VietJetAir ra mắt máy bay mới sơn hoạt hình 3D phim “Planes”

VietJetAir chính thức đón nhận và ra mắt máy bay mới sơn hình ảnh các nhân vật của bộ phim hoạt hình 3D “Planes” (Máy bay) của Walt Disney. Đây là bộ phim tiếp theo sau thành công của “Cars” (Ô tô) vốn làm mưa làm gió một thời gian dài tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.
VietJetAir ra mắt máy bay mới sơn hoạt hình 3D phim “Planes” - ảnh 1

Trước khi bộ phim ra mắt khán giả lần đầu tiên tại Mỹ ngày 9/8, VietJetAir là một trong ba hãng hàng không trên Thế giới tuyên bố đồng hành cùng “Planes”, cùng với American Airlines (Mỹ) và Qantas (Úc).

Hiện nay, VietJetAir là hãng hàng không duy nhất đưa hình ảnh các nhân vật bộ phim bom tấn này lên thân máy bay trước khi phim công chiếu tại Mỹ. Hãng cũng chuẩn bị tung ta các sản phẩm lưu niệm và đồ dùng mang hình ảnh ngộ nghĩnh của các nhân vật trong phim.
 
Tiếp sau thành công rực rỡ của “Cars” (Ô tô) – vốn làm mưa làm gió một thời gian dài tại các rạp chiếu phim trên toàn Thế giới, “Planes” được dự báo về độ hấp dẫn không thể nghi ngờ khi đích thân Giám đốc sáng tạo của “Cars” trực tiếp thực hiện bộ phim bom tấn này.

VietJetAir ra mắt máy bay mới sơn hoạt hình 3D phim “Planes” - ảnh 2

Tại Việt Nam, phim “Planes” dự kiến ra mắt vào ngày 13/9 tới.

VietJetAir là hãng hàng không thế hệ mới, được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. VietJetAir đang thực hiện hơn 400 chuyến bay mỗi tuần. 

VietJetAir ra mắt máy bay mới sơn hoạt hình 3D phim “Planes” - ảnh 3

Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng 2012” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

VietJetAir ra mắt máy bay mới sơn hoạt hình 3D phim “Planes” - ảnh 4

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards 2012” vừa qua, đường bay VietJetAir được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” năm 2012, cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).

Nguồn: Quỳnh Chi (dailo.vn)

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !