Xóa điểm nghẽn giao thông trong 'phút mốt', anh xe ôm công nghệ được rần rần tán thưởng

Chỉ với một hành động nhỏ, người tài xế xe ôm công nghệ trong clip đã khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi, rần rần tán thưởng.

Chiều 31/8, đoạn ngã tư Vũ Phạm Hàm - Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra ách tắc giao thông nghiêm trọng. Các xe nối đuôi nhau ùn ứ hơn 30 phút rồi mà không thể di chuyển. 

Thấy vậy, một người đàn ông mặc áo tài xế công nghệ đã chủ động xuống xe, điều phối giao thông. Anh dùng những cử chỉ lễ phép để yêu cầu các luồng xe nhường nhau khiến nhiều người cảm thấy yêu mến và dành lời khen.

Chia sẻ với PV Infonet, anh Lê Hùng, người chứng kiến sự việc cho biết: "Lúc đó tầm hơn 5 giờ chiều, mọi người đổ ra đường để về nhà nên tắc nghẽn giao thông kinh khủng. Lúc đó mình cũng đang đón con đi học về, loay hoay trong dòng người mãi chẳng nhích nổi vài mét. May mà có anh tài xế xe ôm công nghệ này đứng ra phân luồng giao thông. Mọi người di chuyển phương tiện theo hướng dẫn của anh nên điểm ùn tắc chỉ vài phút là đã được giải tỏa".

{keywords}
{keywords}
Anh xe ôm công nghệ đứng ra phân luồng giao thông, xóa điểm tắc nghẽn dài chỉ sau vài phút khiến nhiều người tán dương.

Sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội, hành động của anh tài xế xe ôm công nghệ nhận nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Đa phần các bình luận dưới bài đăng đều cho rằng những hành động thế này nên được hưởng ứng và phát huy; bên cạnh đó, người dân cần có ý thức tham gia giao thông tốt hơn để tránh xảy ra ùn tắc hay va chạm không đáng có.

- Hành động đáng được tuyên dương, nhưng mọi người cũng nên nhìn đó để chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông.

- Đi đường sợ nhất mấy người cứ hơn thua phải đi trước. Thấy đèn đỏ rồi vẫn cố phóng ga, đến giữa ngã tư không đi được nữa thế là chặn ngang đường của dòng xe khác.

- Rất ủng hộ và hoan nghênh của những người này, Nhiều khi cảnh sát giao thông làm không xuể. Nhờ có họ sẵn sàng đứng ra mà mọi người cũng nhanh về đến nhà hoặc điểm hẹn hơn.

- Cũng có người thấy người ta dẹp đường còn không theo cơ. Chán lắm.

Đây không phải là lần đầu dân mạng chứng kiến hình ảnh tài xế công nghệ phân luồng giao thông. Trước đó cũng đã từng có 1 trường hợp tài xế grab đứng ra xin đường cho xe cứu thương chở bệnh nhân đi cấp cứu giữa dòng người đông đúc, được người đi đường vui vẻ hợp tác. Hành động của các anh thật đáng tuyên dương và khuyến khích!

Bạch Dương

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !