Vespa Sprint Adventure "tinh thần phiêu lưu" mới ra mắt

Mẫu Vespa Sprint Adventure 125cc mới được Piaggio Việt Nam giới thiệu có thiết kế tôn lên sự trang nhã của một phong cách độc đáo. Chiếc xe cũng được nhấn mạnh "mang tinh thần phiêu lưu hoàn toàn mới" kỷ niệm sinh nhật 70 tuổi của Vespa
Vespa Sprint Adventure
Vespa Sprint Adventure
Vespa Sprint Adventure

Cùng với mẫu xe mới, Piaggio Việt Nam cũng tổ chức chương trình Hành trình Vespa Sprint Adventure Tour 2016 - Khám phá Đông Nam Á kỷ niệm 70 năm sinh nhật Vespa. 

Vespa Sprint Adventure

Xe sử dụng động cơ Piaggio i-Get được trang bị trên Vespa Sprint, xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van. Có mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu: 45.5 km/l cho phiên bản 125 cc theo tiêu chuẩn thử nghiệm WMTC. Hệ thống ống xả toàn toàn mới, giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Vespa Sprint Adventure

Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dung.  Trong phiên bản 125 cc, công suất và mô men xoắn cực đại đạt 7.9 kW tại 7,700 vòng/phút và 10.4 Nm tại 6,000 vòng/phút. Những thông số ấn tượng trên kết hợp với trọng lượng nhẹ - điểm đặc trưng của các dòng xe Vespa giúp Sprint phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài. 

Vespa Sprint Adventure
Vespa Sprint Adventure
Vespa Sprint Adventure
Vespa Sprint Adventure

Điểm nhấn của Vespa  Sprint Adventure là những chi tiết màu đen mờ, bô phụ kiện phù hợp với những người thích du lịch với hai màu: Xanh rêu mờ  (Green Matt)  và Cát sa mạc(Desert Sand), gợi lên cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, sự đam mê,  tươi vui theo đúng thần của Vespa.

Vespa Sprint Adventure

Trên bánh trước được trang bị bánh cảm biến và một cảm biến điện tử có thể lập tức xác định tốc độ và sự giảm tốc của bánh xe so với vận tốc của xe. Cảm biến điện tử liên lạc với bộ điều khiển điện tử thủy lực để kích hoạt hệ thống ABS trong trường hợp bánh xe giảm tốc đột ngột, tránh nguy cơ bó cứng phanh và mất điều khiển xe nhờ đó đảm bảo sự cân bằng, giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn đặc biệt trong những điều kiện đường xá có ma sát thấp như đường ướt hay đường bẩn. 

Hệ thống chống bó phanh ABS kết hợp với thân thép nguyên khối của Vespa tạo ra một chuẩn mực cao hơn về độ an toàn.

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Adventure sẽ được bán với bộ phụ kiện đi kèm gồm: giá đèo trước, giá đèo sau và kính chắn gió mờ. 

Giá bán lẻ cho sản phẩm: 80 triệu đồng đã bao gồm 3 phụ kiện kể trên. 

Vespa Sprint 125cc ABS

KÍCH THƯỚC CƠ BẢN

Chiều dài

1,863 mm

Chiều rộng

695 mm

Chiều dài cơ sở

1,334 mm

Chiều cao yên

790 mm

Dung tích bình xăng

9.0 l

Trọng lượng khô

120 kg

Cùng với sự kiện ra mắt mẫu xe mới Piaggio Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu chương trình 

trải nghiệm Vespa Sprint Adventure Tour 2016 – Hành trình khám phá Đông Nam Á 2016 với chặng đường Việt Nam: Hà Giang – Quản Bạ-Yên Minh – Mèo Vạc - Đồng Văn

Tham gia vào Hành trình khám phá Đông Nam Á 2016 gồm nhân vật chính là chiếc Vespa Print Adventure phiên bản đặc biệt cùng các phóng viên, nhiếp ảnh gia và những người yêu thích du lịch khám phá, trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ từ Việt Nam, qua Campuchia, Thái Lan và Malaysia, khám phá những nét đặc sắc của mỗi địa danh trên suốt chặng đường đi.

Trong chuyến đi có sự tham gia của Mark Teo – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng ưa thích những chuyến đi mạo hiểm.  Mark sẽ giúp chúng ta chiêm nghiệm cuộc sống qua ống kính ngẫu hứng đầy màu sắc về văn hóa địa phương tại những nơi đoàn đặt chân đến

Mark có cuộc hành trình trên những cung đường khác nhau của Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Malaysia. Ở đó anh sẽ được hòa mình vào cuộc sống và văn hóa của người dân địa phương và chụp bức ảnh thể hiện những điểm đặc trưng nhất của đất nước.

Tại Việt Nam, hành trình Vespa Sprint Adventure khám phá Đông Nam Á 2016 sẽ qua những dẫy núi hùng vĩ nhưng không kém phần hiểm trở ở vùng cực Bắc của Việt Nam. Chinh phục Cổng Trời Hà Giang, trình diễn các tính năng của sản phẩm trên đèo Mã Pí Lèng – Tứ đại đường đèo tại Việt Nam.

Hành trình văn hóa của Vespa Sprint Adventure cũng sẽ đến với chợ vùng cao Đồng Văn ngắm nhìn cuộc sống thường nhật của những dân tộc thiểu số phía Bắc. Đến thăm gia đình năm thế hệ chế tác bạc truyền thống và tới thăm dinh thự vua Mèo được xây dựng bởi vua của người H’mong trải dài từ Đồng Văn tới thị trấn Mèo Vạc.

Vespa Spritn Adventure sẽ có dịp tận hưởng mùa hoa đẹp nhất trong năm của núi rừng phương bắc, trải nghiệm cảm giác đi giữa mây trời cùng cảnh đẹp hùng vĩ của cao nguyên đá. Xe ga Vespa – biểu tượng văn hóa của Ý hòa vào văn hóa và cảnh đẹp Việt Nam. Một sự giao thoa văn hóa Đông Tây. 

Cuộc thi trên mạng xã hội và giải thưởng

Từ ngày 12/10, trang Facebook của Vespa Việt Nam cũng sẽ có các game tương tác với chuyến đi tại https://www.facebook.com/VespaVietnam/?fref=ts

Giải nhất là 1 kỳ nghỉ  4 ngày 3 đêm tại Bali. Giải nhì sẽ nhận được một bộ áo phông Vespa phiên bản giới hạn (bao gồm cả mô hình Vespa tỉ lệ 1/6).Tiêu chí cho người thắng cuộc là đạt độ tương tác cao nhất (lượng like/share/comment).

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !