Vụ Phú Lê bị bắt: 'Giang hồ mạng' đối mặt cùng lúc 2 tội danh

Không chỉ có tội cố ý gây thương tích, Công an TP Hà Nội đang điều tra làm rõ thêm 1 hành vi phạm pháp đối với vợ chồng Phú Lê.

Liên quan đến vụ vợ chồng Phú Lê bị bắt, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ thêm hành vi Gây rối trật tự nơi công cộng đối với vợ chồng Phú Lê (tên thật là Lê Văn Phú, SN 1980, quê Yên Bái) và vợ là Lã Thúy Kiều (SN 1985, quê tỉnh Hà Nam), cả hai hiện đang tạm trú tại TP.Hà Nội.

{keywords}
Phú Lê tội chồng thêm tội khi bị điều tra thêm hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vợ chồng Phú Lê bị lực lượng chức năng bắt giữ tối 5/8, tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) vì liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích. Vụ việc có liên quan đến tố cáo của chị Trần Thị Đào (30 tuổi, quê ở huyện Đan Phượng, Hà Nội, được biết đến với tên hotgirl xăm trổ Đào Chile). 

Theo đó, Đào Chile đã tố cáo vợ chồng Phú Lê cử đàn em đến nhà hành hung khiến mẹ và dì của chị này phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân của Đào và vợ chồng Phú Lê.

{keywords}
Phú Lê và Đào Chile khi còn là anh em thân thiết, cùng bán hàng livestream và đóng phim chung.

Thông tin từ một lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự, sau khi phát hiện dấu hiệu phạm tội của vợ chồng Phú Lê, Cục Cảnh sát hình sự đã chỉ đạo ngăn chặn và trước mắt giao Công an TP Hà Nội áp dụng các biện pháp tố tụng để điều tra, xử lý cặp đôi này theo thẩm quyền về 2 tội danh kể trên.

"Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra mở rộng, chúng tôi sẽ thông tin khi có kết quả", vị lãnh đạo này cho hay.

Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc, cơ thể phủ kín những hình xăm, được xếp vào dạng có "số má" trên mạng xã hội bên cạnh một số "giang hồ mạng" khác như Huấn Hoa Hồng, Khá Bảnh, Quang Rambo...
Ngoài ra, Phú Lê còn được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều MV xoay quanh chủ đề mâu thuẫn giang hồ, tình anh em giang hồ vượt qua khó khăn... với lượt người xem rất lớn. Hiện nay, trên trang Facebook cá nhân Phú Lê có tới hơn 400.000 lượt người theo dõi.
Phú Lê từng đóng phim "Chạm mặt giang hồ 1" chung với Đường "Nhuệ", một trùm xã hội đen ở Thái Bình vừa bị bắt cách đây không lâu.
Còn Lã Thúy Kiều là tổng giám đốc công ty TNHH thương mại và tổng hợp Kiều Thiên Phát. Trang cá nhân của Kiều có gần 120.000 lượt theo dõi. Hai vợ chồng Kiều thường livestream để bán hàng dù không ít lần bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo danviet.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !