VietJet gia nhập hệ thống phân phối toàn cầu Amadeus

Hợp tác toàn diện với Amadeus – đối tác công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và du lịch, VietJet sẽ mở rộng mạng lưới bay ra toàn cầu, kết nối với hơn 446 hãng hàng không khác trong hệ thống của Amadeus.

Hợp tác này mang lại cơ hội kinh doanh cho hàng chục ngàn đại lý du lịch toàn cầu cũng như mang lại nhiều hơn nữa cơ hội bay cho khách hàng trên toàn thế giới khi bay tới các điểm đến của Vietjet. Các đại lý du lịch trên toàn thế giới có thể đặt vé máy bay Vietjet và nhiều dịch vụ trọn gói khác của hãng.

VietJet gia nhập hệ thống phân phối toàn cầu Amadeus - ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác giữa VietJet - Amadeus

Thông qua mạng lưới đại lý của Amadeus, Vietjet sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế mà Vietjet đang khai thác. Các bên sẽ hoàn thành các kết nối trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Vietjet cũng chọn hệ thống bán vé điện tử Amadeus để quản lý những dịch vụ cộng thêm phục vụ thị trường tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc Điều hành Vietjet cho biết: “Việc ký kết này là bước tiến để Vietjet sớm gia nhập vào hệ thống phân phối toàn cầu. Thông qua hợp tác này, Amadeus sẽ cùng chúng tôi đạt được mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế. Vietjet đã nhận được các lời đề nghị hợp tác với các hãng hàng không trên thế giới và việc gia nhập Amadeus sẽ thúc đẩy nhanh tiến trình giới thiệu dịch vụ của hãng đến hành khách trên khắp thế giới không chỉ trong khu vực Châu Á, Đông Bắc Á,…mà chúng tôi còn muốn mở rộng hệ thống phân phối đến các nước Đông Âu, Bắc Mỹ,....”

VietJet gia nhập hệ thống phân phối toàn cầu Amadeus - ảnh 2

Lãnh đạo 2 bên nâng ly chúc mừng hợp tác

Ông Hazem Hussein, Phó Chủ tịch điều hành, Khối thương mại Hàng không, phụ trách thị trường Châu Á cho biết thêm: “ Chúng tôi tự hào được chọn là nhà cung cấp toàn cầu của Vietjet- một công ty có kế hoạch phát triển dịch vụ hàng không hiện đại theo xu hướng toàn cầu hóa và ưu tiên cho thương mại điện tử, thuận tiện cho người sử dụng trên toàn thế giới.Chúng tôi cam kết sẽ tối ưu hóa độ phủ thông tin của Vietjet, bao gồm các thông tin về các chương trình khuyến mãi, dịch vụ đến khách hàng và đại lý du lịch”.

Hãng hàng không Vietjet đang tiếp tục mở rộng, tăng tần suất các chuyến bay nội địa và phát triển mạnh mạng bay quốc tế. Hãng cũng không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, thường thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mai Anh


Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.