Yamaha Exciter 135 độ đẹp mê mẩn

Sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng, gần gũi với người tiêu dùng, chính vì thế mà dòng Exciter 135 4s hiện nay vẫn được săn tìm và được nhiều anh em chơi xe tin dùng, đến nỗi những chiếc còn "nguyên zin" hoặc chưa rớt máy phải có giá lên tới hơn 30 triệu đồng.

Yamaha Exciter 135 mang "nét đẹp vĩnh cửu" sở hữu dàn chân đẳng cấp trị giá gần chục triệu đồng.

Sở hữu đồng hồ Koso, đây là phiên bản Ver2 khác với phiên bản cũ chỉ một chi tiết duy nhất đó là phần nền bên trong được làm bằng chất liệu Carbon Fiber trông lạ mắt, thể thao và không kém phần sang trọng. Hai bên sử dụng cùm công tắc NVX để làm nên điều khác lạ và đồng thời có thêm một chức năng trên cùm để tha hồ tùy chỉnh. Chủ nhân cũng lựa chọn kính Rizima 744 CNC nguyên khối để làm đẹp cho xe.

Phần đầu xe độ được mod lại hoàn toàn bằng những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay - Điển hình là cùm tay thắng Brembo Corsa Corta - đây là mẫu nâng cấp từ dòng RCS 19 có ngoại hình đẹp hơn góc cạnh hơn phiên bản trước. Sở hữu tay côn TWM CNC nguyên khối, phần thắng đem lại độ bóng cực cao và độ êm ái với từng góc cạnh được bo tròn rất tỉ mỉ.

Kẹp sườn bằng trợ lực Ohlins đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ giúp chiếc Exciter 135 độ có phần đầu xe ổn định hơn, không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Một món đồ chơi danh giá nữa đến từ thương hiệu Ohlins là hệ thống giảm xóc sau tích hợp bình dầu được sản xuất dành riêng cho dòng Exciter 135 và Spark Thái Lan sử dụng chung với chiều cao 203mm cao hơn ba phân so với zin, đem lại hành trình ty dài hơn, chịu tải tốt hơn.

Nếu những điều đã nói phía bên trên chưa làm bạn choáng ngợp hãy tiếp tục quan sát sang một góc ảnh khác ở dàn chân ta sẽ thấy ngay cặp heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được làm pat canh chỉnh dành cho dàn chân Exciter độ sử dụng, kèm theo đó là cặp mâm Racingboy CNC có giá trên 10 triệu đồng được gia công từ nhôm nguyên khối tại Malaysia, được sử dụng cho khá nhiều dòng xe. Tuy nhiên, khi làm phải chế cháo khá nhiều và việc vào vỏ cũng phải rất kì công vì phần vành nhôm rất dễ trầy hoặc nặng hơn là xước thẳng vào thịt.

Hình ảnh của "Pham Trung Toi"

2banh.vn
Từ khóa: Yamaha Exciter Exciter 135 Exciter 135 độ Exciter 135 độ kiểng độ xe máy độ xe Exciter thích xe độ xe độ độ Exciter 135

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !