Vòng 14 V-League: Chờ HAGL bùng nổ

Sau hai vòng đấu liên tiếp toàn thua rất khó hiểu, HAGL sẽ hạ sơn để tìm kiếm một chiến thắng để cải thiện tình hình. Chuyến làm khách tại sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng có thể xem là một cơ hội tốt để họ làm điều đó.

NHM đang chờ HAGL tiếp tục bùng nổ.

HAGL kết thúc chuỗi 7 trận bất bại bằng trận thua tan nát 0-3 trên sân của Than QN trong một chiều mưa tầm tã ở Cẩm Phả. Nỗi buồn của thầy trò HLV Dương Minh Ninh tiếp tục được nhân lên khi ở trận đấu trên sân nhà trước Quảng Nam, họ cũng để tuột mất chiến thắng một cách khó tin sau khi đã hai lần vượt lên dẫn trước.

Nỗi thất vọng ấy không thể được kéo dài, họ phải thắng để đưa sự hưng phấn trở lại và cũng để chứng minh rằng HAGL không còn là những đứa trẻ ngây ngô nữa mà đã trưởng thành thực sự rồi. Mùa giải này, rõ ràng đội bóng phố núi đang thể hiện một bộ mặt rất khác. Họ mạnh mẽ hơn, sắc sảo và thi đấu hiệu quả hơn rất nhiều so với 3 mùa vừa qua. 

Ở giai đoạn lượt đi mùa giải này, NHM V-League được chứng kiến một HAGL chơi hiệu quả và bùng nổ thực sự. Sau 13 vòng đấu họ mới chỉ thua 4 trận, thắng 4 và hòa 5 trận để có thời điểm lọt vào Tốp 5 trên BXH. Việc kéo dài chuỗi trận bất bại lên tới con số 7 trận liên tiếp cũng là một cột mốc đáng ghi nhận với đội bóng này.

Kết quả ấn tượng ấy của HAGL đến từ sự bùng nổ của hàng tấn công. Cho dẫu ngoại binh Rimario vẫn chưa có bàn thắng nào nhưng những ngôi sao trẻ quanh anh là Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn hay Xuân Trường đều đang làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn với tổng cộng 16 lần làm tung lưới đối phương.   

Phong độ ghi bàn cực ổn của Công Phượng trong thời gian gần đây chắc chắn là điều khiến đội chủ nhà SHB Đà Nẵng phải lo lắng ở trận đấu này. Khả năng dứt điểm đa dạng, đặc biệt là những cú sút xa đầy uy lực của chân sút xứ Nghệ sẽ là bài toán khó giải với hàng thủ vốn đang chơi rất tệ của đội chủ sân Hòa Xuân phải đề phòng.

Cùng với đó là việc Xuân Trường sẽ trở lại để dẫn dắt lối chơi của đội bóng phố núi sau khi được cho nghỉ ở trận thua Quảng Nam cách đây 4 ngày. SHB Đà Nẵng đang không có phong độ tốt. Họ cần nhiều hơn những bàn thắng, những kết quả thuận lợi để tiến lên và vươn cao trên BXH.

Tuy nhiên khi phong độ ghi bàn của đội trưởng hay Đức Chinh, Huy Toàn là khá thấp, cơ hội chiến thắng của họ là không được đánh giá cao. Bất chấp việc được chơi trên sân nhà, giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL sẽ vẫn là một thử thách khó với SHB Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay.

Ở các trận đấu khác, vòng 14 được đánh giá là không có nhiều cặp đấu ngang tài, ngang sức hay thực sự căng thẳng, các cặp đấu có sự chênh lệch khá rõ ràng. Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương có cơ hội cực tốt để giành trọn vẹn 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón một SLNA đang đứng áp chót trên BXH với sự khủng hoảng về phong độ và niềm tin.

Than QN dù phải làm khách nhưng cơ hội có 3 điểm cũng là rất lớn vì đội chủ nhà Nam Định rõ ràng không thể so bì về phong độ cũng như sức mạnh đối với họ. Tại sân Thống Nhất, cơ hội giành chiến thắng cũng là khá rõ ràng với Hà Nội FC.

Đội chủ nhà Sài Gòn FC đã chơi tốt hơn ở mùa giải này nhưng rõ ràng họ vẫn chưa thể xứng đáng là đối thủ của đội bóng thủ đô xét trên mọi phương diện. Trong khi đó, cơ hội giành chiến thắng của TP.HCM tiếp tục được đánh giá không cao khi phải đến làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cực tốt hiện nay là Hải Phòng. 1 điểm ở Lạch Tray có lẽ cũng là điều đáng mừng rồi với thầy trò HLV Toshiya Miura.  

Lịch thi đấu ngày 17/6:

17h00 sân Hòa Xuân: SHB Đà Nẵng vs HAGL

17hoo sân Gò Đậu: B.Bình Dương vs SLNA

17hoo sân Lạch Tray: Hải Phòng vs TP.HCM

17hoo sân sân 19/8: S.Khánh Hòa vs Quảng Nam FC

18h00 sân Thiên Trường: Nam Định FC vs Than QN

19h00 sân Thống Nhất: Sài Gòn FC vs Hà Nội FC

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !