Uống rượu say, người phụ nữ châm lửa thiêu sống 2 người vô gia cư ngủ trên đường

Sau khi uống rượu say và trở về nhà, người phụ nữ đã châm lửa thiêu sống 2 người vô gia cư khiến 1 người thiệt mạng.

Các công tố viên ở Nga cáo buộc tội hình sự đối với một người phụ nữ gây ra vụ tấn công kinh hoàng đối với một người đàn ông vô gia cư trong lúc người này đang ngủ. Vụ việc được cho là vụ tấn công ngẫu nhiên và thủ phạm đã rời đi để mặc nạn nhân chết do bị bỏng nặng.

Người phụ nữ có tên Anna Shekhereva (33 tuổi) sinh sống ở Yekaterinburg thuộc vùng núi Ural của Nga, đã bị cáo buộc tội giết người nghiêm trọng hôm 17/7 và có khả năng phải ngồi tù 20 năm, theo cảnh sát địa phương.

{keywords}
Người phụ nữ uống rượu châm lửa thiêu sống 2 người vô gia cư đang ngủ trên đường. (Ảnh: RT)

Giới chức địa phương cho hay, vào cuối tháng Năm, Shekhereva đã đổ chất lỏng gây cháy lên cơ thể và châm lửa đốt một người đàn ông vô gia cư 22 tuổi khi người này đang nằm ngủ trên đường. Do khắp cơ thể bị bỏng nặng, nên nạn nhân đã qua đời một ngày sau đó tại bệnh viện.

Cảnh sát địa phương nói với tờ Komsomolskaya Pravda rằng, nghi phạm khai trước khi gây án đã uống rượu. Khi đang đi bộ từ nhà bạn để về nhà, Shekhereva nhìn thấy 2 người vô gia cư nằm ngủ gần chiếc ghế dài trên đường. Cô này đã cầm chai sơn lau gỗ ở gần đó và đổ lên người 2 người đàn ông đang ngủ.

Báo cáo cho biết, dường như nam thanh niên 22 tuổi cũng đã uống say nên không hề phát hiện ngọn lửa quanh cơ thể dù anh này bị bỏng tới 60%. Trong khi đó, người đàn ông nằm kế bên lại may mắn không bị thương.

Theo nguồn tin, 2 nạn nhân và Shekhereva không hề quen biết nhau từ trước. Do đó, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra hành động dã man của Shekhereva.

Cảnh sát nhanh chóng triển khai truy tìm Shekhereva sau khi danh tính của nghi phạm được xác nhận vào đầu tháng Sáu. Cảnh sát thừa nhận, chính sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông đối với vụ án gây chấn động đã giúp họ tìm ra được nơi trốn của thủ phạm vào ngày 15/7. Theo đó, Shekhereva được biết đã sống trong căn hộ của người bạn nhằm lẩn trốn cảnh sát.

Nói trước tòa, Shekhereva cho hay bản thân cô ta đã muốn ra đầu thú, nhưng lại bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ trước. Shekhereva sẽ được kiểm tra vấn đề thần kinh.

Sĩ quan cảnh sát Vyacheslav Negru cho hay, Shekhereva “giải thích rằng vụ giết người chỉ là một tai nạn”.

Người hàng xóm của Shekhereva cho hay, nghi phạm là một bà mẹ đơn thân và đang nuôi con gái nhỏ tuổi nhưng lại nghiện rượu. Một trong số bạn bè của nghi phạm cũng cho biết, cô này chưa từng có một công việc ổn định.

Ban đầu cảnh sát thông báo, họ đang tìm kiếm một người quen của Shekhereva trước cáo buộc có liên quan tới vụ châm lửa đốt 2 người vô gia cư. Đây là một người đàn ông 34 tuổi và cũng là nhân chứng của sự việc. Truyền thông địa phương mô tả người này là bạn trai của Shekhereva. Song cho tới nay, anh này chưa bị cáo buộc bất cứ tội danh nào.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !