Xe con liều lĩnh vượt phải xe container gây tình huống vô cùng nguy hiểm

Luật quy định cấm các phương tiện vượt phải tuy nhiên nhiều tài xế ô tô vẫn liều lĩnh vượt phải bất chấp và hậu quả là những bài học đắt giá như trong tình huống dưới đây

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống tai nạn xảy ra vào lúc 22h58' đêm 09/9/2022 đang được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, đường phố về đêm cũng ít phương tiện qua lại. Trên làn đường 2 chiều có vạch kẻ đường, một chiếc xe ô tô tải đang di chuyển trên đường, phía trước có một người đi xe máy sát lề đường. Bất chợt từ phía sau bên phải một chiếc xe ô tô 5 chỗ màu trắng vượt lên. Để tránh đâm phải người đi xe máy, chiếc xe ô tô 5 chỗ đã phải đánh lái sang trái và xảy ra đâm va với xe ô tô tải, chiếc xe 5 chỗ xoay ngang xe ra đường lao sang làn đường ngược chiều.

 Rất may đã không có va chạm xảy ra với thanh niên đi xe máy cùng chiều.

{keywords}
Tài xế thiếu quan sát khi định vượt bên phải chiếc xe tải
{keywords}
khi thấy thanh niên đi xe máy phía trước đã đánh lái sang trái tạt đầu xe ô tô tải. Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, tài xế đi xe ô tô 5 chỗ gặp nạn nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng mạng bởi hành động điều khiển xe ô tô thiếu hiểu biết gây mất an toàn giao thông của mình.

"May cho người đi xe máy suýt thì bị oan, xe con sai tự chịu. Trần đời có xe máy phía trước đầu xe như thế mà còn dám vượt, lại còn vượt phải";

"Xe con đi quá sai. Nhưng cũng gi nhận xe con đã cố tình đánh lái chấp nhận mình bị thiệt hại để giữ tính mạng cho người đi xe máy, chỉ khổ bác xe tải lại gặp nạn oan";

"Xe máy chạy phía trước xe con, việc giảm tốc độ tránh đâm xe máy là việc của xe ô tô con! Xe to tải nặng không phải muốn tránh là tránh, muốn phanh là phanh được. Bao nhiêu vụ vì xe to tránh xe con xe máy đi sai mà bị lật!";

""Đường bên trái rộng vậy mà không vượt lại đi vượt phải. Đến chịu xe con. Thôi thì cũng lại là một lần trả tiền học phí cho tài xế xe con. May không đâm vào xe máy không lại oan gia".

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !