Xem clip tai nạn mà dân mạng cười bò vì "ông chú leo thang" xuất hiện bất thình lình

Cư dân mạng đang thích thú lan truyền một clip do camera hành trình của ô tô ghi lại.

 

Đoạn clip gốc trên TikTok hiện đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem, hơn 79.000 lượt thả tim và hơn 4.200 bình luận. Trên nền tảng mạng xã hội facebook, đoạn clip cũng thu hút hơn 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Mở đầu clip là hình ảnh bình thường do camera hành trình của một ô tô ghi lại khi đi vào trong một con ngõ nhỏ. Bất chợt một chiếc xe ba gác hiện ra, cư dân mạng thót tim tưởng sẽ có một vụ va chạm giữa 2 xe vì "nghi" có va chạm thì chủ xe mới tung clip lên mạng xã hội. Thế nhưng, điều bất ngờ lại tới từ... chiếc thang đang dựng bên tường rào cạnh đường.

Do phải đánh lái để nhường đường cho ô tô, tài xế điều khiển xe ba gác đã va quệt vào chiếc thang khiến một người đàn ông trên đó bất ngờ rơi xuống. Rất  may vụ tai nạn không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng hành động của hai người đàn ông khiến cư dân mạng thích thú.

{keywords}
 

"Chú leo thang rớt xuống ngơ ngác hỏi: ở đây là đâu, anh là ai mà lại lôi tôi xuống đây";

"Chắc chắn ông chú ngã thang chưa chạm đất đã chỉ tay hỏi: Mi làm cái trò chi đó?";

"Ông chú đang mai phục sẵn trên thang chờ xe ba gác tới tóm sống, rồi chỉ tay để nói: đi xe ẩu quá à nha";

"May quá chú ấy không bị làm sao, nhìn cả hai người ngơ ngác chỉ trỏ không thể ngậm mồm cười được";

"Chết cười với 2 ông chú, một ông hỏi: chú đi đứng kiểu gì đấy hả, một chú chỉ tay bảo: tại ô tô chứ không phải tại tôi. Đổ lỗi nhanh lắm cơ".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên tiếng khen ngợi tài xế xe ô tô phản ứng nhanh khi vừa thấy xe ba gác đã kịp lùi lại:

"Tài xế lùi xe nhanh ghê, chứ đứng đó có khi lại oan uổng. Vỡ đèn hỏng xe mà có khi còn chẳng được đền ấy";

"Không ai để ý là bác tài phản xạ nhanh à? Phải em là dễ em nhầm chân ga lắm đấy. Ông chú ba gác chạy ẩu quá";

"Xe ba gác đã sai lại còn đổ lỗi cho ô tô à mà chỉ tay thế kia?".

Đoạn clip trên cảnh báo tất cả các bác tài dù điều khiển phương tiện gì và di chuyển trên cung đường nào cũng cần tập trung, cẩn thận và bình tĩnh xử lý tình huống.

Lam Giang

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !