Vì sao phụ nữ bị thu hút bởi khả năng tài chính của đàn ông?

Phụ nữ thường thích đàn ông giàu, vậy tại sao họ lại bị thu hút bởi khả năng tài chính của đàn ông?

Điều gì ở đàn ông hấp dẫn nhất phụ nữ? Theo Psychology, phụ nữ không bị thu hút bởi sự quyến rũ về thân thể của người khác giới như đàn ông.

Dĩ nhiên điều này không có nghĩa là phụ nữ sẽ ghét bỏ những anh chàng thân hình vạm vỡ, săn chắc, gương mặt đẹp. Chỉ là họ không coi trọng yếu tố ngoại hình ở đàn ông.

Nói chung phụ nữ vẫn không câu nệ về hình thức bên ngoài như đàn ông. Điều này có lý do về mặt sinh học.

Phụ nữ bị thu hút bởi khả năng tài chính của đàn ông.

Phụ nữ qua tuổi 30 sẽ bắt đầu giảm tỷ lệ mang thai và sinh con. Nhưng với đàn ông, khả năng sinh sản không bị giảm theo tuổi tác như phụ nữ. 

Như vậy tuổi tác và sự quyến rũ về thân thể của phụ nữ có liên quan mật thiết đến tỷ lệ mang thai và sinh sản của phụ nữ. Vì thế với đàn ông, việc quan sát tỉ mỉ sự cuốn hút về ngoại hình, thân thể của người phụ nữ là điều rất quan trọng,

Ngược lại, tuổi tác, ngoại hình của đàn ông đối với phụ nữ lại không có nhiều ý nghĩa lắm. Vì nó không liên quan đến khả năng sinh sản của đàn ông. Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, phụ nữ không chú trọng đến sự cuốn hút về thân thể của đối phương. Đây là xu hướng chung ở mọi quốc gia.

So với đàn ông, thứ cuốn hút phụ nữ nhiều hơn chính là khả năng về tài chính, sự giàu có hay địa vị xã hội của đối phương. Vì sao lại như vậy?

Lý do bắt nguồn từ thời xa xưa, phụ nữ chỉ ở nhà quán xuyến gia đình, chăm con cái. Vì thế, việc người chồng có khả năng về kinh tế hay không là điều rất quan trọng với phụ nữ, thậm chí việc này còn liên quan đến vấn đề sinh tử của bản thân và con cái.

Phụ nữ chọn đàn ông có kinh tế khá giả sẽ được chồng cung cấp đầy đủ mọi điều kiện và có thể để lại nhiều con. Phụ nữ chọn đàn ông nghèo không thể để lại nhiều con. 

Dù ở thời điểm hiện tại, khi xã hội phát triển hơn, càng ngày càng có nhiều phụ nữ tự chủ kinh tễ, thậm chí còn kiếm tiền giỏi hơn đàn ông nhưng đặc tính lựa chọn đàn ông giàu có vẫn là yếu tố di truyền. Bởi dù không thừa nhận, cả đàn ông và phụ nữ đều muốn để lại bộ gen của mình cho thế hệ sau càng nhiều càng tốt. 

Theo Hải Vân/Thoidai.com.vn
Từ khóa: Phụ nữ thích đàn ông giàu khả năng tài chính khả năng sinh sản sự giàu có địa vị xã hội

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !