Xúc động thông tin cáo phó của vợ cũ ông Dũng "lò vôi" tại nhà riêng

Theo tìm hiểu, bà Tuyết đã lâm bệnh một thời gian dài và đã qua đời sáng 17/10/2021.

Thông tin bà Trần Thị Tuyết (sinh năm 1954, vợ cũ ông Dũng "lò vôi") qua đời mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ. 

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971) - bà chủ Đại Nam là người đã công bố thông tin bà Trần Thị Tuyết, vợ cũ của ông Huỳnh Uy Dũng vừa qua đời. Bà Hằng đồng thời cũng gửi lời chia buồn đến chồng khi biết tin. 

Theo tìm hiểu, bà Tuyết đã lâm bệnh một thời gian dài và đã qua đời sáng 17/10/2021. Ngay khi nhận được thông tin, ông Dũng "lò vôi" đã có mặt tại nhà của vợ cũ thắp hương và dặn dò các con lo chu toàn hậu sự của mẹ. 

Xúc động thông tin cáo phó của vợ cũ ông Dũng

Thông tin cáo phó của bà Tuyết được đặt tại nhà riêng...

Nếu ông Dũng lò vôi xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông thì bà Trần Thị Tuyết lại là người cực kỳ kín tiếng. Bà xuất thân trong một gia đình trâm anh thế phiệt, là con gái ông Ba Thu, cựu Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé (một tỉnh cũ thuộc vùng Đông Nam Bộ). 

Ông Dũng và bà Tuyết có với nhau 3 người con (1 gái, 2 trai, trong đó có một cậu con trai hiện tại đang là doanh nhân nổi tiếng ở Bình Dương). Theo nhiều thông tin cho biết, sau thời gian rạn nứt hôn nhân với vợ, ông chủ Đại Nam đã chủ động ly hôn. Cả hai sau đó ly hôn và phân chia tài sản, sống cuộc sống riêng. 

Xúc động thông tin cáo phó của vợ cũ ông Dũng

Chân dung bà Trần Thị Tuyết vợ cũ ông Dũng "lò vôi"

Năm 2010, sau khi ly hôn vợ, doanh nhân sinh năm 1961 tái hôn với bà Nguyễn Phương Hằng. Cả hai có chung 1 con trai tên Nguyễn Hằng Hữu.

Đứng trước tin buồn của gia đình, ông Dũng đã có đôi lời chia sẻ: "Ngày hôm nay tôi cũng có về vì hôm nay cũng là cái ngày bà xã trước đây qua đời, vợ chồng cũng là duyên nợ. Tôi có về thắp hương cho bà xã cũ của tôi và dặn các con lo cho chu đáo để báo hiếu cho mẹ. Đây là một ngày liên quan đến chuyện buồn gia đình. Gia đình mỗi người mỗi kiểu. Dù là chuyện buồn của gia đình nhưng vẫn rất có trách nhiệm với xã hội". 

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !