việc sử dụng các biện pháp tránh thai. Kết quả là người vợ 39 tuổi này đã đẻ liên tiếp trong vòng 15 năm với 11 người con, mỗi người cách nhau 1 đến 2 tuổi.

Cụ thể, đứa con cả của họ là Campbell (17 tuổi), tiếp theo là Harrison (16 tuổi), Corey (14 tuổi), Lachlan (11 tuổi), Brodie (9 tuổi), Brahn (8 tuổi), Hunter (6 tuổi), Mack (5 tuổi), Blake (3 tuổi), Rothagaidh (2 tuổi) và Cameron vừa mới chào đời.

Với số lượng thành viên trong gia đình quá đông, cặp vợ chồng Brett - Alexis cũng gặp với vô số khó khăn, nặng nhất vẫn là tiền nong để chi trả cho cuộc sống hằng ngày và việc ăn học của bọn trẻ. Không chỉ vậy, họ còn phải đổi sang một ngôi nhà lớn với 5 phòng ngủ để đủ chỗ ở cho các thành viên trong gia đình. Để đảm bảo chi phí lo cho gia đình, cô Alexis dự kiến sẽ đi làm sớm sau sinh.

Bên cạnh đó, người mẹ 39 tuổi này cũng đối diện với khối lượng công việc khổng lồ. Đơn cử như chuyện bếp núc, với số lượng thành viên đông, mỗi bữa ăn người mẹ này phải chuẩn bị số lượng thức ăn gấp 4 lần các gia đình thông thường. Đi kèm theo đó, cô cũng phải dọn dẹp đống chén bát cũng gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác.

Chỉ nghĩ tới đây thôi là không ít cộng đồng mạng than trời vì chắc chắn rằng số lượng công việc mà cô phải làm là quá kinh khủng. Chưa kể tới việc trong suốt 15 năm cô luôn trong tình trạng sinh nở, sức khỏe chắc hẳn đã suy giảm đi rất nhiều. Việc sinh con tuy rằng là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng nhưng quả thực có cũng vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe của người mẹ 39 tuổi này.

Thethaovanhoa.vn
Từ khóa: Gia đình sinh nhiều con sinh nhiều con gia đình đông con sinh con trai sinh con gái đông con

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !