Vòng 7 V-League 2018: HAGL bị "cướp" chiến thắng, Hà Nội khẳng định sức mạnh

Đúng như dự đoán, loạt trận cuối vòng 7 V-League 2018 đã diễn ra kịch tính và vô cùng hấp dẫn với những kết quả thể hiện đúng cục diện.

Chơi tốt nhưng các cầu thủ HAGL lại bị "tước" chiến thắng một cách oan uổng.

Cuộc chiến rất được chờ đợi giữa S.Khánh Hòa và HAGL đã diễn ra rất kich tính từ trên sân cỏ lẫn bên ngoài đường biên, giữa các cầu thủ lẫn thành viên của BHL hai đội. Chuyện khá hy hữu xảy ra sớm khi trợ lý của HLV Võ Đình Tân bên phía đội chủ nhà đã bị truất quyền chỉ đạo sau tình huống gây gổ với bác sĩ của HAGL. Chẳng kém cạnh hai ông trợ lý, trong sân, cầu thủ hai đội cũng liên tục hục hặc với nhau. Những cái đầu nóng đã khiến trong tài chính phải rất vất vả trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đây cũng là hiệp đấu mà HAGL chơi tốt hơn. So với những lần đụng độ gần đây, đội bóng phố núi đã nhập cuộc tốt, lựa chọn đúng đấu pháp và chia cắt đươc các mũi tấn công của đội chủ nhà. Tuy nhiên hàng thủ nhiều khi vẫn chơi chưa tốt và chút nữa đã bị thủng lưới trước nếu không có tài năng của thủ môn Văn Tiến. Chơi có đường nét và nỗ lực, HAGL cũng có được một số cơ hội để dứt điểm nhưng không thành công.

Sang hiệp hai, thế trận chủ động và khả năng kiểm soát bóng tốt hơn vẫn thuộc về HAGL. Tuy nhiên phải đến phút 71, sau nhiều cơ hội được tạo ra, Xuân Trường mới ghi được bàn thắng đưa HAGL vượt lên dẫn trước. Ngay sau đó, nếu Văn Thanh tận dụng tốt hơn cơ hội có được, đội bóng phố núi đã có được bàn thắng thứ 2. Những tưởng đội bóng của HLV Dương Minh Ninh sẽ có được chiến thắng thì đúng ở những phút cuối, trọng tài lại tưởng tượng ra một quả phạt đền cho S.Khánh Hòa và giúp đội bóng này san bằng cách biệt, đồng thời ấn định kết quả hòa 1-1 chung cuộc. Với kết quả đáng tiếc này, HAGL đã lỡ cơ hội vươn lên giành lấy vị trí thứ 7 của FLC Thanh Hóa, trong khi S.Khánh Hòa tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 3.

Hà Nội FC đang khẳng định là đội bóng vượt trội tạiV-League.

Trên ngôi đầu bảng, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại đội chủ nhà TP.HCM. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm nhập cuộc tốt hơn nhưng lại bất ngờ để thủng lưới trước và bị dẫn 1-0 cho đến hết hiệp 1. Phải đợi tới hiệp hai, các chân sút của Hà Nội FC mới tự tin và chính xác trở lại. Hùng Dũng mở đầu cho cuộc lội ngược dòng hoàn hảo của đội bóng Thủ đô bằng bàn gỡ hòa ở phút 53 trước khi Văn Quyết tận dụng sai lầm của thủ môn TP.HCM để nâng tỷ số lên 2-0. Càng chơi càng hưng phấn, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm tràn lên tấn công mạnh mẽ và mỗi sai lầm của đội chủ nhà đều được họ tận dụng một cách triệt để. Chỉ trong các phút từ 69 đến 87, chân sút số 1 của Hà Nội FC là Oseni đã hai lần làm tung lưới đội bóng Sài thành để ấn định chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Như vậy, sau vòng 7, 3 vị trí dẫn đầu không có gì thay đổi. Hà Nội FC vững vàng ở vị trí số 1 và đã bỏ cách đội đứng thứ 2 Than QN tới 3 điểm. Với trận hòa may mắn trước HAGL, S.Khánh Hòa tiếp tục đứng thứ 3 nhưng chỉ hơn đội xếp sau là B.Bình Dương, đội vừa có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước ĐKVĐ Quảng Nam, có 2 điểm. Đội bóng nhà giàu FLC Thanh Hóa tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Sài Gòn FC. Chút nữa họ đã mất vị trí thứ 7 trên BXH nếu HAGL có chiến thắng trên sân 19/8.

Trong khi đó ở tốp cuối, Hải Phòng với những trận đấu ấn tượng gần đây đã thoát khỏi nhóm 3 đội bét bảng để leo một mạch lên vị trí thứ 6. Trong khi đó, Nam Định dù đã có được chiến thắng đầu tay nhưng vẫn đứng nguyên ở vị trí bét bảng. SLNA với thất bại trước chính Nam Định đã rớt xuống vị trí áp chót. Ngay trên họ là cựu vương SHB Đà Nẵng, đội vừa để thua rất đáng tiếc trước Hải Phòng ở ngày thi đấu thứ 2.

Kết quả các trận đấu sớm

 FLC Thanh Hóa 1-1 Sài Gòn FC

SLNA 0-1 Nam Định FC

B.Bình Dương 3-1 Quảng Nam FC

Hải Phòng FC 3-2 SHB Đà Nẵng

XSKT Cần Thơ 1-1 Than QN

S.Khánh Hòa 1-1 HAGL

TP.HCM 1-4 Hà Nội FC

Bảng xếp hạng V-League 2018:

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !