Xôn xao clip mẹ chồng vật ngửa, túm tóc đánh nhau với nàng dâu ở Lào Cai

Clip hơn 1 phút chia sẻ hình ảnh mẹ chồng và nàng dâu lao vào đánh nhau, chửi nhau tay đôi khiến nhiều người ngao ngán. Clip được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, với những ý kiến trái chiều nhưng đều cho rằng, cả hai đều quá đáng và không vừa.

Ảnh cắt clip hai mẹ con đánh nhau. Do clip có nhiều ngôn ngữ dung tục nên chúng tôi không đăng tải.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cảnh mẹ chồng đánh nhau với con dâu ngay tại nhà khiến ai xem qua cũng cảm thấy ngao ngán.

Clip ghi lại khoảng hơn 1 phút với tiếng người đàn ông quay lại (nhưng không rõ là ai quay và được chia sẻ lên mạng Facebook). Cụ thể, theo clip mẹ chồng (đô con hơn) xô ngã con dâu xuống sàn rồi túm tóc giật ra phía trước và luôn miệng chửi bới, xưng hô "mày - tao".

Cô con dâu cũng "không phải dạng vừa đâu" khi đạp trả, kéo áo mẹ chồng và cũng đáp lại "mày - tao", với những phát ngôn, chửi thề vô cùng hỗn láo với mẹ chồng.

Sau khi đánh nhau chán chê, cả hai đứng dậy chỉnh lại đầu tóc, quần áo nhưng vẫn liên tục đấu "võ mồm". Người mẹ cho rằng con dâu hỗn láo, coi thường bố chồng; trong khi đó cô gái trẻ lại yêu cầu mẹ chồng "Bà xem lại bản thân mình đi", "Bà không đáng để tôi nể".

Nói xong, người con dâu ra ghế ngồi lấy điện thoại gọi cho ai đó nhưng để "cầu cứu". Còn bà mẹ chồng vẫn cố đuổi con dâu ra khỏi nhà vì “nhà tao tao đuổi”. Con dâu đôi co lại "sao bà đón tôi về làm con", thì nhận lại được câu "tao đón mày về, mày láo tao đuổi mày".

Nhiều dân mạng cho rằng, cặp mẹ chồng - con dâu này cũng không phải vừa, có lẽ khổ nhất chính là người chồng của cô con dâu này chăng?

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phải biết được người đàn ông đứng quay phim và đưa lên mạng xã hội là ai thì sẽ hiểu được nguồn cơn của câu chuyện. Còn với riêng cá nhân người đàn ông quay phim cũng không ra gì, khi anh ta để hai người phụ nữ có hành vi phản cảm như thế.

Nhưng những người xem clip từ đầu thì lại cho rằng, bà mẹ chồng túm tóc chửi con dâu trước và chuyện này chắc cũng chẳng phải lần đầu nên mới bị quay phim lại. Bởi, nếu mẹ chồng không cư xử, chửi bới con dâu chắc cô con dâu trẻ cũng không đến mức tay đôi chửi nhau hỗn láo với mẹ chồng như thế?

Bạn Thái Tâm chia sẻ: “Xem mà tức cái người quay clip nữa. Chắc bà mẹ chồng cũng có lỗi nên bố chồng (thấy tiếng nhưng không rõ người, không rõ có phải là người quay phim không...) khúc cuối khuyên bà cũng... thôi đi. Mà dù ai đúng ai sai không quan trọng. Quan trọng tôi muốn biết con trai bà sẽ chọn ai giữa 2 bên, bên tình bên hiếu.

Còn nhiều người ở đây đã vội trách móc con dâu hay trách mẹ chồng thì cũng đừng nóng. Chuyện nhà ai nấy biết, không ở trong hoàn cảnh nhà người ta thì đừng vội phán xét như đúng rồi. Con dâu đánh nhau với mẹ chồng thì con dâu sai trước tiên. Nhưng mẹ chồng mà cũng đánh nhau với con dâu như thế thì còn ra thể thống gì.

Nếu đàn ông có bản lĩnh thì nó sẽ không để vợ và mẹ chồng nó xô xát vậy đâu. Nó là người phải đứng ra giải quyết chuyện này từ lúc 2 người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn”.

Nhiều ý kiến khác cũng đồng tình với Thái Tâm khi cho rằng, thật khó để phán xét và qua clip cũng chẳng thể hiểu được bản chất vấn đề. Nhưng clip thật buồn về câu chuyện mẹ chồng nàng dâu, có thể anh chồng đi làm ăn xe không biết được khúc mắc của 2 người phụ nữ thân thiết nhất với mình chăng?  Và dù với bất cứ lí do nào, đạo đức xã hội, quan hệ gia đình của những nhân vật trong clip cũng đều đáng lên án...


K.C
Từ khóa: mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng đánh nàng dâu mẹ chồng vật nàng dâu ra nhà

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !