Vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ U40 khiến hội chị em muốn lao ngay vào tập luyện

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng chị Nga vẫn bị nhầm lẫn là gái đôi mươi nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và thân hình quyến rũ ở tuổi 35.

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xã hội dành cho chị em đã đăng tải bài chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn nhan sắc ở tuổi U40.

Kèm theo những bức ảnh chân dung quyến rũ, chủ nhân bài đăng viết: “Bước qua độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở thì không tự nhiên mà đẹp nữa! Đó là sự đầu tư về thời gian, sự kiên trì. Và thành quả của sự chăm chỉ tập luyện mà mình muốn chia sẻ.

Chỉ cần thật sự chị em mình cố gắng chắc chắn sẽ làm được, tuỳ cơ địa mỗi người sẽ mau hay lâu, tập luyện đều đặn và đi đôi với chế độ ăn uống khoa học (ăn uống chiếm 80% cho eo bụng), không nên ăn quá no, không nên ăn muộn và hạn chế chất ngọt chất béo, tinh bột”.

{keywords}
{keywords}
 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ hội chị em. Ai nấy đều khen ngợi hết lời trước vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của bà mẹ U40.

Được biết, người chia sẻ bài viết trên là chị Nguyễn Nga (sinh năm 1987), hiện đang sinh sống tại Đắk Nông và làm công việc tại spa.

Chia sẻ với Infonet, chị Nga cho biết, nhờ duy trì chế độ ăn uống và thái độ luyện tập chăm chỉ nên chị gìn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và thân hình gọn gàng, săn chắc.

Mỗi ngày mình dành ra hơn 1,5 tiếng để tập gym để cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, trong đó chia ra tập cardio toàn thân, chạy bộ, tập bụng và các nhóm cơ (vai, tay, chân, mông, đùi...) tuỳ theo ngày.

Mình nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, cần tập các bài hit để tăng sức bền và tăng dần cường độ các bài tập lên theo tuần hoặc theo tháng tuỳ sức chịu đựng của mỗi người. Các bài mình tập đều là những bài có thể tăng cơ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh hơn”, bà mẹ 2 con cho hay.

{keywords}
{keywords}

Bản thân chị Nga cũng từng trải qua những thời điểm xuống sắc do bầu bí, sinh nở. Nhưng sau đó, bà mẹ này không bỏ bê bản thân mà quyết tâm tìm lại ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình.

Thời chưa chồng, chị Nga sở hữu vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1m60, nặng 41-42kg. Lần đầu mang thai của chị Nga là vào năm 26 tuổi, do chưa có kinh nghiệm nên chị tăng 22kg. Đến lần 2, vì biết cách kiểm soát cân nặng nên chị Nga chỉ tăng 11kg. Hiện tại, chị Nga nặng 46kg, thân hình mảnh mai, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

{keywords}
 
{keywords}

Chia sẻ chi tiết hơn về chế độ ăn uống để có được thân hình “chuẩn", chị Nga nói: "Mình ăn ít tinh bột, chất béo, hạn chế ăn đồ chiên, xào, nướng và ít ăn ngọt.

Mình tăng cường trái cây. Trước khi ăn sáng, mình uống 1 ly nước trái cây lên men không cồn để lợi tiêu hoá.

Sau 30 phút, mình ăn sáng bằng ly smoothie hoặc ăn trái cây thay đổi theo từng ngày, có hôm hôm ăn xoài, đu đủ, cam, bơ, khoai lang xay chung sữa chua không đường hoặc rau cải bó xôi và mix với hạt ngũ cốc. 

Buổi trưa mình ăn đơn giản chủ yếu thịt cá hấp cùng rau củ luộc. 2 giờ chiều mình uống 1 ly nước ép rau củ trái cây, còn buổi tối ăn đơn giản”.

{keywords}
{keywords}

Ngoài được khen ngợi vóc dáng chuẩn, chị Nguyễn Nga cũng được khen ngợi khi sở hữu làn da vô cùng đẹp khiến bao chị em phải mơ ước. Vốn là người làm việc trong ngành thẩm mỹ nên chị thừa nhận chăm sóc da rất cẩn thận.

Mỗi ngày mình đều bỏ ra 30-40 phút để làm việc này với các bước cơ bản: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng,... đắp mặt nạ đều đặn hàng tuần. Mình chọn loại mỹ phẩm phù hợp chăm sóc theo các bước”, chị Nga nói. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !