Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng

Jayco Embark Luxury Coach là mẫu xe RV "được trang bị đến tận răng", thậm chí còn đầy đủ tính năng tiện ích như một biệt thự. Với mức giá khởi điểm khoảng 290.000 USD tương đương 6,8 tỷ đồng.

Tại Mỹ, những chiếc xe RV (Recreational Vehicle) là một phương tiện rất được ưa chuộng bởi các gia đình thích đi “phượt” xuyên đất nước vào những kỳ nghỉ lễ hoặc đơn giản là ưa thích cuộc sống nay đây mai đó. Đó là lý do vì sao những chiếc xe RV với đầy đủ tiện nghi như một căn nhà di động rất phổ biến tại các quốc gia này. Một trong số đó có mẫu xe RV mới mang tên Jayco Embark Luxury Coach.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 1

Thiết kế độc đáo

Với mẫu xe này, Spartan Specialty Vehicles đã sử dụng chassis chuyên dụng cho nhà di động mới nhất của họ, với mã hiệu K1. Có dạng thân trên khung (body-on-frame) bằng thép ống chắc chắn, chassis này đi kèm với động cơ diesel của hãng Cummins và cho công suất tối đa 360 mã lực. Sau khi được Spartan Specialty Vehicles, Thor Industries đã đặt lên thân xe với kiểu dáng như một chiếc xe bus và được trang trí khá bắt mắt. Chiếc xe này có chiều dài 11,2m với nội thất hoàn hảo cho những chuyến đi xa.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 2

Nội thất xa hoa

Jayco Embark Luxury được trang bị một không gian sống với đầy đủ các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh. Trong đó, phòng khách được trang bị một TV LED 50 inch kèm dàn âm thanh độc lập, đồng thời phòng ngủ cũng có một TV 32 inch riêng. Khu vực bếp của chiếc xe cũng theo kèm với mọi loại dụng cụ để có thể nấu một bữa tiệc thịnh soạn.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 3

Bên cạnh đó, khu vực bếp còn có một tủ lạnh của hãng Whirlpool, lò vi sóng Frigidaire và bồn rửa bằng thép không rỉ. Thậm chí khu vực vệ sinh của Jayco Embark Luxury cũng sạch sẽ và cao cấp hơn mọi trạm nghỉ chân bên đường với phòng tắm nguyên khối bằng sợi thủy tinh có đèn mô phỏng bầu trời đầy sao, bồn rửa mặt và một bồn cầu Thetford.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 4

Thor Industries cũng đưa ra cả tùy chọn lắp đặt máy giặt và máy sấy quần áo. Với Jayco Embark Luxury, người sử dụng sẽ không bao giờ phải dừng chân nghỉ ở khách sạn khi bên trong phòng khách của chiếc xe là một chiếc giường đôi cỡ lớn, thảm trải sàn "đại bự" và tủ quần áo rộng rãi. Các hệ thống như đèn, điều hòa... ở bên trong cabin đều có thể được điều chỉnh qua điều kiển với màn hình cảm ứng hiện đại, tương tự như hàng ghế sau của nhiều mẫu sedan siêu sang hiện tại.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 5

Khách hàng còn có thể lựa chọn hàng loạt các trang bị độc đáo - thậm chí còn thường xuyên không có trong đa số những ngôi nhà truyền thống như lò sưởi, các ghế ngồi điều chỉnh điện và hệ thống máy hút bụi trung tâm. Toàn bộ các ghế ngồi được bọc da, trong khi cabin và sàn xe ốp trang trí bởi gỗ cao cấp.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 6
Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 7

Bước ra khỏi nội thất, bạn sẽ thấy một màn hình HDTV LED 39 inch với đèn LED, mái hiên tự động và khoang tiện ích đi kèm bảng điều khiển. Nhà sản xuất còn đưa ra không ít tùy chọn hấp dẫn như một lò sưởi, hệ thống ghế kiểu rạp hát có thể ngửa ra sau. Ngoại trừ lò sưởi, đây là những thứ mà một căn nhà thông thường còn chẳng có.

Xe tiện ích như biệt thự chào thị trường với giá 6,8 tỷ đồng - ảnh 8

Jayco Embark Luxury Coach được chế tạo trên bộ khung gầm Spartan K1 hoàn toàn mới, lắp đặt động cơ diesel Cummins 360 mã lực và ra mắt lần đầu ở sự kiện Florida RV SuperShow. Mức giá của xe cũng không quá đắt như người ta tưởng tượng, khởi điểm khoảng 290.000 USD (6,8 tỷ Đồng). Đây là giá bán khá hợp lí với một chiếc RV "được trang bị đến tận răng" như Jayco Embark Luxury Coach.

Kim Dung (Theo Dân Trí)

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !