Vụ cô giáo mang thai bị đạp vào bụng: Phụ huynh đã đến nhà xin lỗi cô giáo

Sau khi bị Công an TP. Vinh (Nghệ An) khởi tố về tội "Làm nhục người khác", bà Nghĩa đã xuất hiện và đến tận nhà giáo sinh H. để công khai xin lỗi, mong bỏ qua mọi chuyện.

Bà Nghĩa (bìa trái) mong muốn được cô H. và gia đình tha thứ.

Chiều ngày 2/4, bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú phường Trung Đô, TP. Vinh), đã đến nhà cô Phan Thị H. (SN 1997, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để xin lỗi vì những việc đã gây ra cho giáo sinh thực tập phải nhập viện cấp cứu.

Bà Nghĩa là người đã vào trường Mầm non Việt – Lào (ở phương Trung Đô, TP. Vinh) hành hung cô H. phải nhập viện cấp cứu, đe dọa sẩy thai.

Tại gia đình giáo sinh H., trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, bà Nghĩa đã thừa nhận nóng nảy, dẫn đến việc hành hung giáo sinh H. Phụ huynh này đã gửi lời xin lỗi tới cô H. và người thân và mong muốn bỏ qua mọi chuyện.

Cũng theo một lãnh đạo phường Trung Đô, TP. Vinh cho biết, gia đình bà Nghĩa mới chuyển đến sinh sống ở Khối 3 (phường Trung Đô); vợ chồng làm nghề tự do.

Trước đó, ngày 30/3, Công an TP. Vinh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú tại phương Trung Đô, TP. Vinh) để điều tra, làm rõ về tội “Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, sau khi được điều trị tích cực tại cơ sở y tế, sức khỏe giáo sinh H. đã ổn định, đã được xuất viện về nhà nhưng vẫn cần theo dõi chặt chẽ và phải tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Trước đó, như báo điện tử Infonet đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 22/3/2018, phụ huynh Phan Thị Nghĩa (trú ở phường Trung Đô, TP. Vinh) là mẹ của cháu T.P.Đ.K, học sinh lớp 5E (lớp E, mẫu giáo 5 tuổi) đưa con đến lớp và cho rằng giáo sinh thực tập Phan Thị H. (SN 1997, giáo sinh thực tập tại lớp 5E, trường Mầm non Việt - Lào) đã đánh con mình ở buổi học trước, để lại vết bầm ở cẳng chân bên trái của cháu K., nên đã xông vào kéo tóc, đánh giáo sinh H.

Tại đây, bà Nghĩa vừa kéo tóc, vừa dùng chân đạp nhiều lần vào lưng, bụng cô H. Lúc ấy giáo viên chủ nhiệm lớp 5E và các phụ huynh khác có mặt (cùng đưa con đến lớp) đã kịp thời can ngăn, bà Nghĩa mới dừng lại.

Do bị đánh đập nên giáo sinh H. bị đau bụng và ra nhiều máu. Nhà trường đã đưa giáo sinh H. đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) tỉnh Nghệ An để khám và điều trị.

Qua thăm khám và siêu âm tại Trung tâm CSSKSS tỉnh Nghệ An, bệnh nhân H. có hiện tượng bóc tách nhẹ (biểu hiện dọa sẩy thai).

Nhận được tin báo, Công an phường Trung Đô đã báo cáo Công an TP. Vinh phối hợp đưa đối tượng Phan Thị Nghĩa về trụ sở công an thành phố để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bảo Trâm

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !