Vui vẻ hút nước dừa mà bạn trai đi hiến máu để có tiền mua cho, cô gái trẻ bị dân mạng ném đá tơi tả nhưng có gì đó sai sai

Màn khoe bạn trai có vẻ 'đi vào lòng đất' sau một hồi tranh cãi của cư dân mạng.

Mặc dù trên MXH ngày nào cũng có những chuyện buồn của các cặp đôi chia tay nhau, nhưng cũng có không ít cặp đôi đáng yêu khiến dân tình ghen tị. Mỗi cặp đôi lại có cách thể hiện tình cảm khác nhau, và một trong số đó là kiểu chiều chuộng hết mình như chàng trai trong mẩu chuyện dưới đây.

Một cô gái trẻ xinh xắn đã quay đoạn video TikTok để bày tỏ với bạn trai, ai cũng cảm thấy sốc khi đọc chi tiết màn khoe này: "Sáng mình đòi ăn mì Ý, người yêu vét sạch tài khoản ngân hàng và ví còn 90k mua mì cho mình hết 60k. Đến tối gọi mình xuống nhà lấy 5 quả dừa, mua thêm 2 hộp bánh. Hỏi mãi mới biết người yêu mình đi hiến máu được 200k. Em nhất định sẽ đối xử tốt với anh. Nhất định".

Khoe bạn trai vét cạn túi rồi đi hiến máu để lấy tiền mua đồ ăn chiều mình, cô gái trẻ bị dân mạng ném đá tơi tả vì

Cô gái gây bão vì chuyện được bạn trai hiến máu lấy tiền mua đồ ăn.

Ngay khi vừa đăng lên tài khoản cá nhân, cô nàng lập tức nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một bên thì lên tiếng chỉ trích cô là ăn bám, lợi dụng bạn trai, ăn tham, vô tâm, để bạn trai đi hiến máu nuôi mình... Thậm chí có bình luận hỏi ngược chủ nhân video bằng giọng khá gay gắt: "Ăn vậy có nuốt trôi không?". Một bên khác thì tỏ ra bênh vực ủng hộ cô gái, còn ghen tị với cô ấy vì có bạn trai tốt bụng điểm 10.

Nữ chủ nhân video có vẻ sốc khi đọc loạt bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, ấm ức khi bị hiểu nhầm. Cô giải thích rằng do mình mắc Covid nên bạn trai mới mua nhiều đồ ăn như thế, cậu ấy không nói với bạn gái chuyện hết tiền mà tìm đủ mọi cách để chăm sóc cô. Thế nhưng vẫn có người tin rằng cô chỉ bịa chuyện để câu view.

Cô gái trẻ không ngờ mình thành tâm điểm "gạch đá" vì thể hiện lòng biết ơn với bạn trai.

Khoe bạn trai vét cạn túi rồi đi hiến máu để lấy tiền mua đồ ăn chiều mình, cô gái trẻ bị dân mạng ném đá tơi tả vì

Cả nghìn bình luận đăng lên ồ ạt nên cô gái đành chọn cách giải thích ngắn gọn.

Khoe bạn trai vét cạn túi rồi đi hiến máu để lấy tiền mua đồ ăn chiều mình, cô gái trẻ bị dân mạng ném đá tơi tả vì

Nhiều thành viên mạng đứng về phía nữ chính.

Sau khi đọc kĩ đoạn chia sẻ thì nhiều người phân tích rằng cô ấy không sai để bị ném đá. Còn có bình luận đòi "giải cứu bạn nam" khiến số đông bức xúc phản ứng lại thay nữ chính.

- Ở đây có câu "hỏi mãi mới biết" thì đâu phải bạn gái ép buộc bào mòn đâu? Là bạn trai chủ động mà.

- Chỉ là bạn nữ xúc động nên khoe điều hạnh phúc được bạn trai làm cho thôi, tại sao mọi người khóc thuê kỳ cục vậy?

- Tình yêu của người ta đẹp vậy mà mấy bạn độc mồm vô duyên ghê.

- Chắc ghen tị vì không có bạn trai tâm lý nên mới chửi bạn gái như vậy, thôi kệ họ bạn ơi.

Hiện tại dân tình vẫn tiếp tục tranh cãi nhưng nữ chính đã giới hạn bình luận chỉ dành cho bạn bè. Tạm bỏ qua những ý kiến chê bai thì hội chị em vẫn ước ao có được người bạn trai giống thế, trong túi có 10 đồng thì cho bạn gái cả 10, còn lo ăn không đủ nên đi hiến máu nữa. Đó chẳng phải là bạn trai trong mơ hay sao? 

Phụ nữ trẻ Trung Quốc 'không đợi' bạn trai tặng nhà hay nhẫn kim cương

Phụ nữ trẻ Trung Quốc 'không đợi' bạn trai tặng nhà hay nhẫn kim cương

Số lượng phụ nữ tự chủ tài chính ngày càng gia tăng giúp họ có thể tự mua sắm những thứ bản thân mong muốn và thậm chí đầu tư kinh doanh. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !