Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể!

Sau hơn 10 năm sang Mỹ, cơ ngơi của "giọng ca nhí" một thời Xuân Nghi khiến khán giả không khỏi choáng ngợp.

Xuân Nghi (sinh năm 1994, tại Đà Lạt) từng là ngôi sao nhí gặt hái được nhiều thành công trong dòng nhạc thiếu nhi những năm 2000. Cô cùng với Xuân Mai là 2 gương mặt được đông đảo khán giả Việt biết tới nhờ việc ca hát, đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc.

Năm 2010, Xuân Nghi bất ngờ chia tay khán giả Việt để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ theo đuổi chuyên ngành Music Industry và Marketing tại Đại học Southern California, nằm ở thành phố Los Angeles, tiểu bang California, Mỹ. Cuộc sống khi trưởng thành của giọng ca 9x vẫn luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm, chú ý.

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 2.

Xuân Nghi là giọng ca nhí cùng thời với Xuân Mai

Hiện tượng âm nhạc nổi bật những năm 2000

Xuân Nghi đi hát khi chỉ mới 5 tuổi. Với đôi mắt to tròn, gương mặt dễ thương và giọng hát trong trẻo, ca sĩ 9x nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả thời ấy. Ngôi sao nhí từng đoạt giải thưởng âm nhạc như giải đặc biệt Tiếng hát tuổi thơ, giải nhất Liên hoan Tiếng hát Thiếu nhi, giải nhì Tiếng hát măng non truyền hình TP.HCM...

Ngoài ra, cô bé còn chứng minh được sự đa tài khi thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Xuân Nghi tham gia diễn xuất một số bộ phim nổi tiếng như Hoa Ngũ Sắc, Sơn Ca Không Hát, Lối Rẽ… Tuy nhiên, thay vì hoạt động trong showbiz Việt, Xuân Nghi lại quyết định ra nước ngoài định cư cùng với gia đình vào năm 16 tuổi.

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 3.

Xuân Nghi từng là hiện tượng âm nhạc những năm 2000

Đi bưng phở, bán trà sữa,... học cách tự lập. Sở hữu thành tích học tập đáng nể tại trường đại học danh tiếng Mỹ

Sau khi sang xứ sở cờ hoa, Xuân Nghi đã có sự thay đổi về ngoại hình và phong cách ăn mặc. Từ một cô bé có gu thời trang dễ thương, nhí nhảnh, giọng ca 9x bắt đầu "lột xác", trở nên quyến rũ và sexy hơn. Cô tập trung tuyệt đối vào việc học tập và rèn luyện kỹ năng ca hát để duy trì niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Nhờ sự nỗ lực không ngừng mà năm 2018, giọng ca gốc Đà Lạt đã tốt nghiệp Đại học Southern California, một trong những trường top đầu của Mỹ.

Xuân Nghi từng tâm sự: "Thời gian đầu sang Mỹ tôi cũng có chút khó khăn về mặt ngôn ngữ, nhưng sốc văn hoá thì không hề có vì trước đây khi ở Việt Nam, tôi đã được làm quen với văn hoá Mỹ qua những bộ phim, những bài hát. Đặc biệt chị hai của tôi là giáo viên dạy Anh Văn nên cả gia đình ở nhà đều rất Mỹ tiến. Nhờ vậy mà tôi không bỡ ngỡ nhiều".

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Xuân Nghi mới bộc bạch với Thuý Nga rằng cô luôn tự lập, chủ động làm mọi việc để lo cho bản thân tại nơi đất khách: "Con cảm thấy mình rất may mắn, nhưng con cũng sợ sẽ dựa dẫm và ỉ lại vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn. Thời cấp 3, công việc đầu tiên của con là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già... con làm hết tất cả các việc".

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 4.

Năm 2018, cô tốt nghiệp ngành Music Industry tại Đại học Southern California

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 5.

Xuân Nghi sở hữu thành tích học tập xuất sắc

Giọng ca gốc Đà Lạt có ngoại hình xinh đẹp, cá tính

Sở hữu cơ ngơi tiền tỷ tại xứ sở cờ hoa

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Xuân Nghi không nản lòng mà chủ động tìm kiếm hướng đi cho sự nghiệp của bản thân. Hiện tại, cô đang làm công việc sản xuất âm nhạc và đào tạo các tài năng âm nhạc thay vì xuất hiện trong vai trò ca sĩ. Vốn là cô gái đa năng, Xuân Nghi còn làm marketing cho các nhãn hàng. Bởi vậy, giọng ca trẻ tự tin có thể lo được cho cả gia đình trong gần 2 năm nay.

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Xuân Nghi đã khoe với khán giả cơ ngơi tiền tỷ của mình, đó là phòng thu riêng cực hiện đại với nhiều thiết bị thu và nhạc cụ đắt tiền.

"Phòng thu tiền tỷ này là nơi tôi làm việc chính. Tôi viết nhạc, phối nhạc, thu âm và làm mọi thứ liên quan đến công việc ở đây. Tôi đang trong vai trò một nhà sản xuất nhạc và chơi ban nhạc. Ngoài ra, tôi còn có văn phòng riêng và một studio chụp hình, quay phim. Nhưng phòng thu vẫn là nơi tôi thích nhất. Từ khi qua Mỹ tới giờ, tôi vẫn làm về âm nhạc nhưng rẽ hướng một chút. Tôi không còn chuyên về ca hát hay đi hát nữa và thiên về sản xuất, đào tạo các tài năng trẻ" - Xuân Nghi chia sẻ.

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 7.

Xuân Nghi trò chuyện với Thuý Nga trong phòng thu tiền tỷ

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ tâm sự thêm về tuổi thơ: "Tôi tự nhận thấy mình là người khá may mắn khi từ nhỏ đến lớn làm gì cũng thành công, đi thi tuyển vào chương trình nào cũng đậu hết. Lúc nào tôi cũng được làm vedette, hát chính, hát đơn ca, tham gia đủ loại chương trình. Tới năm 8 tuổi, tôi thi chương trình Tiếng Hát Măng Non của HTV7 và đậu hạng nhì. Từ đó, mọi người biết tới tôi nhiều hơn và tôi bắt đầu đi diễn, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình.

Tới năm 16 tuổi, tôi sang Mỹ cùng gia đình theo diện định cư. Báo chí và mọi người nói tôi đi du học nhưng không phải, tôi sang đây để sống luôn. Trong khoảng thời gian từ 8 tới 16 tuổi, tôi vừa đi hát vừa học văn hóa, vừa đóng phim và ra đến 5 album. Phát hành album cuối cùng xong là tôi sang Mỹ luôn. Thời điểm đó, tôi đang ở tuổi mới lớn, đang trên đường tìm hướng đi cho mình nên được sang Mỹ thì rất vui, phấn khởi, chứ không buồn phiền gì".

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 8.

Xuân Nghi còn nhiều kế hoạch ấp ủ cho nghệ thuật trong tương lai

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 9.

Thay vì làm ca sĩ, Xuân Nghi rẽ hướng sang việc sản xuất âm nhạc và đào tạo tài năng trẻ

Xuân Nghi sau 11 năm sang Mỹ: Tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa nay sở hữu cơ ngơi tiền tỷ, thành tích học tập mới đáng nể! - Ảnh 10.

Giọng ca 9x luôn mong muốn trở thành một người nghệ sĩ, người làm nhạc thực thụ

Cô giáo Vật lý xinh đẹp như 'nữ thần' phim ảnh: Theo khối tự nhiên để 'trả đũa' bạn cùng lớp!

Cô giáo Vật lý xinh đẹp như 'nữ thần' phim ảnh: Theo khối tự nhiên để 'trả đũa' bạn cùng lớp!

Cô giáo Thanh Nga đang là nhân vật "sốt xình xịch" trên mạng xã hội vì nhan sắc gây thương nhớ cùng với những bài giảng môn Vật lý cuốn hút.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !