10 thực phẩm ăn vào buổi tối sẽ giúp bạn giảm cân

Nhịn ăn vào ban ngày có thể khiến bạn mất ngủ vào ban đêm và dễ ăn quá độ vào buổi sáng. 10 thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cherry:Cherry không chỉ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ngọt sau bữa tối mà còn giúp bạn ngủ ngon hơn. Cherry còn chứa các chất chống oxy hóa giúp kháng viêm và ngăn đầy bụng.

Sữa chua:Hãy chọn sữa chua Hy Lạp hoặc sữa chua nhà làm. Sữa chua chứa ít đường và giàu protein giúp bạn no lâu, đồng thời giúp hình thành cơ trong khi bạn ngủ.

Bánh mì bơ lạc:Bơ lạc được xem là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp giảm cân vào ban đêm nhờ có lượng protein thực vật giúp bạn hình thành cơ và chất béo không hòa tan đơn giúp bạn giảm mỡ bụng.

Phô mai: Phô mai tươi giàu protein casein giúp bạn no cả đêm và giúp tái tạo các cơ. Thực phẩm này chứa rất ít calo, nhờ đó giúp bạn giảm bớt trọng lượng thừa trên cơ thể.

Gà tây:Chất tryptophan có trong gà tây giúp bạn ngủ ngon hơn. Các protein nạc giúp bạn hình thành các cơ và giảm mỡ bụng.

Sữa sô-cô-la: Đây là một thức uống giảm cân hoàn hảo vì canxi có trong sữa giúp đánh bay mỡ bụng. Vitamin D có trong sữa còn giúp bạn hấp thụ canxi tốt hơn.

Hạnh nhân:Hạnh nhân giàu protein giúp tái tạo cơ, đồng thời chứa nhiều chất xơ giúp bạn no lâu. Hạnh nhân còn giúp bạn đốt cháy mỡ nhanh chóng.

Ngũ cốc giàu chất xơ:Hãy kết thúc một ngày bằng một bát ngũ cốc giàu chất xơ. Lượng carbs và chất xơ có trong ngũ cốc giúp bạn no lâu và đốt cháy mỡ thừa.

Trà xanh:Trà xanh đem lại vô số lợi ích sức khỏe, mà giảm cân là lợi ích đáng kể nhất. Trà xanh chứa một số chất giúp đốt cháy mỡ thừa vào ban đêm.

Trứng luộc:Trứng là một nguồn protein dồi dào và được xem là thực phẩm tốt nhất mà bạn nên ăn vào ban đêm để giảm cân.


M.K/VOV.VN

Cuộc điện thoại lúc nửa đêm giành giật sự giống cho người đàn ông trẻ

Người đàn ông 34 tuổi vào viện lúc nửa đêm trong tình trạng đau ngực dữ dội, huyết áp tụt. Các bác sĩ đã bỏ dở giấc ngủ, nhanh chóng đến viện tham gia cấp cứu bệnh nhân.

4 điểm bất thường trong vụ bệnh nhân tử vong liên quan 3 bác sĩ BV Bạch Mai

Theo báo cáo của Sở Y tế Đắk Lắk, ca tử vong sau thay van động mạch chủ liên quan tới 3 bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai còn nhiều yếu tố chưa đúng quy trình.

Chung kết cuộc thi: 'Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh'

Ngày 9/8, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh” giữa các cán bộ tại các trạm y tế của các xã, phường, thị trấn.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Yếu tố làm tăng 56% nguy cơ đột quỵ

Sự cô đơn kéo dài có thể khiến một người đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao giống như khi mắc bệnh nền hay có chế độ ăn uống thiếu lành mạnh.

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Đang cập nhật dữ liệu !