Vòng 14 V-League: Chờ HAGL bùng nổ

Sau hai vòng đấu liên tiếp toàn thua rất khó hiểu, HAGL sẽ hạ sơn để tìm kiếm một chiến thắng để cải thiện tình hình. Chuyến làm khách tại sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng có thể xem là một cơ hội tốt để họ làm điều đó.

NHM đang chờ HAGL tiếp tục bùng nổ.

HAGL kết thúc chuỗi 7 trận bất bại bằng trận thua tan nát 0-3 trên sân của Than QN trong một chiều mưa tầm tã ở Cẩm Phả. Nỗi buồn của thầy trò HLV Dương Minh Ninh tiếp tục được nhân lên khi ở trận đấu trên sân nhà trước Quảng Nam, họ cũng để tuột mất chiến thắng một cách khó tin sau khi đã hai lần vượt lên dẫn trước.

Nỗi thất vọng ấy không thể được kéo dài, họ phải thắng để đưa sự hưng phấn trở lại và cũng để chứng minh rằng HAGL không còn là những đứa trẻ ngây ngô nữa mà đã trưởng thành thực sự rồi. Mùa giải này, rõ ràng đội bóng phố núi đang thể hiện một bộ mặt rất khác. Họ mạnh mẽ hơn, sắc sảo và thi đấu hiệu quả hơn rất nhiều so với 3 mùa vừa qua. 

Ở giai đoạn lượt đi mùa giải này, NHM V-League được chứng kiến một HAGL chơi hiệu quả và bùng nổ thực sự. Sau 13 vòng đấu họ mới chỉ thua 4 trận, thắng 4 và hòa 5 trận để có thời điểm lọt vào Tốp 5 trên BXH. Việc kéo dài chuỗi trận bất bại lên tới con số 7 trận liên tiếp cũng là một cột mốc đáng ghi nhận với đội bóng này.

Kết quả ấn tượng ấy của HAGL đến từ sự bùng nổ của hàng tấn công. Cho dẫu ngoại binh Rimario vẫn chưa có bàn thắng nào nhưng những ngôi sao trẻ quanh anh là Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn hay Xuân Trường đều đang làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn với tổng cộng 16 lần làm tung lưới đối phương.   

Phong độ ghi bàn cực ổn của Công Phượng trong thời gian gần đây chắc chắn là điều khiến đội chủ nhà SHB Đà Nẵng phải lo lắng ở trận đấu này. Khả năng dứt điểm đa dạng, đặc biệt là những cú sút xa đầy uy lực của chân sút xứ Nghệ sẽ là bài toán khó giải với hàng thủ vốn đang chơi rất tệ của đội chủ sân Hòa Xuân phải đề phòng.

Cùng với đó là việc Xuân Trường sẽ trở lại để dẫn dắt lối chơi của đội bóng phố núi sau khi được cho nghỉ ở trận thua Quảng Nam cách đây 4 ngày. SHB Đà Nẵng đang không có phong độ tốt. Họ cần nhiều hơn những bàn thắng, những kết quả thuận lợi để tiến lên và vươn cao trên BXH.

Tuy nhiên khi phong độ ghi bàn của đội trưởng hay Đức Chinh, Huy Toàn là khá thấp, cơ hội chiến thắng của họ là không được đánh giá cao. Bất chấp việc được chơi trên sân nhà, giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL sẽ vẫn là một thử thách khó với SHB Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay.

Ở các trận đấu khác, vòng 14 được đánh giá là không có nhiều cặp đấu ngang tài, ngang sức hay thực sự căng thẳng, các cặp đấu có sự chênh lệch khá rõ ràng. Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương có cơ hội cực tốt để giành trọn vẹn 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón một SLNA đang đứng áp chót trên BXH với sự khủng hoảng về phong độ và niềm tin.

Than QN dù phải làm khách nhưng cơ hội có 3 điểm cũng là rất lớn vì đội chủ nhà Nam Định rõ ràng không thể so bì về phong độ cũng như sức mạnh đối với họ. Tại sân Thống Nhất, cơ hội giành chiến thắng cũng là khá rõ ràng với Hà Nội FC.

Đội chủ nhà Sài Gòn FC đã chơi tốt hơn ở mùa giải này nhưng rõ ràng họ vẫn chưa thể xứng đáng là đối thủ của đội bóng thủ đô xét trên mọi phương diện. Trong khi đó, cơ hội giành chiến thắng của TP.HCM tiếp tục được đánh giá không cao khi phải đến làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cực tốt hiện nay là Hải Phòng. 1 điểm ở Lạch Tray có lẽ cũng là điều đáng mừng rồi với thầy trò HLV Toshiya Miura.  

Lịch thi đấu ngày 17/6:

17h00 sân Hòa Xuân: SHB Đà Nẵng vs HAGL

17hoo sân Gò Đậu: B.Bình Dương vs SLNA

17hoo sân Lạch Tray: Hải Phòng vs TP.HCM

17hoo sân sân 19/8: S.Khánh Hòa vs Quảng Nam FC

18h00 sân Thiên Trường: Nam Định FC vs Than QN

19h00 sân Thống Nhất: Sài Gòn FC vs Hà Nội FC

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !