Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Say mê không khí hội hè trên đỉnh Bà Nà

Dịp Tết Độc lập, nếu muốn trải nghiệm không khí hội hè rộn ràng, náo nhiệt, du khách có thể ghé Sun World Ba Na Hills. Bởi nơi đây hầu như ngày nào cũng là ngày của lễ hội và mỗi lễ hội lại mang một màu sắc riêng. Đáng mong đợi nhất phải kể đến lễ hội Sun Kraft Beer diễn ra từ tháng 9 cùng chuỗi show Đa sắc - Cabaret Plus kết hợp vũ đạo, thời trang và âm nhạc.

image001.jpg
Du khách nước ngoài hào hứng với không khí lễ hội sôi động trên đỉnh Bà Nà

Trở thành một phần của lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức những loại bia ngon bậc nhất thế giới được làm ra ngay tại đỉnh núi cao 1.487m, trong một xưởng bia thủ công vừa khánh thành. Dịp này, du khách sẽ được khám phá “gia phả” các dòng bia của thương hiệu Sun Kraft Beer với hương vị đặc trưng riêng bao gồm: bia Lager, Ale, Wheat kết hợp với những hình ảnh biểu tượng và câu chuyện quen thuộc gắn với Sun World Ba Na Hills như: Cầu Vàng; Lâu đài Mặt trăng; Thần Atlas: Thần Mặt trời; Nụ hôn Núi Lửa; Quảng trường Nhật Thực…

Không chỉ được thưởng thức vị bia Đức tuyệt hảo, những món ngon nức tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới hay check-in tại những con đường rực rỡ sắc màu cờ phướn, du khách còn được “cháy hết mình” với chuỗi show Cabaret Plus diễn ra vào khung giờ 19h15 tối. Đây là chuỗi các show diễn thuộc thể loại Drag Queen - xu hướng nghệ thuật giả trang, nét văn hóa thịnh hành tại các kinh đô giải trí của thế giới như New York, Milan, Tokyo, Thượng Hải… Show quy tụ các nghệ sĩ, vũ công được tuyển chọn qua nhiều vòng từ khắp thế giới với sự đồng hành của các hoa khôi Mimosa Queen Thái Lan.

image002.jpg
Màn vũ đạo “đốt nóng” không khí lễ hội tại Bà Nà khi màn đêm buông xuống

Đặc biệt, nếu chọn Sun World Ba Na Hills làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, du khách sẽ được tận hưởng chương trình ưu đãi đến 40% dành cho khách nội địa. Theo đó, du khách Việt Nam chỉ phải bỏ ra mức chi phí từ 550.000 đồng (giá gốc 900.000 đồng giảm) để tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp tại Sun World Ba Na Hills.

Tận hưởng “tiệc giải trí” tại Da Nang Downtown

Cùng với Sun World Ba Na Hills, dịp này Da Nang Downtown sẽ nối dài trải nghiệm của du khách đến Đà Nẵng với chuỗi show đẳng cấp diễn ra từ chiều đến đêm, bao gồm Awaken River, Rối Việt, Night Adventure và Symphony of River. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh cũng là cơ hội cuối cùng để du khách thưởng thức show diễn Symphony of River, bởi Bản giao hưởng trên sông sẽ chỉ còn trình diễn tới hết 3/9. 

image003 a.jpg
 Màn pháo hoa “thiên biến vạn hóa” được mong đợi nhất trong show diễn Symphony of River 

Thêm một lý do để Symphony of River khiến du khách đến Đà Nẵng phải xem ngay kẻo lỡ đó là màn pháo hoa cuối show vừa được làm mới với nhiều loại pháo tầm cao được nhập khẩu từ Trung Quốc - xứ sở được mệnh danh là “phù thủy” pháo hoa. Đến với show diễn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng được xem là “thiên biến vạn hóa” cả về tạo hình lẫn màu sắc như bông lúa, liễu rủ, nhành cọ hay bông cúc đại đóa với màu sắc biến đổi trong tích tắc… 

image004.jpg
 Những “đôi cánh pháo hoa” làm nên thương hiệu cho show diễn Symphony of River

Trước show Symphony of River, du khách sẽ được thưởng thức hàng loạt show diễn đầy màu sắc như show hoạt náo “Night Adventure” hay show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Awaken River - Dòng sông thức giấc diễn ra vào 17h45 hàng ngày. 

image005.jpg
 Hình ảnh cờ tổ quốc xuất hiện đầy tự hào trong show diễn Awaken River

Ngoài ra, du khách đến Da Nang Downtown còn được khám phá dòng chảy văn hóa dân tộc với show Rối Việt diễn ra tại nhà hát múa rối lớn nhất miền Trung - Ầu Ơ Theater có sức chứa khoảng 600 chỗ ngồi. Show diễn là sự kết hợp loại hình nghệ thuật rối nước và rối cạn có tuổi đời hơn 1.000 năm, lồng ghép câu chuyện dân gian với yếu tố đương đại, khắc họa vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam. Cũng trong dịp này, Da Nang Downtown đang triển khai chương trình miễn phí vé 2 show diễn Awaken River và Rối Việt (suất 1) đối với du khách Quảng Nam, Đà Nẵng và Huế đến hết 3/9/2024. 

Sau những phút giây “say sưa” với các show diễn độc đáo tại Da Nang Downtown, du khách có thể ghé qua không gian ẩm thực và mua sắm tại chợ đêm Vui Fest để lấp đầy “chiếc bụng đói” với rất nhiều món đặc sản Đà thành cũng như miền Trung. Ngoài ra, hàng loạt tiểu cảnh tràn ngập sắc đỏ đầy tự hào của hình ảnh quốc kỳ Việt Nam cũng vừa được Da Nang Downtown bổ sung để tạo điểm check-in cho người dân và du khách. Đây hứa hẹn là những trải nghiệm thú vị và độc đáo trong dịp Quốc khánh sắp tới tại thành phố sông Hàn.

Ngọc Minh

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

FWD Music Fest ‘ghi điểm’ nhờ sự chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của FWD Music Fest 2024 do Bảo hiểm Nhân thọ FWD tổ chức được khán giả đánh giá cao từ quy mô, chất lượng vượt ngoài mong đợi.

Nông dân hưởng lợi khi doanh nghiệp làm ‘Net Zero’

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi bài bản, mà đã dần tạo ra tác động khi góp phần thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Doanh nghiệp nỗ lực tham gia thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ

Chung tay trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới cùng Chính phủ, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang thực hiện các chương trình hỗ trợ kế sinh nhai cho phụ nữ để tự chủ kinh tế và cải thiện cuộc sống gia đình.

Những người trẻ ‘thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh’ cùng TH true Milk

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.

Đang cập nhật dữ liệu !