Về nhà người yêu ra mắt đúng ngày phong tỏa Chí Linh, cô gái bất đắc dĩ "thử thách làm dâu 21 ngày"

Dịch bệnh Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại trước dịp Tết Nguyên đán khiến cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng. Một cô gái đã lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười khi về ra mắt nhà người yêu đúng vào ngày bị cách ly.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ lên mạng xã hội về tình huống "dở khóc dở cười" khi về nhà người yêu ra mắt. Chuyện đáng nói là cô gái không ngờ rằng ngày về nhà người yêu chơi lại đúng ngày dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến toàn thành phố Chí Linh, Hải Dương nhận lệnh phong tỏa.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

"Nhờ dịch nên tình hình là mình phải ở nhà người yêu ăn Tết đến mùng 6 về luôn… 

Nghĩ lại thấy đen, bạn trai hơn 2 tuổi, kế hoạch là năm sau được tuổi cưới nên thứ 4 về ra mắt gia đình anh. Vì mình bận việc nên tối thứ 4 mình và anh mới bắt xe về Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương quê anh được, về thì nhà anh có 3 phòng ngủ, bố mẹ anh chỉ dùng 1 phòng, 1 phòng của anh và 1 phòng cho khách nên mình không sợ thiếu chỗ ngủ.

Kế hoạch là về từ tối thứ 4 sang thứ 5 đi chợ làm cơm rồi cùng ăn cơm với bố mẹ và các bác nhưng… chợ thì chưa kịp đi, cơm thì chưa kịp ăn… vì sáng hôm sau nghe tin có dịch, cũng nghĩ là chỉ phong toả 2 thôn thôi nhưng có tin báo về là phong toả luôn cả thành phố Chí Linh, Hải Dương.

Mình ngồi thẫn thờ 1 lúc vì thật sự là mang có 3 bộ quần áo, 1 ít tư trang vì kế hoạch cũng chỉ về ra mắt rồi ăn 1 bữa xong về Hà Nội thôi… còn công việc, tuần sau vẫn phải đi làm mà. Lúc ấy cảm thấy bối rối thật sự, ở lại cũng buồn cười mà về thì không được, mẹ người yêu chỉ cười rồi bảo:

- Thôi cái số rồi, con ở tạm đây chơi đến mùng 6 Tết rồi về, chứ giờ còn cách nào, con còn không ra được ngoài ấy, mà nếu có ra được về người ta có khi cũng đưa con đi cách ly 21 ngày, thôi cứ ở đây, bác lo cho chỗ an chỗ ngủ, quần áo thiếu thì để đi mua.

Nghĩ chán, ngồi 1 lúc thì cũng không còn cách nào khác, phải chấp nhận thôi, liền rút máy gọi cho mẹ thì mẹ bảo:

- Con đang yên đang lành tự dưng về ra mắt nhà người yêu làm gì? Giờ còn không được về quê ăn Tết.

Gọi cho sếp thì sếp bảo:

- Em đúng là điên, giữa tuần đòi xin nghỉ 1 ngày hoá ra về nhà bạn trai ra mắt, giờ thì công việc ai làm…

Mẹ mắng, rồi sếp mắng, xong cũng báo với lũ bạn không ăn tất niên được chúng nó lại mắng tiếp, đứa nào cũng bảo điên, tự dưng về giữa tuần làm gì.

Do đen chứ nào ai nghĩ tới chuyện này. Thôi bố mẹ người yêu nói vậy thì cũng an tâm phần nào, nhưng mà xấu hổ quá, vừa mới về nhà người yêu chưa kịp ăn uống ra mắt gì đã phải đón cái Tết đầu tiên xa nhà rồi. Chưa gì đã thấy nhớ bố mẹ, nhớ em trai, nhớ bạn bè.

Thôi, ở yên đây cho an toàn, khi nào hết dịch rồi về sau cũng được".

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng chia sẻ với cảnh oái oăm của cô gái trẻ. Nhiều người động viên: "Cố lên bạn, hoàn thành thử thách này bạn chắc chắn sẽ có một gia đình hạnh phúc, được nhà chồng hết mực yêu thương đấy";

"Không biết thật hay không nhưng cô gái này quả thật may mắn. Tự nhiên được đón Tết cùng gia đình người yêu";

"Bỗng nhiên được sống thử mà không sợ hàng xóm dị nghị gì, được mẹ chồng mua sắm đồ cho. Sướng nhất bạn rồi còn gì";

"Khi nào sinh con gái nhớ đặt tên là Vít nhé, để sau này ai cũng gọi là Cô Vít - gọi cái nhớ luôn tới nguồn gốc vì sao con ra đời".

Chú rể Quảng Ninh hoãn tiệc cưới do Covid-19 than trời nghe vừa thương vừa buồn cười "Chú rể nhọ nhất năm không ai xứng đáng hơn tôi"

Chú rể Quảng Ninh hoãn tiệc cưới do Covid-19 than trời nghe vừa thương vừa buồn cười "Chú rể nhọ nhất năm không ai xứng đáng hơn tôi"

Sáng sớm ngày 28/1, tỉnh Quảng Ninh phát hiện có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Một chàng trai đăng đàn than trời: "Chú rể nhọ nhất năm không còn ai xứng đáng hơn tôi".

Lam Giang

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Đang cập nhật dữ liệu !