Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Với những khách hàng đang sở hữu ô tô, nhu cầu bán đi chiếc xe cũ cũng trở nên cấp thiết không kém để kịp lên đời xe đón năm mới đang cận kề.

{keywords}

Siêu thị xe Smart Solution những ngày này đón lượng khách đến tăng đột biến. Đây là công ty thuộc tập đoàn Vingroup, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe cũ với mục tiêu hỗ trợ các khách hàng mong muốn đổi xe ô tô cũ sang xe VinFast mới, nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

“Hầu hết khách hàng đều nóng lòng muốn bán đi chiếc xe cũ để lên đời xe mới trong tháng 12, kịp hưởng chương trình miễn phí trước bạ của VinFast”, anh Đức Hiệp - chuyên viên thẩm định giá tại siêu thị xe Smart Solution chia sẻ. Là một chính sách độc đáo được VinFast giới thiệu từ tháng 5/2020, “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” đã từng bước chinh phục khách hàng nhờ những dịch vụ ưu việt, chưa từng có tiền lệ trên thị trường như định giá miễn phí, mua hộ xe cũ, tặng thêm tiền mua xe VinFast. Đặc biệt, khách hàng còn được mang tiền về trong trường hợp xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị xe Smart Solution để được định giá và mua lại. Tất cả quá trình định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast. Điều kiện để tham gia chương trình chỉ là chiếc xe cũ có thâm niên sử dụng chưa quá 7 năm và không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào như nợ phí, phạt hoặc thế chấp ngân hàng.

Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tặng ngay 10 - 30 - 50 triệu đồng khi mua Fadil, Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0 (Trừ trực tiếp vào giá xe). Bên cạnh đó, nếu sử dụng voucher Vinhomes để mua xe, khách hàng sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

{keywords}

Hiện tại, trên thị trường đang lưu hành 6 loại voucher Vinhomes với mệnh giá khác nhau, gồm voucher 70 triệu đồng áp dụng cho xe Fadil, 150 triệu đồng áp dụng cho xe Lux A2.0, 200 triệu đồng áp dụng cho xe Lux SA2.0, cùng các mẫu voucher không định danh với mệnh giá 100 triệu, 200 triệu và 350 triệu đồng. Đặc biệt ở chỗ, những voucher này đang được chuyển nhượng trên mạng xã hội với mức giá thấp hơn mệnh giá thực lên đến cả trăm triệu đồng. Cộng dồn các ưu đãi này, khách hàng bán xe cũ qua Smart Solution sẽ được tiếp cận với giá mua xe VinFast Lux chỉ từ hơn 800 triệu đồng. Với chính sách không thể nào tốt hơn, VinFast đang mở rộng cửa cho mọi khách hàng có cơ hội sở hữu xe sang.

Là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ bởi mang trong mình tinh thần Việt mà còn nhờ chất Đức, dáng Ý đầy quyến rũ, VinFast đã trở thành mẫu xe mơ ước của rất nhiều người. Bộ đôi VinFast Lux đã được thử nghiệm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và nhận được đánh giá an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP.

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 hiện được bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km, tuỳ điều kiện nào tới trước. Trong thời hạn bảo hành xe, khách hàng được sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, xe VinFast được gửi miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom hay khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Phương Dung

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

Nga tung Su-25 đánh phủ đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Su-24 "suýt dính" tên lửa ở Syria

Các chiến đấu cơ Su-25 được Nga tung ra chiến trường Syria nhằm tấn công vào dàn xe tăng và xe bọc thép chở quân của Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động tại tỉnh Idlib và Aleppo.

Mỹ nhân chỉ xuất hiện 3 phút mà nhận cát-xê cao nhất trong đoàn phim Tây Du Ký

Để mời Mã Lan đóng "Tây Du Ký", đạo diễn Dương Khiết đã vạch ra kế hoạch có một không hai.

Đà Nẵng: Khách Hàn Quốc đi đoàn hầu như không còn, lo nhất là khách đi lẻ

Thời điểm này du khách Hàn Quốc đi theo đoàn tới Đà Nẵng hầu như không còn, tuy nhiên khách đi lẻ còn khá nhiều. Và điều này đang đặt ra những khó khăn trong công tác kiểm tra, kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Chân dung nghệ sĩ có mặt 'gian gian' đóng vai ông Tài trong Cô gái nhà người ta

Không chỉ trong phim Cô gái nhà người ta, NSND Tiến Đạt (vai ông Tài “cáo già”) còn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh 1 kẻ gian hung, xảo trá.

Các sao mặc lại đồ cũ sau nhiều năm vẫn đẹp

Kate Middleton, Laura Dern ... không ngại tái sử dụng những trang phục họ đã diện trước đó cả thập kỷ.

Hàng trăm xe chở hoa quả vẫn đang ùn ứ tại cửa khẩu

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, tính đến trưa ngày 23/2, vẫn còn hơn 600 xe chở hàng hóa, chủ yếu là hàng nông sản đang nằm chờ thông quan tại các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh.

Đang cập nhật dữ liệu !