Vietjet nhận tàu bay mang biểu tượng tình hữu nghị Việt - Pháp

Ngày 28/3/2018, Vietjet đã chính thức nhận bàn giao tàu bay A321 mang biểu tượng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc chính thức tại Cộng hoà Pháp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Lưu Đức Khánh - Giám đốc điều hành Vietjet cho biết: “Chúng tôi vinh dự và tự hào khi tàu bay của hãng được mang biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Pháp. Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực của Vietjet trong việc giới thiệu hình ảnh Việt Nam đổi mới, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Phát huy những thành quả quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Vietjet với các đối tác Pháp trong những năm qua, Vietjet sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho mối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hoá, thương mại ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Cộng hoà Pháp”.

Chiếc A321 mới mang biểu tượng 45 năm quan hệ Việt Pháp là tầu bay thứ 43 đã được giao trong đặt hàng 121 tầu bay mà Vietjet đã ký với Airbus. Đây cũng là tốc độ giao nhận hàng nhanh kỷ lục giữa hai bên. Tầu bay A321 mới, hiện đại sở hữu cabin rộng, cấu hình khoang có thiết kế hợp lý, giúp hành khách di chuyển dễ dàng trên tàu bay và tận hưởng trải nghiệm bay thoải mái, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và kế hoạch mở rộng mạng bay của Vietjet.

Biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp trong năm 2018 do Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội công bố ngày 24/01/2018 với hình ảnh hai cô gái Việt Nam và Pháp cùng nhảy múa trong trang phục truyền thống của hai nước, thể hiện tình bạn và sự thấu hiểu, nền tảng vững chắc trong quan hệ giữa hai nước, hai dân tộc.

Cũng trong chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Pháp lần này, Vietjet đã ký kết hợp tác toàn diện với tập đoàn Safran - CFM về cung cấp 321 động cơ và các dịch vụ kỹ thuật, bảo dưỡng cho 148 tàu bay, ký kết hợp đồng tài chính với công ty GECAS France về thuê, mua 06 tàu bay A321neo.

Phương Dung

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.