Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Dưới đây là các mẫu xe được đánh giá cao và là những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá.

Honda Vision

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? - ảnh 1

Honda Vision là mẫu xe ga phổ thông bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga.

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung; di chuyển linh hoạt và tiết kiệm xăng cùng một mức giá vừa phải là những ưu điểm khiến cho Honda Vision được lòng khách hàng và vượt xa nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay. Năm 2020, Honda cũng ra mắt phiên bản mới giữ nguyên về thiết kế nhưng được bổ sung, cải thiện về tính năng với giá bán từ 30 – 32 triệu đồng tùy phiên bản.

Tháng 2/2020, mẫu xe này bán ra khoảng 32.448 xe. Trong khi hồi tháng 12/2019, doanh số bán Vision lên đến hơn 65.000 chiếc.

Yamaha Janus

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? - ảnh 2

Yamaha Janus 2020 cạnh tranh cùng phân khúc với Honda Vision. Đây cũng là mẫu xe tay ga dành cho nữ giới quen thuộc của Yamaha tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động được trang bị nhiều tính năng như hệ thống ngắt động cơ tạm thời hay chìa khóa thông minh. Giá bán của Yamaha Janus 2020 có giá dao động từ 27 – 31,5 triệu đồng, rẻ hơn so với đối thủ Honda Vision.

Honda Air Blade

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? - ảnh 3

Có mức giá nhỉnh hơn, Honda Air Blade có thiết kế thể thao hơn, mạnh mẽ và hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng hơn so với mẫu xe ga cỡ nhỏ Vision. Đây cũng là một mẫu xe ga phổ thông chuộng ăn khách và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Honda Air Blade 2020 vừa ra mắt hồi tháng 1 gây chú ý với thiết kế mới  và cũng được bổ sung thêm một phiên bản động cơ 150 phân khối. Mẫu xe được trang bị thêm một loạt tính năng mới như chìa khóa thông minh smartkey và hệ thống phanh ABS hay cổng sạc bên trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy.

Với những trang bị này, Honda Air Blade 2020 được bán đắt hơn thế hệ cũ khi có giá bán lẻ đề xuất từ 41,2 - 56,4 triệu đồng.

Honda Lead

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? - ảnh 4

Honda Lead chắc chắn là mẫu xe được lòng nhiều khách hàng nữ và cũng là mẫu xe quen thuộc trong phân khúc xe ga tại Việt Nam.

Mẫu xe hội tụ được các yếu tố nhiều khách hàng Việt Nam đang tìm kiếm ở một mẫu xe sử dụng hàng ngày với thiết kế vừa đủ, chạy bền bỉ và mức giá không quá cao. Honda Lead cũng “ăn điểm” ở cốp xe rộng rãi, điều khiến khách hàng nữ rất ưa thích.

Hiện, 3 phiên bản Honda Lead 2019 có giá bán đề xuất 38,3 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn; Honda Lead phiên bản cao cấp có giá 40,3 triệu đồng và Honda Lead đen mờ có giá bán 41,5 triệu đồng.

Yamaha Grande 

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? - ảnh 5

Trong phân khúc xe ga phổ thông không thể bỏ quên Yamaha Grande dù mẫu xe này chưa thể so sánh doanh số với các mẫu xe ga Honda. 

Yamaha Grande được khách hàng nữ ưa chuộng và đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, thời trang, thanh lịch hơn. Mẫu xe trang bị động cơ Yamaha- Blue Core với khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm. Phiên bản Yamaha Grande 2020 hiện có giá dao động từ 40 – 43 triệu đồng.

Mẫu xe này cũng vừa có thêm 2 phiên bản mới sử dụng động cơ Hybrid với giá bán 50 triệu đồng.

HN

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Xe Mazda đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

Các mẫu xe Mazda từ xe cỡ nhỏ như Mazda3, Mazda2 đang giảm giá tới 40 triệu đồng cho đến các mẫu SUV của thương hiệu này giảm cả trăm triệu đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !