Xe bán tải vượt ẩu rơi vào tình huống 'bánh mì kẹp chả'

Một tài xế lái xe bán tải vượt ẩu đã khiến chiếc xe bị kẹp giữa 2 xe tải lớn lừng lững, tình huống xảy ra ở một khúc cua khuất tầm khiến người xem đứng tim

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại được hình ảnh một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên một cung đường đèo quanh co.

Theo clip, xe ô tô có gắn camera hành trình đang di chuyển sau một chiếc xe đầu kéo chở hàng nặng tại cung đường có vạch vàng phân làn đường.

Một chiếc xe ô tô bán tải từ sau đi lấn sang làn đường ngược chiều vượt lên chiếc xe có gắn camera và khi tới khúc cua thì chuẩn bị vượt chiếc xe tải phía trước. Nhưng đúng lúc đó, từ phía ngược chiều một chiếc xe tải màu vàng xanh chở đầy hàng hóa đi tới. Chiếc xe bán tải lâm vào tình thế nguy hiểm, suýt đối đầu trực diện với xe đang ở làn ngược chiều. Thật may, xe chở hàng phía trong đánh lái sát lề và tăng tốc nhường khoảng không cho xe bán tải lách vào giữa 2 xe tránh được một vụ tai nạn thương tâm.

Xe bán tải lấn sang làn đường ngược chiều dù có vạch vàng cấm lấn làn
Tới khúc cua gặp xe đi ngược chiều
Tình huống kẹp chả của xe bán tải khi lao vào giữa 2 chiếc xe tải. Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip vừa được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc  của cộng đồng mạng. Hành động vượt ẩu tại đoạn đường cấm vượt của tài xế xe bán tải nhận về vô số lời chỉ trích:

"Cũng còn may cho anh tài xế vô ý thức. Không bao giờ được vượt liền 1 lúc 2 chiếc xe, đây lại còn toàn xe tải dài tại khúc cua nữa. Thôi thì một lần cho nhớ đời";

"Đoạn khuất tầm nhìn không được vượt xe khác đi học thầy giao bảo vậy rồi. thêm vạch kẻ đường liền cấm vượt vậy mà ông tài xe bán tải vội vàng suýt đi theo ông bà luôn rồi";

"Vào khúc cua mà bán tải phóng như điên, quan trong là đường đã cong mà vượt contaienr dài, quá nguy hiểm. Đường thẳng vượt cont còn khó nữa là đường cong, bộ lúc các ông vượt còn xe cont nó đứng yên hay sao?";

"Có đáng vượt ẩu không? Tưởng tiết kiệm vài giây tới sớm, bây giờ mất mấy ngày để đi sửa xe, mất tiền tại vì bảo hiểm không đền hết. Nếu còn muốn vượt ẩu nữa là không muốn rút kinh nghiệm để vươn lên, tại vì lập đi lập lại 1 lỗi cũ. Tốt nhất những tài xế như này nên treo bằng vĩnh viễn tránh gây tai nạn cho bản thân và người khác".

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !