Vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ U40 khiến hội chị em muốn lao ngay vào tập luyện

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng chị Nga vẫn bị nhầm lẫn là gái đôi mươi nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và thân hình quyến rũ ở tuổi 35.

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xã hội dành cho chị em đã đăng tải bài chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn nhan sắc ở tuổi U40.

Kèm theo những bức ảnh chân dung quyến rũ, chủ nhân bài đăng viết: “Bước qua độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở thì không tự nhiên mà đẹp nữa! Đó là sự đầu tư về thời gian, sự kiên trì. Và thành quả của sự chăm chỉ tập luyện mà mình muốn chia sẻ.

Chỉ cần thật sự chị em mình cố gắng chắc chắn sẽ làm được, tuỳ cơ địa mỗi người sẽ mau hay lâu, tập luyện đều đặn và đi đôi với chế độ ăn uống khoa học (ăn uống chiếm 80% cho eo bụng), không nên ăn quá no, không nên ăn muộn và hạn chế chất ngọt chất béo, tinh bột”.

{keywords}
{keywords}
 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ hội chị em. Ai nấy đều khen ngợi hết lời trước vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của bà mẹ U40.

Được biết, người chia sẻ bài viết trên là chị Nguyễn Nga (sinh năm 1987), hiện đang sinh sống tại Đắk Nông và làm công việc tại spa.

Chia sẻ với Infonet, chị Nga cho biết, nhờ duy trì chế độ ăn uống và thái độ luyện tập chăm chỉ nên chị gìn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và thân hình gọn gàng, săn chắc.

Mỗi ngày mình dành ra hơn 1,5 tiếng để tập gym để cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, trong đó chia ra tập cardio toàn thân, chạy bộ, tập bụng và các nhóm cơ (vai, tay, chân, mông, đùi...) tuỳ theo ngày.

Mình nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, cần tập các bài hit để tăng sức bền và tăng dần cường độ các bài tập lên theo tuần hoặc theo tháng tuỳ sức chịu đựng của mỗi người. Các bài mình tập đều là những bài có thể tăng cơ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh hơn”, bà mẹ 2 con cho hay.

{keywords}
{keywords}

Bản thân chị Nga cũng từng trải qua những thời điểm xuống sắc do bầu bí, sinh nở. Nhưng sau đó, bà mẹ này không bỏ bê bản thân mà quyết tâm tìm lại ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình.

Thời chưa chồng, chị Nga sở hữu vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1m60, nặng 41-42kg. Lần đầu mang thai của chị Nga là vào năm 26 tuổi, do chưa có kinh nghiệm nên chị tăng 22kg. Đến lần 2, vì biết cách kiểm soát cân nặng nên chị Nga chỉ tăng 11kg. Hiện tại, chị Nga nặng 46kg, thân hình mảnh mai, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

{keywords}
 
{keywords}

Chia sẻ chi tiết hơn về chế độ ăn uống để có được thân hình “chuẩn", chị Nga nói: "Mình ăn ít tinh bột, chất béo, hạn chế ăn đồ chiên, xào, nướng và ít ăn ngọt.

Mình tăng cường trái cây. Trước khi ăn sáng, mình uống 1 ly nước trái cây lên men không cồn để lợi tiêu hoá.

Sau 30 phút, mình ăn sáng bằng ly smoothie hoặc ăn trái cây thay đổi theo từng ngày, có hôm hôm ăn xoài, đu đủ, cam, bơ, khoai lang xay chung sữa chua không đường hoặc rau cải bó xôi và mix với hạt ngũ cốc. 

Buổi trưa mình ăn đơn giản chủ yếu thịt cá hấp cùng rau củ luộc. 2 giờ chiều mình uống 1 ly nước ép rau củ trái cây, còn buổi tối ăn đơn giản”.

{keywords}
{keywords}

Ngoài được khen ngợi vóc dáng chuẩn, chị Nguyễn Nga cũng được khen ngợi khi sở hữu làn da vô cùng đẹp khiến bao chị em phải mơ ước. Vốn là người làm việc trong ngành thẩm mỹ nên chị thừa nhận chăm sóc da rất cẩn thận.

Mỗi ngày mình đều bỏ ra 30-40 phút để làm việc này với các bước cơ bản: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng,... đắp mặt nạ đều đặn hàng tuần. Mình chọn loại mỹ phẩm phù hợp chăm sóc theo các bước”, chị Nga nói. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !