Video người đàn ông dùng tay không trèo lên đỉnh tháp cao 91m ở công viên giải trí

Nguyên nhân khiến người đàn ông ở Mỹ dùng tay không trèo lên đỉnh tháp cao 91m ở công viên giải trí vẫn chưa được công bố.

Một người đàn ông cởi trần và đeo khẩu trang được nhìn thấy đứng trên đỉnh tháp cao hơn 91m ở công viên giải trí Knott’s Berry Farm thuộc bang California của Mỹ vào chiều tối ngày 17/7.

Phát hiện sự việc, lực lượng cảnh sát và nhân viên cứu hộ khẩn cấp đã được điều động tới công viên giải trí ở quận Cam.

Ban đầu, nhân viên công viên giải trí Knott’s Berry Farm phát hiện người đàn ông “tiếp cận khu vực cấm” tại công viên và anh ta bắt đầu trèo lên tháp Supreme Scream vào lúc 19h23 (giờ địa phương), theo bà Diana Bahena, phát ngôn viên tại công viên giải trí Knott’s Berry Farm.

Ban Cảnh sát Công viên Buena cho biết thêm, họ nhận được cuộc gọi xử lý sự việc vào lúc 19h30 và đã cố gắng thuyết phục người đàn ông trèo xuống dưới.

{keywords}
Người đàn ông dùng tay không trèo lên đỉnh tháp cao 91 m ở công viên giải trí tại bang California của Mỹ. (Ảnh: Twitter)

Tháp Supreme Scream đi vào hoạt động từ năm 1998 và là nơi người chơi có thể tự do la hét và tận hưởng cảm giác mạnh khi “rơi tự do” từ đường trượt cao hơn 76 m. Toàn bộ chiều cao của khu tháp Supreme Scream là hơn 95m.

Cũng theo bà Bahena, người đàn ông đã tự trèo xuống phía dưới trước lúc 21h và “an toàn ở dưới mặt đất tại đồn cảnh sát”.

Trong quãng thời gian 90 phút căng thẳng cả ở trên và dưới tháp Supreme Scream, lực lượng chức năng đã cho phong tỏa khu vực xung quanh hiện trường, nhưng không cho đóng cửa công viên giải trí. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến người đàn ông quyết định tay không trèo lên đỉnh tháp đầy nguy hiểm.

Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã cho phong tỏa Đại lộ La Palma, “Xin hãy tránh xa khu vực này trong quá trình đưa một người đàn ông xuống dưới mặt đất”, cảnh sát của Công viên Buena nhấn mạnh.

Hồi đầu tháng Bảy, 2 nam thiếu niên cũng đã bị thương bên ngoài khu công viên giải trí Knott’s Berry Farm. Sự việc xảy ra vào lúc 20h30 ngày 9/7. Một nạn nhân đã được cảnh sát địa phương chuyển tới bệnh viện, trong khi nạn nhân thứ 2 hoặc đã tự về nhà hoặc tự đến bệnh viện trước khi cảnh sát có mặt ở hiện trường.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !