Xem trực tiếp bóng đá trận ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan trên VTV6 hôm nay 27/3

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan Vòng Chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 22h00 hôm nay 27/3. Các bạn có thể xem trực tiếp trận đấu bóng đá này trên kênh VTV6.

Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đối đầu với Jordan. Ảnh: VFF

Sau 2 tháng kể từ khi Giải U23 Châu Á kết thúc, người hâm mộ Việt Nam lại tiếp tục được sống trong không khí háo hức, cuồng nhiệt của bóng đá. Vào 22h hôm nay (27/3), Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển Jordan trong khuôn khổ Vòng Chung kết Asian Cup 2019. 

Với thành tích xuất sắc tại giải U23 Châu Á, bộ khung của U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo gọi vào Đội tuyển Quốc gia lần này. Những cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam như Xuân Trường, Quang Hải, Hồng Duy, Văn Thanh... sẽ cùng những đàn anh như Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung viết tiếp trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. 

Mặc dù chỉ còn mang tính thủ tục khi cả Việt Nam và Jordan đều đã giành vé đi tiếp nhưng trận đấu này vẫn có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Nếu thành công trong lần thử nghiệm đội hình này, vị HLV người Hàn Quốc sẽ có trong tay một đội hình rất mạnh khi có sức trẻ của U23 Việt Nam và kinh nghiệm của những đàn anh đã nhiều năm chinh chiến trên trường quốc tế như Quế Ngọc Hải, Anh Đức hay kinh nghiệm xuất sắc của đội trưởng Đinh Thanh Trung.

Trận đấu này sẽ là câu trả lời của thầy trò HLV Park Hang Seo về vị thế của Việt Nam trên bản đồ bóng đá Thế giới. Sau thành tích tại giải U23 Châu Á, những bước chân của các cầu thủ Việt Nam sẽ nhận được sự theo dõi của người hâm mộ nước nhà ở bất kỳ trận đấu nào. Hãy cùng chờ đợi các cầu thủ Việt Nam tiếp tục làm rạng danh cho nền bóng đá nước nhà tại khu vực.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan sẽ diễn ra lúc 22h00' hôm nay 27/3 (giờ Việt Nam) và được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 từ 21h00.

Mời bạn đọc quan tâm theo dõi tại đây:

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !