Xe tải ngang ngược quay đầu trên cầu gây phẫn nộ

Luật giao thông đường bộ đã quy định không được phép quay đầu trên cầu, tuy nhiên một số tài xế vẫn bất chấp sự an toàn của bản thân và cộng đồng để thản nhiên vi phạm.

 

Đoạn clip do camera hành trình của một xe container ghi lại hình ảnh chiếc xe tải quay đầu trên cầu khiến dân mạng bức xúc.

Theo clip, khi xe container đang leo dốc để lên cầu thì bắt gặp một chiếc xe tải chở gỗ đang từ từ quay đầu bất chấp vạch vàng liền ở giữa cầu và dòng xe 2 chiều đang lưu thông. Xe container đang chở hàng nặng và lấy đà leo dốc đành phải nhường đường cho chiếc xe vi phạm ngay giữa cầu.

Một đoạn clip khác do người đi xe máy ghi lại được hình ảnh một chiếc xe tải nhỏ cũng liều mình quay đầu ngay giữa cầu bắc qua sông mặc dòng xe đang lưu thông với tốc độ cao trên cầu.

Đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Hầu hết tất cả mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ vì hành vi bất chấp luật an toàn giao thông của các tài xế liều lĩnh quay đầu xe trên cầu.

Nhiều người bình luận mỉa mai:

"Quay đầu là bờ, chắc tài xế chở hàng gỗ lậu, hàng cấm nên khi nghe tin bên kia cầu có lực lượng đang chờ bắt nên vội quay xe, chứ người bình thường ai vậy đâu";

"Lúc thi bằng lái xe chắc bác ấy đã tích vào câu được phép quay đầu xe trên cầu đây mà";

"Báo cho đội CSGT trực phía sau đón lõng bắt hết cái đội quay đầu này đi, coi thường tính mạng người khác thế là cùng";

"Xe tải nhỏ chở gỗ vừa bị lỗi quá tải cộng với cơi nới quay xe trên cầu, đè vạch. Làm liều quá";

Trong luật giao thông đường bộ có quy định rõ: Không được quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, ngầm, trong hầm đường bộ, đường cao tốc, tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt, đường hẹp, đường dốc, đoạn đường cong tầm nhìn bị che khuất. 

Việc tài xế điều khiển phương tiện ô tô taxi, xe tải... quay đầu trên cầu sẽ tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm, tai nạn giao thông, nếu bị phát hiện CSGT và các lực lượng chức năng sẽ tiến hành dừng xe, lập biên bản xử lý.

Lam Giang

Clip: MXH

Nửa đêm xe nâng 'giương càng' đi giữa phố gây tai nạn kinh hoàng

Nửa đêm xe nâng 'giương càng' đi giữa phố gây tai nạn kinh hoàng

Tai nạn do xe chuyên dụng đi ra đường đã không ít lần xảy ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp may mắn như người đàn ông trong clip dưới đây.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !