Xe cứu hộ bẻ lái 'thần sầu' tránh được vụ tai nạn thảm khốc tại ngã tư đường

Pha bẻ lái bẻ lái, đánh võng của xe cứu hộ tránh vụ tai nạn thảm khốc ngay tại ngã tư đường đang được cư dân mạng trầm trồ thán phục.

Đoạn clip do camera giao thông tại ngã tư đường ghi lại được một tình huống giao thông xảy ra vào lúc 10h57 ngày 28/3 khiến cư dân mạng trầm trồ.

Theo clip, tại ngã tư đường có đèn tín hiệu giao thông, nhiều phương tiện đang di chuyển khi đèn xanh. Một chiếc xe container tranh thủ 10 giây đèn xanh cuối cùng để rẽ trái thật nhanh, cắt mặt chiếc xe tải cứu hộ đang kéo theo chiếc xe bị hỏng phía sau đang đi thẳng đường của mình.

Pha rẽ trái không nhường đường cho xe đi thẳng của tài xế xe container đã khiến tài xế xe cứu hộ không thể phanh gấp đành đánh võng, bẻ lái sang trái lấn vào làn đường ngược chiều để tránh cú đâm giữa 2 xe ô tô.

{keywords}
Hình ảnh cắt ra từ clip

Tuy nhiên, ngay sau đuôi xe container vừa rẽ trái là một chiếc xe ô tô con 5 chỗ màu trắng đang đi tới. Do khuất tầm nhìn nên khi phát hiện ra chiếc xe ngay trước mặt, tài xế xe 5 chỗ đã phanh gấp còn chiếc xe cứu hộ do đang chở nặng không thể phanh gấp đành bẻ lái thêm lần nữa tránh đâm xe ô tô con. 

{keywords}
Xe cứu hộ đánh võng tránh được vu tại nạn thảm khốc 

Thật may, đã không có vụ tai nạn giao thông nào xảy ra nhờ pha bẻ lái "thần sầu" của tài xế xe cứu hộ. "Nạn nhân" duy nhất có lẽ là 2 người đi xe máy ở góc dưới phải màn hình, có lẽ do giật mình hoàng sợ đã phanh gấp khiến cả 2 cùng ngã ra đường.

Cư dân mạng trầm trồ khen ngợi phản ứng nhanh của tài xế và cũng không quên phê phán hành động của tài xế xe container đã suýt gây nguy hiểm cho tất cả những người có mặt tại hiện trường lúc đó. 

"Chưa biết xe nào sai nhưng quá nguy hiểm, quả đó không bẻ lái thì ối dồi ôi";

"Không bẻ lái quả này thì đâm thôi. Thường qua ngã tư đi dè chừng, chứ 2 ông này không ai nhường. Bẻ lái kiểu này sang kia đường cũng nguy hiểm";

"Mong là trích ra được biển số xe container phạt luôn đi. Chạy như thế suýt hại bao người";

"Xi nhan là tín hiệu để xin đường chứ có phải để cướp đường đâu. May bác tài cứu hộ đẳng cấp không thì toang";

"Xe công chạy ẩu quá. Đúng là coi trời bằng vung mới chạy kiểu đó. Xe cứu hộ người ta nặng mà phanh gấp thì dễ lật xe đè người lắm";

"Cùng 2 bằng E, F mà một ông suýt hại người một ông thì cứu người. May bác tài cứu hộ tỉnh táo, bẻ lái thần sầu".

Lam Giang

Clip: MXH

Xe ô tô gặp nạn nát thân vỏ vẫn bon bon chạy trên đường

Xe ô tô gặp nạn nát thân vỏ vẫn bon bon chạy trên đường

Hình ảnh một chiếc xe ô tô bị tai nạn, thân vỏ hoàn toàn biến dạng nhưng vẫn bon bon lăn bánh trên đường thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !